Nếu bạn đang muốn tìm đến một không gian thiên nhiên trong lành cùng những chú cừu đáng yêu khi du lịch Đà Lạt, hãy tìm đến ngay Frenzy Farm, một nông trại đáng yêu cực gần trung tâm thành phố. Vậy trước khi tham quan Nông trại cừu Frenzy Farm, bạn cần tìm hiểu và biết trước những thông tin gì? Hãy cùng MIA.vn du ngoạn đến Đà Lạt và tìm hiểu về nông trại xinh đẹp này nhé!

Địa chỉ: 100 Cam Ly, thôn Măng Line, phường 7, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 08957 586 839

Fanpage: https://www.facebook.com/nongtraicuudalat/

Website: https://nongtraicuudalat.com/

Nông trại cừu Frenzy Farm là địa điểm du lịch tham quan nằm ở thành phố Đà Lạt. Điểm đến này là trang trại của những chú cừu đáng yêu trong không gian thiên nhiên xanh mát kết hợp cùng những tiểu cảnh độc đáo. Nông trại cừu Frenzy Farm hứa hẹn sẽ là điểm đến kết nối sự gần gũi của con người và vật nuôi, mang đến cho các tín đồ du lịch trải nghiệm mới lạ đáng khám phá.

Ngoài ra, nông trại Frenzy Farm còn là điểm dừng chân mang lại cho các tín đồ du lịch không gian thanh bình mang sắc màu thiên nhiên trong trẻo. Đây cũng là điểm check-in quen thuộc đối với các tín đồ du lịch Đà Lạt.

Không chỉ là nơi ở quen thuộc của các chú cừu thân thiện, Frenzy Farm còn có sự xuất hiện của những loài động vật khác như lạc đà, ngựa, bồ câu, cún vô cùng đáng yêu. Những bé động vật tại Frenzy Farm được đánh giá là khá thân thiện, gần gũi và vô cùng mến khách.

Trong không gian thanh bình cùng nhiều loài động vật đáng yêu, thân thiện cùng các hạng mục tiểu cảnh thú vị, Nông trại cừu Frenzy Farm sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoát khỏi những sự xô bồ của cuộc sống thường nhật. Nơi đây cũng sẽ mang lại trải nghiệm cho các bé tập làm nông dân và được học thêm những kiến thức về các loài động vật cũng như tương tác với chúng.

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 2

Nông trại cừu Frenzy Farm là địa điểm du lịch tham quan nằm ở thành phố Đà Lạt

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 3

Nông trại Frenzy Farm còn là điểm dừng chân mang lại cho các tín đồ du lịch không gian thanh bình

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 4

Nông trại cừu Frenzy Farm sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, yên bình

Bạn có thể đến tham quan Nông trại cừu Frenzy Farm vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để trải nghiệm nông trại cừu trong điều kiện khí hậu mát mẻ, dễ chịu và ôn hòa nhất, bạn nên tham quan Nông trại cừu Frenzy Farm cũng như thành phố Đà Lạt trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3. Lúc này, Đà Lạt ngập tràn trong sắc hoa sẽ mang đến cho bạn những không gian cảnh quan rạng rỡ, xinh đẹp.

Nông trại cừu Frenzy Farm nằm ở nội thành thành phố Đà Lạt nên đường đi cũng khá dễ tìm. Bạn có thể di chuyển theo sự hướng dẫn của Google Maps hoặc đi theo cung đường mà MIA.vn gợi ý dưới đây: Ngã Năm Chợ Đà Lạt - đường Nguyễn Văn Cừ - rẽ trái vào Ba Tháng Hai - rẽ phải Hoàng Văn Thụ - đi thẳng vào đường Vạn Thành - đi thẳng vào đường Cam Ly - di chuyển thêm khoảng 4km nữa là bạn có thể đến với Nông trại cừu Frenzy Farm.

Theo thông tin MIA.vn cập nhật được, bạn có thể đến tham quan Nông trại cừu Frenzy Farm trong thời điểm từ 7h30 đến 17h30. Tuy nhiên, bạn không nên tham quan vào khung giờ trưa vì nắng sẽ khá gắt và dễ khiến bạn say nắng.

Giá vé tham quan của Nông trại cừu Frenzy Farm cũng khá vừa phải. Ở nông trại có hai hạng mức vé. Vé tham quan dành cho trẻ em sẽ là 50.000 VND/vé, người lớn là 100.000 VND/vé. Giá vé trên đã bao gồm vé tham quan, 1 phần nước uống hoặc 1 món ăn đặc sản Đà Lạt tùy bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thêm đồ ăn cho thú với giá là 15.000 VND/phần.

Nông trại cừu Frenzy Farm với diện tích khá lớn cùng không gian tiểu cảnh xinh đẹp hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua những trải nghiệm đáng khám phá nhất tại Nông trại cừu Frenzy Farm bạn nhé!

Những chú cừu thân thiện, đáng yêu với màu lông trắng muốt là nét nổi bật nhất của Nông trại Frenzy Farm. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh và vui chơi cùng các chú cừu cũng như cho các bé ăn bằng cách mua thức ăn tại nông trại. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế bế những chú cừu lên mà nên để chúng tự do vui chơi nhé!

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 5

Những chú cừu thân thiện, đáng yêu với màu lông trắng muốt là nét nổi bật nhất của Nông trại Frenzy Farm

Bên cạnh không gian thiên nhiên trong lành và mát mẻ, bạn có thể khám phá khu vườn với những tiểu cảnh xinh đẹp thích hợp để check-in. Những tiểu cảnh tại nông trại này mang đậm dấu ấn Châu Âu với những hạng mục như cánh cổng hoa, quạt gió mini hoặc hồ nước nhân tạo xinh đẹp.

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 6

Bạn có thể khám phá khu vườn với những tiểu cảnh xinh đẹp thích hợp để check-in

Bạn có thể tìm thấy những khu vườn hoa quả xinh đẹp tại Nông trại Frenzy Farm. Bên cạnh những chú cừu đáng yêu, bạn có thể tìm thấy những khu vườn hoa quả khác như dâu tây, atiso…Đa phần, những loại cây này đều được trồng trong nhà kính và áp dụng công nghệ cao cho việc nuôi trồng. Bạn có thể tham quan nhà kính để chiêm ngưỡng vườn hoa quả xinh đẹp này.

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 7

Bạn có thể tìm thấy những khu vườn hoa quả xinh đẹp tại Nông trại Frenzy Farm

Ngoài việc tổ chức hoạt động tham quan du lịch hàng ngày, bạn có thể đăng ký những tour tham quan trải nghiệm một ngày làm nông dân cho bé. Nếu muốn đăng ký những chuyến tham quan cho các bé với số lượng lớn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nông trại cừu Frenzy Farm để có được chi phí tốt nhất.

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 8

Bạn có thể đăng ký những tour tham quan trải nghiệm một ngày làm nông dân cho bé

Bên cạnh việc vui chơi tại nông trại cừu, bạn có thể ghé qua một số địa điểm ăn uống sau để hành trình của mình trở nên thuận tiện hơn:

- Quán Thung Lũng Xanh: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương

- Quán ăn Khương Duy: Ngã Ba Măng Line

- Quán ăn Hương Rừng: 6B đường Đa Phú, phường 7, thành phố Đà Lạt

Trên đây chỉ là những địa chỉ ăn uống mang tính chất tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm được nhiều địa chỉ ăn uống khác trên đường tham quan từ trung tâm đến với Nông trại cừu Frenzy Farm.

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 9

Bạn có thể thưởng thức ẩm thực Đà Lạt với những món ăn quen thuộc trên cung đường khám phá Frenzy Farm

Trên hành trình tham quan Nông trại cừu Frenzy Farm, bạn có thể kết hợp du lịch cùng các địa điểm lân cận để có một lịch trình tour hợp lý nhất nhé. Sau đây là một vài địa chỉ tham quan lân cận mà MIA.vn gợi ý để bạn có thể cân nhắc.

- Làng Nấm Đà Lạt: đường Cam Ly, thôn Măng Line, phường 7, thành phố Đà Lạt

- Thác Cam Ly: đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, thành phố Đà Lạt

- Nông trại cún Puppy Farm: đường Cam Ly, phường 7, thành phố Đà Lạt

- Khu du lịch Fresh Garden Da Lat: 90B Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt

Khám phá Nông trại cừu Frenzy Farm, thế giới động vật đáng yêu 10

Gần Nông trại cừu Frenzy Farm có khá nhiều địa điểm tham quan du lịch xinh đẹp

Nông trại cừu Frenzy Farm là một địa điểm tham quan xinh đẹp mà bạn nên tìm đến khám phá khi du lịch Đà Lạt. Điểm đến này sẽ mang đến cho bạn cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên trong lành và tạo ra những bức ảnh check-in xinh đẹp. MIA.vn hy vọng rằng, những thông tin được cung cấp trong cẩm nang du lịch lần này sẽ mang đến bạn những góc nhìn chân thật nhất về Nông trại cừu Frenzy Farm.