Vẻ đẹp nhộn nhịp cùng thiên đường biển độc đáo của Quy Nhơn lúc nào cũng là tâm điểm thu hút các tín đồ du lịch. Nơi đây còn là thiên đường của những món quà lưu niệm đặc sắc cùng đồ ăn vặt hấp dẫn các tín đồ du lịch. Vậy du lịch Quy Nhơn mà chưa biết đến đâu mua quà cho người thân, hãy để MIA.vn đưa bạn đến với Chợ đêm Quy Nhơn nhộn nhịp và đáng khám phá nhé!

Địa chỉ: 86 Lê Duẩn, phường Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (gần Nhà Văn hóa Lao động)

Giờ mở cửa: 19h - 22h các ngày trong tuần

Chợ đêm Quy Nhơn là một địa điểm mua sắm và trải nghiệm quen thuộc của các tín đồ du lịch khi đến tham quan Quy Nhơn. Khu chợ này có tổng diện tích khoảng 5100 m2 và được chia thành nhiều khu vực với những chủ đề khác nhau. Khi đến với khu chợ này, bạn sẽ tìm thấy hai khu vực chính là mua sắm và ẩm thực với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú với hơn 300 gian hàng hoạt động cùng lúc.

Với tổng diện tích lớn cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng thú vị khi đến đây tham quan, mua sắm. Bên cạnh đó, hàng loạt món ăn ngon được bày bán trong khu vực chợ đêm sẽ giúp bạn có những góc nhìn chân thực hơn về bức tranh ẩm thực Quy Nhơn.

Chợ đêm Quy Nhơn không chỉ là địa điểm mua sắm tại thành phố này, mà nơi đây còn là không gian văn hóa đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với nơi đây. Vẻ đẹp ấn tượng của bức tranh ẩm thực nơi đây cùng sự nồng hậu của con người sẽ khiến bạn cảm nhận được dấu ấn văn hóa đặc sắc của đất võ Bình Định.

Khám phá Chợ đêm Quy Nhơn, điểm vui chơi, mua sắm đặc biệt tại Bình Định 2

Chợ đêm Quy Nhơn là một địa điểm mua sắm và trải nghiệm quen thuộc của các tín đồ du lịch khi đến tham quan Quy Nhơn

Khám phá Chợ đêm Quy Nhơn, điểm vui chơi, mua sắm đặc biệt tại Bình Định 3

Chợ đêm Quy Nhơn không chỉ là địa điểm mua sắm tại thành phố này, mà nơi đây còn là không gian văn hóa đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với nơi đây

Chợ đêm Quy Nhơn chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2,3 km nên khá tiện trong việc di chuyển. Bạn có thể đến đây bằng cách sử dụng xe máy, taxi hoặc có thể xe buýt, đi bộ nếu muốn. Chợ đêm nằm ở một trong những con phố sầm uất nhất tại Bình Định nên cũng khá dễ tìm.

Từ trung tâm thành phố đến Chợ Đêm, bạn có thể sử dụng Google Maps hoặc đi theo hướng dẫn mà MIA.vn gợi ý như sau: Trung tâm Quy Nhơn - đường Nguyễn Tất Thành - rẽ phải vào đường Vũ Bảo - rẽ trái vào đường Lê Duẩn - Chợ đêm Quy Nhơn sẽ nằm ở phía tay phải của bạn

Chợ Đêm Quy Nhơn là thiên đường mua sắm hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá những trải nghiệm hấp dẫn tại Chợ đêm Quy Nhơn sau đây bạn nhé!

Chợ đêm Quy Nhơn là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể ghé qua để mua sắm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè sau khi tham quan thành phố này. Địa điểm này ngoài những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn của thành phố Quy Nhơn ra còn vô vàn các mặt hàng quen thuộc khác mà bạn có thể tìm đến mua sắm, trải nghiệm.

Khi trải nghiệm mua sắm tại Chợ đêm Quy Nhơn, bạn có thể thử ghé qua những gian hàng buôn bán các sản phẩm sau:

- Đồ lưu niệm: tại Chợ đêm Quy Nhơn có những sản phẩm lưu niệm đặc trưng của địa phương mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch tại đây. Một số mặt hàng lưu niệm thường xuyên được bày bán tại đây có thể kể đến đồ thủ công, đồ gốm, tranh sơn dầu, đồ trang trí hoặc những sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa như thổ cẩm, đồ bằng tre, đồ bằng sừng trâu.

- Quần áo và phụ kiện thời trang: Chợ đêm Quy Nhơn có đầy đủ các mặt hàng thời trang bình dân cùng các món phụ kiện như giày dép, túi xách, mũ, kính mát. Chất lượng hàng hóa tại đây khá tốt và được các tín đồ du lịch đánh giá cao. Ngoài ra, nơi đây cũng có bán một số mặt hàng trang sức như vòng tay, bông tai, dây chuyền với giá khá rẻ.

- Các mặt hàng khác: Bên cạnh các mặt hàng kể trên, bạn có thể tìm thấy một số sản phẩm như các mặt hàng trang trí, các loại mỹ phẩm cùng loạt mặt hàng gia dụng khác khi đến với Chợ đêm Quy Nhơn.

Khám phá Chợ đêm Quy Nhơn, điểm vui chơi, mua sắm đặc biệt tại Bình Định 4

Chợ đêm Quy Nhơn là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể ghé qua để mua sắm quà lưu niệm cho người thân

Khám phá Chợ đêm Quy Nhơn, điểm vui chơi, mua sắm đặc biệt tại Bình Định 5

Chợ đêm Quy Nhơn có bày bán nhiều mặt hàng lưu niệm đa dạng và nhiều màu sắc, hấp dẫn các tín đồ du lịch

Thiên đường ẩm thực tại khu chợ đêm sẽ mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm những món ngon hấp dẫn tại đây. Khi đến với Chợ đêm Quy Nhơn, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon sau đây được chế biến bằng những phong cách độc đáo.

- Các món ốc: các món ốc khác nhau được chế biến tài tình bằng nhiều phương pháp như nướng, hấp, luộc, xào sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm độc đáo. Hương vị nước chấm mang theo cả dấu ấn văn hóa ẩm thực miền Trung sẽ khiến bạn khó quên khi thưởng thức các món ốc này.

- Thịt xiên nướng: Những xiên thịt nướng thơm lừng tại Chợ đêm Quy Nhơn sẽ mang đến bạn cảm giác khó cưỡng. Những xiên thịt thơm ngon được nêm nếm một cách đậm đà sẽ là một món ngon mà bạn nên thử qua khi đến đây.

- Các món ăn vặt: Một vài món ăn vặt được bày bán thường ở Chợ đêm Quy Nhơn có thể kể đến như bánh tráng trộn, gỏi khô bò, nem tré, bánh tráng nướng, trái cây lắc…

- Các món tráng miệng: Một vài món tráng miệng mà bạn có thể thưởng thức tại Chợ đêm Quy Nhơn có thể kể đến những que kem mát lạnh cùng các món đồ uống thơm lừng như trà đào, trà tắc, sữa đậu nành, sinh tố…

Khám phá Chợ đêm Quy Nhơn, điểm vui chơi, mua sắm đặc biệt tại Bình Định 6

Thiên đường ẩm thực tại khu chợ đêm sẽ mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm những món ngon hấp dẫn tại đây

Khám phá Chợ đêm Quy Nhơn, điểm vui chơi, mua sắm đặc biệt tại Bình Định 7

Chợ đêm có những món ngon hấp dẫn mang đến bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên

Chợ đêm Quy Nhơn vốn là một khu mua sắm đông đúc tại trung tâm thành phố. Vì thế, khi đến đây tham quan, bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm mà Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý sau đây để có hành trình mua sắm tại Chợ đêm Quy Nhơn trở nên trọn vẹn hơn.

- Chợ đêm Quy Nhơn vào cuối tuần hoặc các ngày lễ lớn thường trở nên đông đúc với nhiều lượt tín đồ du lịch tham quan. Vì thế, bạn nên lưu ý quan sát trẻ nhỏ nếu đi cùng hộ gia đình để tránh tình trạng thất lạc.

- Bạn cần phải tự bảo quản tư trang, tiền bạc cũng như những vật dụng đắt tiền để tránh những sự cố thất thoát ngoài ý muốn.

- Bạn nên hỏi giá hoặc trả giá trước khi mua để có thể tránh các tính trạng như mua nhầm giá hoặc nhầm hàng khi đến với Chợ Đêm.

- Nên cân nhắc lựa chọn những gian hàng ẩm thực đảm bảo an toàn vệ sinh với thực phẩm tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng.

Khám phá Chợ đêm Quy Nhơn, điểm vui chơi, mua sắm đặc biệt tại Bình Định 8

Bạn cần phải lưu ý một số điều đặc biệt trước khi tham quan mua sắm tại Chợ đêm Quy Nhơn

Với những kinh nghiệm mua sắm được cập nhật trong Cẩm nang du lịch MIA.vn lần này, chúng mình hy vọng bạn đã có thêm những thông tin khái quát nhất về Chợ đêm Quy Nhơn. Đây là một địa điểm du lịch Bình Định mà bạn nên ghé qua để mua quà cho người thân và bạn bè cũng như thưởng thức những món đặc sản trứ danh trong chuyến hành trình khám phá vùng đất này.