Địa chỉ: Số 99 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Saigon Garden được thiết kế tựa như là một khu vườn xinh đẹp ngay giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Tọa lạc tại trung tâm quận 1, Saigon Garden được biết đến là tổ hợp thương mại với kiến trúc hòa hợp với thiên nhiên giữa nhịp sống đô thị hối hả. Khoác lên mình kiến trúc đầy ấn tượng, nơi đây nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và du khách thập phương mỗi khi có dịp du lịch Sài Gòn.

Check in ngay tại Saigon Garden sang chảnh bậc nhất quận 1 2

Saigon Garden được thiết kế tựa như là một khu vườn xinh đẹp ngay giữa lòng Sài Gòn hoa lệ

Saigon Garden nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện. Đối với xe máy và ô tô, MIA.vn khuyên bạn nên đi theo tuyến đường Nguyễn Huệ, Quận 1. Tòa nhà Saigon Garden nằm ngay mặt tiền đường với biển hiệu nổi bật. Khu vực này có bãi đỗ xe ô tô và xe máy an toàn, rộng rãi.

Ngoài ra, di chuyển bằng taxi hoặc xe ôm cũng là lựa chọn tiện lợi nếu bạn ở những quận lân cận. Chỉ cần cung cấp địa chỉ Saigon Garden cho tài xế, bạn sẽ được đưa thẳng đến nơi. Nếu bạn đang dạo chơi quanh khu trung tâm Sài Gòn, đừng ngại rảo bước đến Saigon Garden. Vị trí trung tâm cùng không gian xanh mát sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn nạp lại năng lượng.

Check in ngay tại Saigon Garden sang chảnh bậc nhất quận 1 3

Saigon Garden nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện

Bước chân vào Saigon Garden, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt. Khác với những tòa nhà cao tầng, lạnh lùng thường thấy, Saigon Garden khoác lên mình một “tấm áo” xanh mát. Tòa nhà được bao phủ bởi cây xanh tươi tốt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn đặc biệt chính là khu vườn lộ thiên với mái kính ở trung tâm.

Không gian bên trong Saigon Garden cũng được bài trí tinh tế, sang trọng. Các cửa hàng, nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, xen lẫn nét cổ điển tinh tế, tạo nên một tổng thể hài hòa, cuốn hút. Điểm vui chơi này chinh phục bao người không chỉ bởi vị trí đắc địa mà còn nhờ vào vô vàn điều thú vị bên trong.

Check in ngay tại Saigon Garden sang chảnh bậc nhất quận 1 4

Khu trung tâm thương mại Saigon Garden khoác lên mình kiến trúc xanh hòa hợp với thiên nhiên

Saigon Garden quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện cao cấp. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Chưa dừng lại ở đó, nơi đây còn mang đến những trải nghiệm vui chơi thú vị. Bạn có thể thư giãn tại các quán cà phê với không gian ấm cúng, thưởng thức những ly cà phê thơm ngon hay đắm mình trong những bản nhạc du dương tại các quầy bar sang trọng.

Check in ngay tại Saigon Garden sang chảnh bậc nhất quận 1 5

Saigon Garden là một trong những điểm mua sắm, vui chơi bậc nhất tại Sài Gòn

Một trong những lý do khiến Saigon Garden trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người chính là thiên đường ẩm thực phong phú. Nơi đây hội tụ tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, thỏa mãn mọi khẩu vị dù là những thực khách khó tính nhất. Đến với Saigon Garden, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc sang trọng tại các nhà hàng Âu – Á cao cấp. Bên cạnh các món ăn quốc tế, Saigon Garden còn mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những tinh túy của ẩm thực Việt Nam. Những nhà hàng với không gian ấm cúng sẽ đưa bạn trở về ký ức tuổi thơ với các món ăn dân dã, quen thuộc.

Check in ngay tại Saigon Garden sang chảnh bậc nhất quận 1 6

Saigon Garden trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người nhờ sở hữu thiên đường ẩm thực phong phú

Saigon Garden còn là địa điểm check-in lý tưởng cho những tín đồ “sống ảo”. Với thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và thiên nhiên, Saigon Garden mang đến cho bạn vô vàn góc chụp hình đẹp lung linh. Ngay từ khi bước chân vào Saigon Garden, bạn sẽ bị ấn tượng bởi lối vào được trang trí tỉ mỉ, sang trọng. Đây chính là background hoàn hảo cho những bức ảnh check-in “chất lừ”.

Các cửa hàng, nhà hàng tại Saigon Garden đều được thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Bạn có thể tận dụng những không gian này để có những bức ảnh check-in sang chảnh. Ngoài ra, Saigon Garden còn thường xuyên trang trí theo mùa, lễ hội. Những background lung linh, bắt mắt này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bộ ảnh của bạn.

Check in ngay tại Saigon Garden sang chảnh bậc nhất quận 1 7

Saigon Garden còn là địa điểm check-in lý tưởng cho những tín đồ “sống ảo”

Để có một chuyến tham quan Saigon Garden trọn vẹn và thú vị, bạn có thể lưu ý một vài kinh nghiệm nhỏ sau được cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý bên dưới:

- Saigon Garden mở cửa cả ngày, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn tránh đông đúc, bạn có thể đến đây vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn.

- Đừng quên đăng ký thẻ thành viên của Saigon Garden để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá tại các cửa hàng, nhà hàng.

- Saigon Garden nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển bằng nhiều phương tiện. Nếu đi xe máy hoặc ô tô, bạn có thể gửi xe tại bãi đỗ xe của trung tâm thương mại.

- Saigon Garden khá rộng rãi nên bạn có thể lên lịch trình tham quan trước để tiết kiệm thời gian. Hãy bắt đầu hành trình bằng việc tham quan các cửa hàng, sau đó thưởng thức bữa ăn ngon miệng và cuối cùng là check-in tại những góc chụp hình đẹp.

Check in ngay tại Saigon Garden sang chảnh bậc nhất quận 1 8

Bỏ túi thêm một số kinh nghiệm khi tham quan Saigon Garden

Khu trung tâm thương mại Saigon Garden sẽ là một điểm đến lý tưởng để bạn vui chơi, giải trí và tận hưởng những phút giây thư giãn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến tham quan Saigon Garden trọn vẹn và thú vị hơn trong những ngày khám phá thành phố xinh đẹp này.