Địa chỉ: 190 Đường Nguyễn Công Trứ, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0379 111 321

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 2

Bánh Ướt Chồng Dĩa Ban Mê là địa chỉ ăn ngon được rất nhiều người yêu thích

Quán Bánh Ướt Chồng Dĩa Ban Mê nằm trên đường Nguyễn Công Trứ được rất nhiều người dân địa phương yêu thích. Điểm cộng của quán là không gian sạch sẽ, gọn gàng để bạn có thể dùng bữa thoải mái nhất. Phần bánh ướt sẽ được xếp mỏng lên từng dĩa, lớp bánh mềm và dẻo, phần topping đa dạng có thịt nướng, chả lụa, dưa chua, xoài... đều được để riêng. Đặc biệt ở đây có nước chấm rất vừa miệng, đậm đà. Vì thế, đây chắc chắn là quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon mà bạn nhất định phải ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: 130 Đường Y Ngông, Phường Tân tiến, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0396 657 657

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 3

Bánh Ướt Chồng Dĩa 47 với không gian mang đậm màu sắc các hàng quán ở Hội An

Khi được hỏi đâu là quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon nhất thì rất nhiều người sẽ chỉ bạn đến Bánh Ướt Chồng Dĩa 47. Quán nằm trên một con phố ở khu vực trung tâm, không gian bình dân, ấm cúng và sạch sẽ. Quán sử dụng tông màu vàng, có đôi nét giống với các hàng quán ở phố cổ Hội An.

Bánh ướt chồng dĩa tại đây được khen nhờ sử dụng loại gạo ngon, bánh rất mỏng và dẻo. Phần topping ăn kèm sẽ có xoài xanh, thịt nướng, chả lụa, dưa, rau mùi. Ngon nhất là phần thịt nướng cháy xém, tẩm ướp gia vị rất vừa miệng. Thêm vào đó quán cũng lên món siêu nhanh, kể cả những ngày cuối tuần đông khách nên luôn rất được lòng thực khách.

Địa chỉ: 43 Trần Nhật Duật, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0906 552 998

Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 4

Bánh Ướt Thịt Nướng 45 nổi tiếng với món ăn siêu chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Quán bánh ướt Buôn Ma Thuột tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Bánh Ướt Thịt Nướng 45. Quán rộng rãi, bình dân, lên món nhanh, từ nhân viên đến chủ quán đều rất thân thiện, nhiệt tình. Mỗi phần bánh ướt sẽ được phục vụ kèm nhiều loại rau, xoài, dưa muối chua nên ăn không bị ngán. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, từ 40.000 đến 50.000 VNĐ là bạn tha hồ ăn no rồi.

Địa chỉ: 90A Đường Lê Thánh Tông, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0945 245 959

Giờ mở cửa: 01:00 - 22:00

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 5

Đây là các phần topping ăn kèm của quán bánh ướt Buôn Ma Thuột Lê Thánh Tông

Quán bánh ướt trên đường Lê Thánh Tông nổi tiếng với món bánh ướt siêu ngon, mỏng và dai. Vào quán bạn không cần gọi món, nhân viên sẽ mặc định mang ra một đĩa thịt nướng, một đĩa chả giò, dưa muối, xoài sợi và một chồng bánh, ăn hết sẽ mang ra tiếp. Phần nước chấm quán phục vụ là nước mắm chua ngọt và mắm nêm. Nhìn chung đồ ăn của quán khá ổn, không quá đặc biệt nhưng với mức giá bình dân thì không có gì để chê cả.

Địa chỉ: 125 Đường Nguyễn Khuyến, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0943 345 335

Giờ mở cửa: 09:30–20:45

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 6

Bánh ướt (Chồng Dĩa) Ban Mê có mặt tiền rộng, không gian quán sạch sẽ, gọn gàng

Bánh ướt Buôn Ma Thuột Ban Mê trên đường Nguyễn Khuyến cũng là một địa chỉ ăn ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán rộng rãi, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Mỗi đĩa bánh có giá 2.000 VNĐ (cập nhật tháng 3/2024), ăn kèm với chả cốm, thịt nướng, nem nướng, chả lụa, nem chua lụi, xoài, cải chua, dưa leo, rau quế. Theo đánh giá của các thực khách thì bánh ướt của quán ngon, đồ ăn kèm đa dạng, giá thành bình dân, đáng để ăn thử.

Địa chỉ: 84 Đường Mạc Thị Bưởi, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0262 3851 629

Giờ mở cửa: 05:30 - 12:30

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 7

Tiệm Ăn Bánh Cuốn Bắc mang đến cho bạn hương vị đúng chuẩn Hà Nội

Khác với những quán bánh ướt chồng đĩa khác MIA.vn giới thiệu ở trên, Tiệm Ăn Bánh Cuốn Bắc phục vụ món ăn đặc trưng của Hà Nội. Phần vỏ bánh tráng mỏng, hấp chín rồi cuốn lại với nhân bên trong là thịt bằm, hành phi, mộc nhĩ, tôm nõn. Bánh ngon nhất khi ăn nóng, chấm với nước mắm chua ngọt. Tiệm Ăn Bánh Cuốn Bắc phục vụ kèm với các loại giò chả siêu ngon, đúng hương vị thủ đô. Vì vậy, nếu bạn là người Bắc có dịp vào du lịch Buôn Ma Thuột thì đứng bỏ lỡ quán này để thưởng thức những hương vị quen thuộc quê nhà nhé.

Địa chỉ: 217 Đường Quang Trung, Phường Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 8

Quán bánh ướt cô Hoa với những phần đồ ăn đầy ắp, nhìn thôi đã thấy hấp dẫn

Quán bánh ướt cô Hoa trên đường Quang Trung chỉ mở cửa từ sáng đến trưa nên bạn hãy tranh thủ ghé quán thưởng thức nhé. Tại đây phục vụ bạn món bánh ướt Buôn Ma Thuột, bánh hỏi và bánh bèo ăn kèm thịt nướng, thịt heo quay, chả giò, chả lụa. Theo đánh giá của các thực khách thì đồ ăn của quán cô Hoa khá ngon, mỗi phần 25.000 VNĐ (cập nhật đầu năm 2024). Suất ăn không quá nhiều nên nếu bạn ăn khỏe thì có thể gọi một lần 2 đĩa.

Địa chỉ: 110 Đường Chu Văn An, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0932 475 665

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 9

Bánh cuốn Bắc chính hiệu đường Chu Văn An cũng là địa chỉ ăn ngon bạn không nên bỏ lỡ

Tiếp theo sẽ có thêm một quán bánh cuốn Bắc để bạn lựa chọn, đó là ở địa chỉ số 110 đường Chu Văn An. Bánh cuốn làm đến đâu phục vụ khách đến đó nên rất nóng hổi. Mỗi phần ăn sẽ có bánh cuốn, chả ram, chả giò, thịt nướng, giá trụng và rau sống. Cửa hàng hơi nhỏ nên chỗ ngồi có phần chật chội. Nhưng bù lại là đồ ăn ngon, giá thành bình dân nên cũng là địa chỉ đáng để bạn ghé đến.

Địa chỉ: 91 Đường Y Wang, Phường Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 10

Bánh ướt chồng dĩa 1k với rất nhiều topping ăn kèm để bạn tha hồ thưởng thức

Như tên gọi thì quán phục vụ bánh ướt chồng dĩa 1.000 VNĐ, chưa tính các loại topping đi kèm. Bánh được quán tráng siêu mỏng, ra đến đâu đưa lên phục vụ khách đến đó. Đồ ăn ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Các loại giò chả cũng rất chất lượng, bạn chắc chắn sẽ phải tấm tắc khen ngợi.

Địa chỉ: 189 Đường Lý Thường Kiệt, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 11

Bánh Cuốn Chả Giò mang phong vị đặc trưng của miền Bắc

Mỗi đĩa bánh cuốn của quán cực kỳ đầy đặn, nhân siêu nhiều, ngập tràn thịt. Phần nước chấm đi kèm được pha vừa miệng, chua chua ngọt ngào. Bánh sẽ ăn kèm với chả giò Bắc, chả quế, chả ram. Quán bánh ướt Buôn Ma Thuột này được nhiều người dân địa phương yêu thích cũng chứng minh được chất lượng quán như thế nào nên có dịp thì bạn nhớ ghé đến nhé.

Địa chỉ: 163 Đường Hoàng Diệu, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

10+ quán bánh ướt Buôn Ma Thuột ngon quên lối về 12

Quán bánh cuốn đường Hoàng Diệu phục vụ món bánh cuốn Cao Bằng độc đáo và khác biệt

Cuối cùng sẽ là một quán bánh cuốn siêu độc lạ mà bạn sẽ khó tìm thấy ở Buôn Ma Thuột, đó chính là bánh cuốn Cao Bằng. Điểm khác biệt đó chính là bánh cuốn cuộn với phần nhân trứng bên trong, chan nước dùng chứ không chấm nước mắm. Món này khá lạ, ăn thanh và ít ngán hơn so với các loại bánh cuốn khác.

Trên đây là những quán bánh cuốn, bánh ướt Buôn Ma Thuột chất lượng cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi đến với thành phố cao nguyên.