banner flas-sale-topbar

4 Cách mua balo đẹp giá rẻ HCM

03.10.2017 | 4,054 lượt xem
Mua balo đẹp giá rẻ với những mách nhỏ dưới đây bạn sẽ không hề lo lắng khi mua balo tạị HCM khi đứng trước quá nhiều lựa chọn.

Bạn đang tìm một chiếc balo rẻ đẹp, thiết kế thời trang, hiện đại nhưng không biết phải chọn mua ở đâu. Bên cạnh đó, việc sở hữu mẫu balo đáp ứng cả hai tiêu chí rẻ và đẹp có khả thi hay không? Hãy cùng xem qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

1Cách mua balo rẻ đẹp không phải ai cũng biết

- Mua balo vào những dịp khuyến mãi

Một cách khác giúp bạn sở hữu chiếc balo rẻ đẹp là hãy chọn mua vào những dịp khuyến mãi. Thông thường, các cửa hàng sẽ mở chương trình khuyến mãi vào cuối năm, lễ, tết, kỉ niệm… Giá sản phẩm lúc này có thể giảm đến 50-70%. Người dùng có thể mua balo khuyến mãi tại cửa hàng hoặc mua online nhưng cần chọn địa chỉ uy tín, cam kết chính hãng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Mua balo trên các cửa hàng online

Shopping online đang là xu hướng mua bán phổ biến hiện nay. Hình thức này mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi không cần phải mất thời gian đi đến cửa hàng. Chỉ với vài lần click chuột, bạn đã có thể chọn mua sản phẩm ưng ý và còn được giao hàng tận nơi. Ngoài ra, khi mua hàng online bạn sẽ dễ dàng so sánh giá của các sản phẩm với nhau và xem đánh giá của những người mua trước.

Không chỉ vậy, giá balo khi bán online thường rẻ hơn 5 - 10% so với mua tại cửa hàng. Đó là chưa kể, khi bạn mua hàng tại các trang web mua bán khổng lồ có mạng lưới giao hàng khắp nơi trên thế giới như Ebay, Amazon… mức giá sẽ rẻ hơn so với các cửa hàng phân phối chính hãng trong nước. Tuy nhiên, mức chi phí cho việc giao nhận hàng cũng không phải rẻ, chưa kể đến những rủi ro trong quá trình vận chuyển đường dài mà bạn có thể gặp phải. 

Ngoài ra, vì mua sắm online nên bạn không thể kiểm tra trực tiếp chất liệu, đường may cũng như kiểu dáng, kích thước của chiếc balo có phù hợp với mình hay không. Bên cạnh đó, do quyết định mua hàng chỉ dựa vào hình ảnh hoặc cảm nhận cá nhân nên đôi khi bạn sẽ “rinh” về món hàng không vừa ý. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi chọn mua, chỉ nên mua balo tại các địa chỉ uy tín, có cam kết chất lượng. 

4 Cách mua balo đẹp giá rẻ HCM 2

Bạn có thể chọn mua balo thông qua website của cửa hàng

2Gợi ý địa chỉ bán balo rẻ đẹp được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

Thêm một gợi ý rất đáng để bạn quan tâm ngoài các phương án trên, đó chính là địa chỉ https://mia.vn/balo. Tại đây, bạn có thể chọn lựa hình thức mua mua balo đẹp giá rẻ trực tiếp hoặc mua online. Trang web có các địa chỉ cửa hàng cụ thể để bạn đến xem hàng, chọn mua balo đẹp giá rẻ và còn có cả dịch vụ giao hàng, thanh toán tận nơi. Mẫu mã tại shop khá đa dạng và đều là hàng có nguồn gốc chính hãng. Đặc biệt hơn, MIA cũng là địa chỉ thường xuyên tổ chức những sự kiện khuyến mãi tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi bất ngờ. Nhờ đó, bạn có thể chọn mua balo đẹp, rẻ một cách dễ dàng hơn rất nhiều!

Một số dòng balo đẹp giá rẻ đang có mặt tại MIA mà bạn có thể tham khảo như là:

Balo học sinh, trẻ em

Những chiếc balo dành cho học sinh đang được bán tại MIA đều có trọng lượng nhẹ, trung bình khoảng 600g. Bên cạnh đó, balo đi học còn tích hợp chức năng chống gù với quai đeo ôm sát phần vai và ngực, giúp trọng lượng dàn trải đều, không lệch vai, hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống.

Balo dành cho những bé nhỏ tuổi có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt cùng hình ảnh của những con vật dễ thương. Ngoài ra, những sản phẩm này còn có không gian chứa đồ rộng rãi và bên trong được lót vải Polyester chống nước, giúp balo của bé bền bỉ theo thời gian.

4 Cách mua balo đẹp giá rẻ HCM 3

Balo dành cho trẻ em tại MIA có nhiều kiểu dáng dễ thương

Balo thể thao, du lịch

Balo thể thao, du lịch ngày càng được chú trọng vào thiết kế, luôn bắt kịp xu hướng thời trang và rất tinh tế. Hơn thế, dòng balo này còn rất đa dạng về mẫu mã cùng những màu sắc nổi bật, người dùng có thể phối hợp với nhiều loại trang phục và sử dụng cả khi đi chơi hay đi làm. 

Sản phẩm balo này hầu như đều được lót đệm lưới êm ái và thoáng khí tốt. Ngoài ra, balo còn có dây kéo chống trộm, giúp bảo vệ đồ vật bên trong được an toàn hơn.

Balo laptop

Balo laptop là một trong những dòng balo được nhiều khách hàng lựa chọn vì thiết kế tiện lợi, giúp bảo vệ máy tính, thiết bị điện tử luôn an toàn. Hiện nay, balo laptop rất đa dạng kích thước, phù hợp cho các dòng máy tính từ 13 inch đến balo 16 inch. Đặc biệt hơn, một số sản phẩm cao cấp còn tích hợp cổng sạc USB, khóa TSA,… phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của bạn.

Một số hãng balo laptop nổi tiếng như Targus, Kakashi, Sakos, Mikkor,… đều đang được phân phối chính hãng tại các cửa hàng của MIA.

Balo một quai

Balo một quai là item không thể thiếu đối với những tín đồ yêu thích thời trang. Đây vừa là vật dụng giúp bạn chứa những đồ vật cần thiết khi ra đường, là phụ kiện thời trang giúp bạn thể hiện rõ cá tính và sở thích của mình. .

Vì là dây đơn, nên bạn hãy lựa chọn sản phẩm có thể thay đổi hướng đeo để tránh một vai bị đau vì mang quá lâu. Ngoài ra, quai đeo balo kết hợp với đệm mút cũng là một điểm bạn cần quan tâm khi mua mẫu balo này. 

4 Cách mua balo đẹp giá rẻ HCM 4

Bạn hãy chọn balo 1 quai có thể điều chỉnh hướng dây đeo

Hầu như các dòng balo đẹp giá rẻ tại MIA đều được sản xuất từ những chất liệu vải cao cấp, chống thấm nước tốt. Đặc điểm này giúp cho sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian, bảo vệ đồ dùng của bạn an toàn. Ngoài ra, MIA cũng không ngừng nâng cấp sản phẩm để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Để có thể sở hữu chiếc balo rẻ đẹp, bạn hãy ghé trực tiếp cửa hàng để kiểm tra sản phẩm hoặc chọn mua online qua trang web của MIA. 

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất