banner flas-sale-topbar

Bí quyết để có được chiếc vali ưng ý với giá hợp lý

04.10.2017 | 3,347 lượt xem
Đối với “tín đồ du lịch” hay những người phải thường xuyên đi công tác, chiếc vali là người bạn đồng hành thân thiết nhất trong mỗi chuyến đi. Nhưng làm thế nào để sở hữu một chiếc vali mong muốn với giá thành hợp lý nhất? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nhé!

1Chọn size vali phù hợp với mục đích sử dụng

Công việc của bạn đòi hỏi những chuyến công tác thường xuyên, hay bạn đơn giản chỉ đi du lịch một vài lần trong năm? Dựa vào mục đích sử dụng của bản thân mà bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc vali du lịch phù hợp nhất. Đừng phung phí cho một chiếc vali lớn khi bạn không có nhu cầu cho những chuyến đi dài ngày.

Tuy nhiên, cũng không nên vì tiết kiệm mà bạn chọn mua một chiếc vali quá bé nhỏ so với khối lượng hành lý cần phải đem theo. Thay vào đó, bạn có thể chọn những chiếc vali có size 20 đến 24 cho những chuyến đi gần và ngắn ngày. Còn đối với những chuyến đi dài từ 5-7 ngày và hơn thế nữa, những dòng vali có kích thước từ size 26 đến 28 sẽ tương đối phù hợp hơn.

2Mua vali theo combo

Nếu bạn là người thích “chủ nghĩa dịch chuyển” bất cứ khi nào có thời gian rảnh hay phải thường xuyên công tác, hãy chọn mua vali theo combo. Những bộ vali bao gồm nhiều chiếc với kích thước đa dạng sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc lựa chọn vali mỗi khi cần sử dụng, hoặc đơn giản là có đủ vali cho chuyến đi siêu dài của mình. Hơn nữa, bạn sẽ trông ton-sur-ton và nổi bật hơn với những chiếc vali được đồng bộ từ màu sắc đến kiểu dáng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng những chiếc vali giống nhau sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết hành lý của mình khi ký gửi hay di chuyển ở sân bay. Và cuối cùng, những combo vali cũng thường có mức giá tốt hơn so với khi mua lẻ.

3Sử dụng những chiếc vali chính hãng

Những loại vali trôi nổi được bày bán không thương hiệu có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền khi mua. Tuy nhiên, về lâu dài chất lượng của sản phẩm sẽ không được đảm bảo và bạn sẽ phải thay đổi vali thường xuyên. Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi chọn mua những dòng vali chính hãng, có địa điểm sản xuất và thời hạn bảo hành rõ ràng cụ thể. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn khi chọn một địa điểm mua hàng chính hãng, hãy đến với hệ thống cửa hàng MIA.vn và bạn sẽ có được chiếc vali ưng ý nhất.

Chọn mua một chiếc vali cũng giống như chọn một người bạn đáng tin tưởng để cùng đồng hành trong mỗi chuyến đi. Với những lời khuyên trên, hy vọng bạn luôn có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất khi tìm kiếm người bạn của mình.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất