banner flas-sale-topbar

Tiêu chí chọn vali nữ tiện lợi cho phái đẹp

04.10.2017 | 6,050 lượt xem
Những mẫu vali nữ thời trang không chỉ giúp các nàng thể hiện được cá tính của mình, đồng thời còn biến những chuyến đi trở nên tuyệt vời hơn.

Không giống như cánh đàn ông luôn đề cao tính tiện dụng cùng vẻ ngoài cứng cáp, khi phái đẹp lựa chọn những mẫu vali du lịch thường có rất nhiều tiêu chí để chọn lựa “người bạn đồng hành” phù hợp nhất dành cho mình.

vali nữ

Những mẫu vali nữ giúp nàng thể hiện cá tính

Phụ nữ thường mang theo rất nhiều quần áo và vật dụng cá nhân bên mình hơn đàn ông, nên không lạ lẫm khi các nàng thường mang theo nhiều túi đồ lỉnh kỉnh, cồng kềnh. Chính điều đó khiến họ luôn muốn tìm được một chiếc vali nữ có khả năng chứa hết đồ đạc cần thiết, và cũng đảm bảo tiêu chí nhỏ gọn và tiện lợi trong mỗi lần di chuyển. Ngoài ra những yêu cầu về thiết kế, màu sắc, độ bền,… của một chiếc vali kéo cũng được phái yếu rất chú trọng.

1Màu sắc vali nữ thể hiện phong cách cá nhân

Đương nhiên, phái đẹp thường bị thu hút bởi những chiếc vali màu sắc nhẹ nhàng và nữ tính. Chính vì thế, những chiếc vali mang màu hồng dịu dàng, màu tím thể hiện sự đằm thắm, hay màu vàng mang đến sự kiêu sa hoặc màu trắng toát lên vẻ sang trọng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Những gam màu sáng này thường mang lại cảm giác trẻ trung và thời trang cho phái nữ. Hơn nữa, còn gì “hợp thời” hơn bằng việc tự tin khẳng định phong cách, cá tính cùng gout thẩm mỹ cá nhân với một sản phẩm luôn đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi chứ!

vali nữ

Phái đẹp thường bị thu hút bởi những màu sắc nhẹ nhàng và nữ tính

2Kích thước vali nhỏ gọn

Kích thước cũng là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến lựa chọn của phái đẹp khi muốn mua một chiếc vali nữ. Thông thường, những chiếc vali xách tay với kích thước vừa phải sẽ được các quý cô ưu ái chọn lựa hơn. Ngoài ra, những chiếc vali có kích thước nhỏ cũng sở hữu màu sắc và thiết kế đa dạng hơn, đáp ứng được nhu cầu “thời trang và tiện lợi mọi lúc” của phái đẹp. Hơn thế nữa, những chiếc vali nữ kích thước nhỏ gọn không chỉ giúp phụ nữ dễ dàng vận chuyển hơn khi đi một mình mà còn giúp phản ánh rõ nét phong cách của họ hơn.

vali nữ

Chiếc vali nữ kích thước nhỏ gọn giúp phụ nữ dễ dàng vận chuyển hơn

3Chất liệu vali siêu nhẹ

Phái nam thường ưa chuộng những chiếc vali nhôm với thiết kế mạnh mẽ và kết cấu chắc chắn. Ngược lại, nữ giới lại ưu ái lựa chọn những chất liệu siêu nhẹ, vải dù, vali nhựa cứng hoặc vali nhựa dẻo. Chính vì thế, những chiếc vali ngày nay thường được cấu tạo từ những chất liệu công nghệ cao nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn cho vali, có thể là lựa chọn của cả các chàng và các nàng. Tùy vào sở thích cá nhân mà phái đẹp có thể tha hồ chọn cho mình một sản phẩm vali nữ thời trang.

vali nữ

Tùy vào sở thích cá nhân mà phái đẹp có thể lựa chọn cho mình một mẫu vali nữ đẹp

4Bánh xe và tay kéo linh hoạt

Bánh xe và tay kéo vali là hai trong những chi tiết quan trọng nhất khi chọn mua vali nữ nhưng lại thường không được phái đẹp chú ý đến. Với sở thích yêu cái đẹp của phụ nữ, họ thường tập trung vào kiểu dáng, màu sắc... của sản phẩm mà ít khi để tâm đến những chi tiết khác. Một hệ thống bánh xe có kết cấu chắc chắn và lớp cao su êm ái sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn ở mọi địa hình. Bên cạnh đó, cần kéo linh hoạt cũng là một trợ thủ đắc lực cho nữ giới khi phải đi một mình. Do đó, bạn đừng quên kiểm tra thật kỹ hệ thống bánh xe cũng như thiết kế của cần kéo trước khi chọn mua một chiếc vali.

vali nữ

Một chiếc vali bền đẹp giúp quá trình di chuyển của phái đẹp thuận tiện

Một chiếc vali bền đẹp không chỉ giúp quá trình di chuyển của phái đẹp thuận tiện mà còn góp phần tôn lên phong cách, cá tính riêng của các nàng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vali hoàn hảo về cả chất lượng và thẩm mỹ, hãy đến hệ thống siêu thị MIA.vn để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Mikko, Cartinoe,…

MIA.vn luôn cập nhật mẫu vali mới cho bạn tuỳ ý lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó, MIA.vn cũng thường xuyên diễn ra những chương trình khuyến mãi cực sốc lên đến 50% với những phần quà cực hấp dẫn. Hãy đến ngay siêu thị MIA.vn gần nhất để sở hữu ngay một mẫu vali nữ thể hiện cá tính của mình nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất