Mua vali kéo ở Sài Gòn? Hãy đến mia.vn

05.10.2017 | 7,950 lượt xem
Bạn đang muốn chọn cho mình một chiếc vali kéo du lịch nhưng không biết nên mua ở đâu tại Sài Gòn?

Đừng lo lắng, với MIA.vn bạn sẽ có thêm nhiều hơn một lựa chọn với đủ các kiểu dáng và thương hiệu vali hàng đầu thế giới.

Hiện nay trên thị trường, tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan và bạn lại đang muốn cho mua cho mình một chiếc vali cần kéo chính hãng với kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng tốt nhất. Hãy cùng đến với mia.vn để có được chiếc vali ưng ý nhất mà vẫn đảm bảo được 3 tiêu chí bạn mong muốn đẹp, bền, rẻ.

Mua vali kéo ở Sài Gòn? Hãy đến mia.vn

Chọn mua vali kéo ở Sài Gòn với mia.vn

1Thương hiệu chính hãng, đảm bảo hàng thật 100%

Tại mia.vn, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những mẫu vali, vali kéo, túi xách với chất lượng cao của những thương hiệu vali hàng đầu thế giới như Lojei, Conwood, Santa Barbara, Arnold Palmer, Eminent... Hơn nữa, mia.vn luôn cung cấp cho khách hàng đủ các loại kiểu dáng vali du lịch, vali doanh nhân..., với màu sắc vali cùng nhiều chất liệu khác nhau như vali kéo vải dù, vali kéo vỏ cứng, vali nhựa dẻo... cho khách hàng lựa chọn dế dàng.

Được công nhận là đại lí chính hãng của những thương hiệu vali này, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những mẫu vali đảm bảo hàng chính hãng 100% không làm nhái, không kém chất lượng với nhãn mác, tem bảo hành chính hãng của thương hiệu. Khách hành mua vali kéo tại mia.vn sẽ có được những ưu đãi, chăm sóc, bảo hành thường xuyên phòng trừ các trường hợp hư hỏng nhỏ có thể xảy ra.

<

2Dịch vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất

Mia.vn là một trong những thương hiệu cung cấp vali kéo, balo, túi xách được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khi đến với mia.vn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tốt nhất từ các nhân viên đầy nhiệt tình của mia.vn để có được sự lựa chọn hợp lý khi chọn mua vali kéo.  

Mua vali kéo ở Sài Gòn? Hãy đến mia.vn

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc vali kéo cho những chuyến du lịch, bạn là nữ và yêu thích thời trang, những mẫu vali kéo Santa Barbara hay Lojei sẽ sự lựa chọn phù hợp, với đủ các màu sắc và thiết kế khác nhau. Nếu bạn là nam, bạn thường xuyên sử dụng vali cho những chuyến công tác và đang muốn tìm những kiểu vali sang trọng, thanh lịch thể hiện đẳng cấp thì có thể chọn mua vali của những thương hiệu như Conwood, Polo World hay Hush Puppies... đều phù hợp.

Mua vali kéo ở Sài Gòn? Hãy đến mia.vn

3Mua vali kéo ở Sài Gòn một cách dễ dàng

Mia.vn là một trong những thương hiệu cung cấp vali kéo nổi bật tại Sài Gòn và được nhiều người biết đến, do đó bạn sẽ không phải lo ngại về thương hiệu không đủ uy tín. Với hệ thống 6 cửa hàng trải rộng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tại các quận khác nhau giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc vali kéo hợp lý mà không phải ngại ngần về khoảng cách.

Mua vali kéo ở Sài Gòn? Hãy đến mia.vn

Hơn thế nữa, chúng tôi còn xây dựng thêm hệ thống website mua hàng trực tuyến mia.vn để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm vali, vali kéo, balo, túi xách một cách dễ dàng, nắm bắt các thông tin ưu đãi nhanh chóng cùng các chương trình sale-off hot nhất tại mọi thời điểm, mà không phải bỏ công sức tìm đến các cửa hàng của chúng tôi. Chỉ với vài lần click chuột, chọn sản phẩm mình yêu thích nhất, thực hiện thanh toán qua thẻ hoặc thanh toán trực tuyến và chiếc vali kéo của bạn sẽ nhanh chóng được giao hàng trong thời gian sớm nhất. Nhờ hệ thống mua hàng trực tuyến tiện lợi này mà nhiều khách hàng ở các tỉnh thành khác cũng có thể chọn mua vali kéo của mia.vn một cách dễ dàng.

4Nhiều ưu đãi bất ngờ

Bạn muốn tìm mua cho mình một chiếc vali kéo ở Sài Gòn nhưng lại ngần ngại với số tiền khá lớn để bỏ ra cho những chiếc vali kéo chính hãng. Đừng lo lắng, mia.vn luôn cập nhật cho bạn những mẫu vali kéo cao cấp với các chương trình ưu đãi sale-off sản phẩm lên tới 50%. Chỉ bằng nửa giá tiền sản phẩm và bạn có thể bỏ ra để mang về cho mình một chiếc vali ưng ý cả về chất lượng lẫn kiểu dáng.

Một số ưu điểm tuyệt vời của MIA.vn đã được cung cấp khi bạn đang muốn tìm mua vali kéo tại Sài Gòn. Còn chần chữ gì nữa nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc vali kéo thì hãy đến ngay với chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý với những ưu đãi hấp dẫn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png