Địa chỉ: 78 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0935 762 769

Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 2

Quán Ốc 78 được rất nhiều tín đồ sành ăn ở Buôn Ma Thuột yêu thích

Đây là quán ốc bình dân được rất nhiều người dân Buôn Ma Thuột yêu thích vì giá thành bình dân và món ăn chất lượng. Chỗ ngồi sẽ có phần hạn chế, hơi nắng nóng nếu ghé đến vào buổi trưa và đầu giờ chiều. Quán phục vụ các loại ốc luộc, xào đủ size to, nhỏ. Ngoài ra còn có nem nướng chua ngọt và trứng vịt lộn.

Dù nằm trong một căn nhà nhỏ đã khá cũ nhưng bàn ghế và không gian quán ốc Buôn Ma Thuột này đều được dọn dẹp sạch sẽ. Nước chấm và nước sốt là hai phần ngon nhất, tạo nên hương vị các món ăn. Quán khá đông nhưng lên món nhanh nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu.

Địa chỉ: 70 Đường Trần Phú, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0914 816 790

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 3

Những phần ốc siêu hấp dẫn tại quán Ốc Sài Thành

Đây là quán ốc mang hương vị đậm chất Sài thành, phục vụ nhanh chóng, các món ăn đa dạng. Đến đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn loại hải sản mà mình yêu thích như ốc hương, ốc giác, sò dương, sò điệp, cua, tôm, ốc móng tay, hàu, ngao… Ngoài ra, quán còn có các món mì xào, chân gà, trứng lộn… Không gian quán hơi nhỏ nhưng nhìn chung là sạch sẽ, giá bình dân, là địa chỉ quán ốc Buôn Ma Thuột rất đáng đến.

Địa chỉ: 12 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0935 846 837

Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 4

Quán ốc Buôn Ma Thuột Hẻm 51 được yêu thích bởi giá thành bình dân và món ăn chất lượng

Quán ốc Hẻm 51 là địa chỉ ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, giá khá rẻ, mỗi món dao động từ 39.000 đến 60.000 VNĐ. Hương vị các món ăn ở đây khá ổn, ngon nhất phải kể đến món sứa tươi giòn, hàu nướng phô mai, ốc mỡ sốt trứng muối. Ốc tươi, chế biến nhanh, lên món liên tục. Chủ quán và nhân viên đều nhiệt tình, niềm nở cũng là điểm cộng khiến nhiều người chọn đến quán.

Địa chỉ: 02 Đường Trần Huy Liệu, Phường Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0344 181 009

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 5

Bestseller của Tiệm Ốc Lác là món ốc bươu nhồi nhịp và ốc bươu hấp

Quán ốc Buôn Ma Thuột tiếp theo mà cẩm nang du lịch MA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Tiệm Ốc Lác. Không gian quán khá rộng rãi, bàn ghế chõng tre đậm chất thôn quê Việt Nam. Các món ăn của tiệm khá ngon, trình bày cũng rất đẹp mắt. Ngoài những món ốc hấp, ốc luộc thì quán còn có ram ốc, ốc bươu nhồi thịt, bò lá lốt, chân gà, nộm hoa chuối… So với mặt bằng chung các quán ốc khác tại Buôn Ma Thuột thì Tiệm Ốc Lác được đánh giá khá tốt về cả chất lượng món ăn và cách phục vụ.

Địa chỉ: 21b Đường Mai Hắc Đế, Phường Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 6

Ốc nóng Dũng Râu phục vụ các loại ốc luộc và ốc hấp siêu ngon

Quán Ốc nóng Dũng Râu có mặt tiền rộng. Ban ngày bạn có thể ngồi trong nhà cho mát mẻ còn buổi tối thì ngồi ngoài vỉa hè sẽ thoáng hơn. Menu của quán có các món ốc đa dạng, trứng lộn, chân gà. Ở đây ngon nhất phải kể đến ốc đá và ốc bươu hấp lá bưởi siêu thơm, chấm với nước mắm chua ngọt là đúng bài. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại bia, rượu nên cũng là địa chỉ nhậu bình dân đáng để bạn cân nhắc.

Địa chỉ: 202 Đường Hoàng Diệu, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0947 256 657

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 7

Các món ăn của quán Ốc Nhà Ong chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào?

Quán ốc Buôn Ma Thuột Nhà Ong ghi điểm với các loại ốc tươi ngon, chế biến món nào nhìn cũng rất đẹp mắt. Tùy theo ngày, các loại ốc và hải sản sẽ có thay đổi nhưng nhìn chung là rất đa dạng, bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài các món cơ bản mà quán ốc nào cũng có thì tại đây bạn còn có thể chọn thưởng thức một vài món độc đáo khác như tôm sống sốt Thái, hào sống mù tạt, bạch tuộc sống sốt Thái cay, vẹm nướng… Không gian quán rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng ghi điểm với thực khách.

Địa chỉ: 55 Đường Hoàng Diệu, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 8

Quán Ốc 77 là địa chỉ ốc ngon mà bạn đừng quên ghé đến khi có dịp du lịch Buôn Ma Thuột

Quán Ốc 77 được đánh giá khá tốt ở menu đa dạng, các món ăn được niêm yết giá rõ ràng. Không gian quán sạch sẽ, gọn gàng, tách bếp riêng nên không bị ám mùi nhiều. Mỗi phần đồ ăn tại đây đều khá đầy đặn, khẩu phần nhiều, bạn nên đi nhóm đông người thì sẽ dễ gọi món hơn. Giá thành của quán ốc Buôn Ma Thuột này nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng ổn nên cũng đáng để bạn ghé đến.

Địa chỉ: 117 Đường Y Wang, Phường Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0868 285 676

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 9

Quán Ốc Sài Gòn có không gian sạch sẽ, gọn gàng, giá thành hợp lý

Quán Ốc Sài Gòn đồng giá 35.000 VNĐ/phần, khá bình dân, được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, mở cửa từ chiều đến đêm. Các loại ốc và hải sản của quán đảm bảo tươi ngon, chế biến theo kiểu Sài Gòn. Chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng.

Địa chỉ: 139 Đường Y Wang, Phường Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 10

Quán Ốc 139 phục vụ menu đa dạng với rất nhiều loại hải sản

Quán Ốc 139 mới mở chưa lâu nhưng đã là địa chỉ ăn hải sản bình dân được nhiều người yêu thích. Quán phục vụ đa dạng các loại hải sản, đặc biệt là các món dùng sốt rất đậm đà. Ngoài ra còn có nhiều món phụ khác như trứng cút, trứng lộn, chân gà, mì xào, thịt nướng… Vì vậy đến với quán ốc Buôn Ma Thuột này, bạn có thể ăn vặt, ăn no hoặc nhậu cùng bạn bè đều được.

Địa chỉ: 139 Đường Y Wang, Phường Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 11

Ốc Linh Võ giá thành khá cao nhưng đồ ăn thì siêu ngon

Trong danh sách các quán ốc Buôn Ma Thuột của MIA.vn cũng không thể nào bỏ qua quán Linh Võ. Đánh giá chung của thực khách là đồ ăn của quán rất ngon, cách chế biến đậm đà, khác biệt so với những quán ốc khác. Tuy nhiên giá thành tại đây khá cao, không phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn bình dân, giá thành rẻ.

Địa chỉ: 68 Đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0343 272 587

Điểm danh 10+ quán ốc Buôn Ma Thuột ngon, bổ, rẻ 12

Ốc - Lẩu Hải Sản Biển Và Em là nhà hàng được nhiều người yêu thích

Biển Và Em là nhà hàng chuyên các món hải sản, ngon có tiếng ở thành phố Buôn Ma Thuột. Quán có không gian rộng rãi, còn thiết kế khu vực phòng riêng, phù hợp với các bữa ăn gia đình, tổ chức tiệc ấm cúng. Quán có bể hải sản sống với rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên về giá thành thì sẽ cao hơn nhiều so với các quán ốc bình dân MIA.vn giới thiệu ở trên.

Như vậy cẩm nang du lịch MIA.vn vừa cùng bạn khám phá những quán ốc Buôn Ma Thuột chất lượng, là lựa chọn lý tưởng để ghé đến. Chúc bạn có chuyến du lịch Buôn Ma Thuột với thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ nhé.1 Quán Ốc 78