banner flas-sale-topbar

Lưu ý khi chọn vali kéo cho trẻ em để an toàn cho bé

03.10.2017 | 7,997 lượt xem
Những ngày lễ lớn và kỳ nghĩ hè lại sắp đến, chắc chắn gia đình nhỏ của bạn đang có nhiều dự định cho một chuyến du lịch xa. Đây cũng là cơ hội để con bạn trở nên tự lập hơn sau chuyến đi này.

Hãy chọn cho bé một chiếc vali kéo nhỏ, việc này sẽ giúp bé có trách nhiệm với hành lý của mình hơn. Nhưng việc chọn vali kéo cho trẻ em để an toàn cho bé là điều không hề dễ dàng một chút nào? Sau đây là một vài gợi ý nhỏ giúp bạn mua cho con mình một chiếc vali thật dễ thương, an toàn và tiện dụng.

Lưu ý khi chọn vali kéo cho trẻ em để an toàn cho bé

1Kích cỡ vali

Hãy chọn mua một vali kéo nhỏ phù hợp với độ tuổi của bé bạn nhé. Một chiếc vali kéo có thể đủ chứa các vật dụng bé thích như chai nước, đồ chơi, khăn,…

Tuyệt đối không lựa chọn các loại vali lớn vì lứa tuổi việc mang các vật nặng là không tốt. Có một mẹo nhỏ chọn vali kéo có chiều cao nên nằm giữa đầu gối và ngang hông trẻ. Một vali kéo nhỏ có chiều cao khoảng 30 cm là kích thước tối ưu để làm vali kéo trẻ em.

Lưu ý khi chọn vali kéo cho trẻ em để an toàn cho bé

2Vali vải hay nhựa cứng

Trẻ em hay rất hiếu động vì thế ta nên suy nghĩ đến các chất liệu bền và có thể chống va đập tốt. Vali nhựa cứng là loại đáp ứng tốt nhất những yếu tố nói trên, loại vali nhựa sẽ rất dễ lau chùi khi bé làm dơ bẩn và có thể biến thành chiếc ghế di động tuyệt vời để bé có thể nghỉ ngơi sau một thời gian vui chơi chạy nhảy. Vali kéo trẻ em tốt thường là những chiếc vali nhựa cứng bạn nhé!

3Bánh xe phải như thế nào?

Chọn vali tốt cho trẻ em tốt nhất thì không thể bỏ qua chi tiết nhỏ này. Ta nên chọn vali kéo nhỏ, bánh xe có thể di chuyển dễ dàng và xoay được 3600. Với khả năng di chuyển linh hoạt sẽ giúp bé năng động có thể kéo vali khắp nơi chơi đùa  một cách dễ dàng và không làm bé té ngã. Nên kiểm tra các chốt bánh xe có trơn tru hay không? Nếu bánh xe bị kẹt sẽ làm bé bị ngã. Và cũng không nên chọn vali kéo có 4 bánh xe vì bé thường hay chơi mệt mỏi sẽ ngồi lên vali để nghỉ ngơi , vali bất ngờ di chuyển sẽ làm bé hoảng sợ. Bánh xe phải có khả năng thay thế dễ dàng sẽ có ích rất nhiều vì bạn cũng biết bé nghịch ngợm như thế nào rồi đấy.

4Cần kéo

Bé thì rất nghịch ngợm cần kéo phải nhẹ và chắc chắn để bé dễ dàng kéo đi chơi, tha hồ chơi đùa. Cần kéo bằng hợp kim nhôm là cách lựa chọn tốt nhất cho bé.

https://mia.vn/media/uploads/images/1507018841-luu-y-khi-chon-vali-keo-cho-tre-em-de-an-toan-cho-be-2.jpg

5Vali an toàn

Vali kéo trẻ em an toàn là loại vali được chế tạo từ những chất liệu phù hợp với sức khỏe của bé. Không có những vật nhọn, vật nhỏ gây hại cho bé. Màu sơn không có chất độc hại hay chất hóa học khiến bé bị dị ứng khi sử dụng. Ta nên chọn thương hiệu uy tín và các dòng vali chuyên cho trẻ em. Điều này sẽ đảm bảo cho bé của bạn.

Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua vali kéo cho baby của mình nhé!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Fanpage: Facebook.com/Mia.vn

Hotline: 18006198

Những dòng vali kéo trẻ em chính hãng mới về của Mia.vn

Lưu ý khi chọn vali kéo cho trẻ em để an toàn cho bé

Lưu ý khi chọn vali kéo cho trẻ em để an toàn cho bé

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất