banner flas-sale-topbar

JANSPORT SUPERBREAK – CHIẾC BALO KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG

04.10.2017 | 2,704 lượt xem
Jansport Superbreak là sản phẩm cực thời trang, tiện dụng cho các bạn trẻ ở mọi lứa tuổi, giới tính. Đây là một item không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang, luôn đi theo những xu hướng mới. Hãy cùng xem chiếc túi này có những điểm đặc biệt như thế nào mà khiến cho những bạn yêu thích thời trang nhất định phải sở hữu.
1. Thiết kế đơn giản, trẻ trung, phù hợp với nhiều loại trang phục
 
Jansport Superbreak là dòng balo gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, được phối với màu sắc tươi trẻ và đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế balo gồm 1 ngăn chính lớn đựng quần áo, sách vở và ngăn nhỏ phía trước đựng đồ linh tinh và các thiết bị công nghệ. Chính vì sự đơn giản đó nên Jansport Superbreak có thể phối với rất nhiều loại trang phục từ cá tính đến nữ tính. Bạn có thể diện chiếc balo này trong mọi hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm, đi du lịch đều rất thời trang và tiện lợi.
 
JANSPORT SUPERBREAK – CHIẾC BALO KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG
 
Thiết kế balo đơn giản nhưng tiện lợi và tinh tế
 
2. Chất liệu vải chống thấm nước
 
Được may với chất liệu vải 600 Denier Polyester chống thấm nước, bạn có thể thoải mái diện chiếc balo này đi khắp nơi trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn sẽ không phải lo ngay ngáy mỗi lần trời mưa là đồ trong balo lại ướt nhẹp nữa. Đây cũng là chất liệu khá bền bỉ, bạn có thể sử dụng balo suốt thời gian dài mà không sợ balo bị rách, sờn hay bạc màu.
 
JANSPORT SUPERBREAK – CHIẾC BALO KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG
 
Chất liệu balo chống thấm nước
 
3. Thiết kế quai đeo đặc biệt với đệm giảm sóc cho vai
 
Nếu bạn lo sợ đeo balo nhiều sẽ đau vai thì với Jansport Superbreak hãy yên tâm về vấn đề này vì dây đeo của balo được thiết kế đặc biệt với lớp đệm êm ái. Khi đeo bạn sẽ có cảm giác cực kì chắc chắn, giảm áp lực lên vai, hạn chế đau vai rất nhiều. Bên cạnh đó, quai đeo thiết kế đệm này cũng gồm nhiều lỗ nhỏ li ti, thoát mồ hôi, giảm bớt cảm giác bí bách khi đeo.
 
JANSPORT SUPERBREAK – CHIẾC BALO KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG
 
Thiết kế dây đeo êm ái
 
4. Thiết kế lưng êm ái, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
 
Khi nghe đến chất liệu balo chống thấm nước, nhiều bạn sẽ sợ bị bí bách ở lưng khi mồ hôi ở lưng ra nhiều trong quá trình hoạt động. Nhưng bạn hãy yên tâm, đối với balo Jansport Superbreak bạn sẽ thoải mái vận động, vui chơi mà không lo bí bách ở lưng vì balo có thiết kế lưng với nhiều lỗ nhỏ li ti tạo cảm giác thoáng khí và thoát mồ hôi khi sử dụng. Ngoài ra, thiết kế lưng này cũng tạo cảm giác cực êm ái khi đeo, lưng như được nâng đỡ rất thoải mái, đồ đac trong balo cũng không cấn vào lưng gây cảm giác khó chịu.
 
JANSPORT SUPERBREAK – CHIẾC BALO KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG
Thiết kế lưng êm ái
 
5. Màu sắc
 
Jansport Superbreak rất đa dạng về màu sắc đa dạng sự lựa chọn cho tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi. Nếu bạn là cô nàng hoặc anh chàng năng động, có thể chọn màu nổi bật như đỏ, xanh lá, xanh dương. Nếu bạn là người cá tính có thể chọn màu đen hoặc trắng. Nếu bạn là cô nàng bánh bèo, có thể chọn màu hồng nhạt hoặc các tông màu pastel. Nếu bạn đã đứng tuổi có thể chọn những chiếc balo màu trầm nhưng vẫn luôn đảm bảo sự thời trang.
 
Ngoài ra, để bắt kịp xu hướng ngày nay, Jansport Superbreak cũng được thiết kế thêm nhiều họa tiết nhằm đa dạng sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc balo phù hợp với cá tính, trẻ trung hơn, phá cách hơn mà lại không sợ đụng hàng.
 
JANSPORT SUPERBREAK – CHIẾC BALO KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG
 
Họa tiết tươi trẻ, đa dạng
 
Với tất cả ưu điểm vượt trội này, Jansport Superbreak xứng đáng là item không thể thiếu trong bộ sưu tập túi của bạn. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay tậu cho mình một chiếc balo thật thời trang và sành điệu nhé!

Tác giả: Admin

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất