Nếu bạn đang tìm kiếm những khung cảnh thanh bình khi du lịch Đài Loan thì Qingjing Farm là một điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Trang trại này mang màu sắc thanh êm dịu như những thảo nguyên xanh rì cùng không gian thiên nhiên yên bình đậm chất Đài Loan. Vậy làm thế nào để những trải nghiệm tham quan Qingjing Farm được trọn vẹn nhất, hãy cùng MIA.vn du ngoạn đến Đài Loan và tìm hiểu nhé!

Qingjing Farm, hay còn được biết đến là Cingjing Farm, vốn là một trang trại nổi tiếng nằm ở thị trấn Ren’ai, Nam Đầu, Đài Loan. Đây là một điểm đến ngự trên một ngọn núi cao gần 1750 mét nên sở hữu khí hậu ôn hòa và phong cảnh thiên nhiên rất đỗi ngọt ngào.

Vẻ đẹp của Qingjing Farm không chỉ đến từ cảnh quan xinh đẹp mà còn bởi khí hậu ôn hòa và không gian không quá đông đúc, chật hẹp. Với địa thế ngự trên một ngọn núi có đỉnh cao nhất Đài Loan, hầu như bạn sẽ có được một điểm ngắm cảnh vô cùng tuyệt vời khi đến với địa điểm này.

Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm các cung đường đi bộ nhiều màu sắc khi tham quan Qingjing Farm. Vẻ đẹp của những cung đường này sẽ gắn với phong cảnh hữu tình cùng các địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây. Vậy cần biết trước thông tin gì mỗi khi khám phá du lịch Qingjing Farm, hãy cùng MIA.vn tiếp tục nghiên cứu cẩm nang sau.

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 2

Qingjing Farm, hay còn được biết đến là Cingjing Farm, vốn là một trang trại nổi tiếng nằm ở thị trấn Ren’ai, Nam Đầu

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 3

Vẻ đẹp của Qingjing Farm không chỉ đến từ cảnh quan xinh đẹp mà còn bởi khí hậu ôn hòa và không gian không quá đông đúc

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 4

Bạn còn có thể trải nghiệm các cung đường đi bộ nhiều màu sắc khi tham quan Qingjing Farm

Qingjing Farm là điểm đến có khí hậu ôn hòa quanh năm và thật tuyệt vời khi bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, để trải nghiệm vẻ đẹp của nơi đây trọn vẹn hơn, bạn nên tránh các thời điểm cuối tuần hoặc ngày lễ vì điểm đến này sẽ khá đông đúc.

Qingjing Farm tọa lạc trên ngọn núi cao nhất Đài Loan. Vì thế, khí hậu nơi đây có phần lạnh hơn những nơi khác. Bạn tốt nhất nên trang bị áo ấm và ô dù đến tham quan Qingjing Farm vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Vẻ đẹp của Qingjing Farm mỗi một mùa sẽ mang một dấu ấn khác biệt riêng. Hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng bức tranh 4 mùa tuyệt sắc của trang trại xinh đẹp tại Đài Loan này.

Mùa xuân (tháng 3 - 5)

Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm Qingjing Farm. Tiết trời ban ngày của điểm đến này sẽ khá ấm áp dù buổi tối có thể trở lạnh. Bạn có thể trải nghiệm ngắm hoa anh đào khi đến với Qingjing Farm vào thời điểm này.

Mùa hè (tháng 6 -8)

Vào mùa hè, khí hậu của Qingjing Farm trở nên mát mẻ hơn một số địa điểm tham quan khác vì ở vị trí địa lý cao hơn. Bạn có thể chiêm ngưỡng đồng cỏ xanh tuyệt đẹp và ngắm sao trên đỉnh Hehuanshan khi đến với Qingjing Farm thời điểm này.

Mùa thu (tháng 9 - 11)

Mùa thu là một thời điểm tuyệt vời nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những tán lá chuyển sắc tại Qingjing Farm. Do đặc trưng địa hình nên mùa thu ở nơi đây sẽ khá lạnh hơn những địa điểm khác. Bạn nên kiểm tra kỹ dự báo thời tiết và chuẩn bị thêm trang phục ấm trước khi tham gia du lịch Qingjing Farm.

Mùa đông (tháng 12 - 2)

Đến với Qingjing Farm, bạn sẽ trải nghiệm cái lạnh đáng kể, đặc biệt là vào lúc sáng sớm hoặc tối muộn. Đây là thời điểm thích hợp để ngâm mình trong suối nước nóng hoặc chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi tại Hehuanshan.

Để di chuyển đến Qingjing Farm, trước tiên bạn phải bay từ các thành phố lớn ở Việt Nam để đến với Đài Trung. Hiện tại có những chuyến bay thẳng từ các thành phố lớn của Việt Nam đi Đài Trung nên bạn sẽ không cần thiết phải quá cảnh. Từ Đài Trung, bạn di chuyển bằng xe buýt sẽ đến được Qingjing Farm.

Qingjing Farm khá rộng lớn với địa hình tương đối phức tạp. Để tham quan trọn vẹn vẻ đẹp của du lịch nơi đây, bạn cần biết một số thông tin về các phương tiện giao thông trong khu vực này. Hiện tại, bạn chỉ có thể tham quan du lịch Qingjing Farm bằng cách đi xe bộ hoặc xe buýt. Tuy nhiên, một số con đường khá dốc nên rất hạn chế trong việc đi bộ. Nếu lựa chọn di chuyển bằng xe buýt, bạn nên chuẩn bị sẵn điện thoại cài Google Maps để có thể lựa chọn đúng tuyến vì trên xe sẽ không có hướng dẫn bằng tiếng Anh. Ngoài ra, để quá trình thanh toán trở nên thuận tiện, bạn có thể sử dụng thẻ Easy Card nếu di chuyển bằng xe buýt ở Qingjing Farm.

Giá vé tham quan Qingjing Farm vào ngày trong tuần là 160 TWD và cuối tuần là 200 TWD. Ngoài ra, bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng nếu đã mua thẻ Qingjing Farm trên đường đi xe buýt ở Đài Trung.

Qingjing Farm là một trong những địa điểm tham quan tại Đài Loan với diện tích siêu rộng cùng nhiều hạng mục du lịch đáng để tham quan. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá những trải nghiệm thú vị nhất tại Qingjing Farm trước khi đến đây tham quan nhé!

Cảnh sắc của Qingjing Farm là một trong những trải nghiệm đáng khám phá nhất tại đây. Trang trại nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho màu sắc trang nhã và không gian du lịch. Khi được dạo quanh nơi đây, bạn sẽ quên đi những ồn ào, xô bồ của đời sống thành phố mà trải nghiệm trọn vẹn thiên nhiên thanh bình.

Qingjing Farm hiện nay bao gồm 3 phân khu là Green Green Grasslands, khu vực Great Nature Theater Ecological và khu Guanshan Pastoral. Mỗi một khu sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm du lịch riêng biệt. Bạn có thể tìm thấy những chú cừu đang dạo bước trên đồng cỏ thanh bình và chiêm ngưỡng không gian núi đồi bát ngát.

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 5

Cảnh sắc của Qingjing Farm là một trong những trải nghiệm đáng khám phá nhất tại đây

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 6

Mỗi một khu của Qingjing Farm sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm du lịch riêng biệt

Qingjing Skywalk là cây cầu đi bộ cao nhất tại Đài Loan. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của Qingjing khi dạo bước trên cây cầu xinh đẹp này. Khi bước lên Qingjing Skywalk, toàn bộ cảnh sắc tươi đẹp của núi Nam Đầu như thu gọn vào trong tầm mắt của bạn với cảnh sắc trù phú cùng đồng cỏ xanh rì và các loài gia súc đang dạo bước.

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 7

Qingjing Skywalk là cây cầu đi bộ cao nhất tại Đài Loan

Vườn Thụy Sĩ với vẻ đẹp thanh bình là địa điểm tuyệt vời để bạn đi dạo. Đây là một khu vườn xinh đẹp có một chiếc ao nhỏ trong hệ sinh thái cây cối vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy cây phong, cây bách hay những loài hoa xinh đẹp khi dạo bước tại khu vườn Thụy Sĩ.

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 8

Vườn Thụy Sĩ với vẻ đẹp thanh bình là địa điểm tuyệt vời để bạn đi dạo

Các cung đường mòn đi bộ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất tại Qingjing Farm. Khi tham gia đi bộ đường dài, bạn sẽ được thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp đầy tuyệt diệu của núi Nam Đầu. Một số cung đường món thú vị mà bạn có thể trải nghiệm là Đường mòn Guanshan, Đường mòn Hoàng hôn, Đường mòn Sakura, Đường mòn Đồn điền chè…

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 9

Các cung đường mòn đi bộ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất tại Qingjing Farm

Chinh phục ngọn núi cao nhất Đài Loan Hehuanshan trong khung cảnh bình minh tuyệt diệu sẽ mang đến cho bạn vô vàn xúc cảm đặc biệt. Trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn góc nhìn đầy tuyệt diệu khi toàn bộ Qingjing Farm thấp thoáng sau vẻ đẹp ửng hồng của ánh bình minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể săn biển mây khi đến nơi đây.

Tìm về Qingjing Farm, điểm đến bình yên nơi núi Nam Đầu 10

Chinh phục ngọn núi cao nhất Đài Loan Hehuanshan trong khung cảnh bình minh tuyệt diệu sẽ mang đến những xúc cảm đặc biệt

Vẻ đẹp của Qingjing Farm lúc nào cũng mang sắc màu thanh bình và rất đỗi dễ chịu. Điểm đến này là một trong những nơi mà bạn phải trải nghiệm khi khám phá du lịch Đài Loan. Chúng mình hy vọng rằng, vẻ đẹp của Qingjing Farm đã được miêu tả một cách trọn vẹn nhất thông qua cẩm nang du lịch vừa rồi.