banner flas-sale-topbar

Nên mua vali màu gì phù hợp với tính cách của bạn?

06.10.2017 | 11,823 lượt xem
Hiện nay trên thị trường vali kéo có đa dạng màu sắc, điều đó khiến cho người dùng gặp không ít khó khăn trong việc ra quyết định lựa chọn, nên mua vali màu gì sẽ phù hợp với bạn?

Ngoài thương hiệu và chất liệu, màu sắc của vali kéo cũng là yếu tố khiến người tiêu dùng băn khoăn mỗi khi chọn mua. Nên mua vali màu gì để thể hiện được những cá tính của người sở hữu nó? Vậy chiếc vali có gam màu tối hay màu sáng mới thật sự là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

nên mua vali màu gì

Một chiếc vali có màu sắc thế nào để thể hiện được cá tính của bạn

Thị trường vali kéo hiện nay có rất nhiều màu sắc đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài sự khác biệt về thẩm mỹ, mỗi màu đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Bài viết sau đây sẽ cho bạn thấy sự khác biệt giữa 2 gam màu: màu sáng và màu tối của vali.

1Những gam màu sáng cho sự trẻ trung năng động

Những màu sắc nổi bật như vali kéo nhựa màu hồng, vali màu vàng, vali màu xanh hay thậm chí là những gam màu neon nổi bật luôn dễ dàng thu hút và là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện đại. Bên cạnh việc mang lại một phong cách trẻ trung, những chiếc vali kéo màu sáng thường được thiết kế rất độc đáo và thời trang.

nên mua vali màu gì

Vali kéo nhựa màu hồng, vali màu vàng được nhiều khách hàng ưa chuộng

Điều này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đa dạng về mẫu mã của khách hàng. Hơn thế nữa, việc sử dụng những chiếc vali có gam màu sáng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết chiếc vali của mình trên hệ thống băng chuyền. Ưu điểm đó góp phần làm việc quản lý vali của bạn trở nên tốt hơn và hạn chế được tình trạng thất lạc hành lý.

nên mua vali màu gì

Những mẫu vali màu sáng giúp bạn dễ dàng nhận ra vali của mình trên băng chuyền

Thế nhưng, đi cùng với những ưu điểm trên, vali màu sáng cũng có những khuyết điểm nhất định. Gam màu sáng như vali màu hồng, vali màu vàng, đặc trưng với lớp vỏ sáng bóng sẽ làm cho chiếc vali của bạn thể hiện rõ những vết bẩn hoặc trầy xước do va đập trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, nếu yêu thích những chiếc vali kéo với gam màu nổi bật, bạn có thể thường xuyên vệ sinh vali sau mỗi lần sử dụng để gia tăng tối đa tính thẩm mỹ cho vali của mình.

2Những mẫu vali gam màu tối cho cảm giác sang trọng và bền bỉ

Không giống như những chiếc vali màu sáng, vali với gam màu tối thường là sự lựa chọn quen thuộc của những người trưởng thành hơn. Khi sử dụng vali tối màu như vali màu bạc, màu đen bạn sẽ không phải e ngại mình bỗng dưng “được chú ý” vì quá nổi bật ở sân bay.

nên mua vali màu gì

Vali gam màu tối thường là lựa chọn quen thuộc của những người trưởng thành

Bên cạnh đó, những chiếc vali màu tối thường đi cùng với thiết kế tinh tế và sang trọng, nhờ đó giúp thể hiện địa vị và sự chững chạc của chủ nhân. Ngoài ra, bởi đặc điểm tối màu và khả năng che vết bẩn, vết xước hiệu quả, nên những mẫu vali màu bạc, màu đen, màu sẫm là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn không có nhiều thời gian để vệ sinh vali thường xuyên.

Là sự lựa chọn phổ biến, nên gần như nhược điểm duy nhất của những chiếc vali màu tối chính là dễ gây nhầm lẫn trên băng chuyền vali.

nên mua vali màu gì

Những mẫu vali gam màu tối có thể làm bạn khó nhận ra vali của mình

Giữa muôn vàn vali với những màu tối giống nhau, bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi phải tìm kiếm chiếc vali của mình từ xa. Khi đó, những vật dụng làm dấu như dải ruy băng, những chiếc name tag hay sticker thể hiện cá tính riêng là giải pháp mà bạn có thể cân nhắc.

Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn vali màu sáng hay màu tối cho những chuyến đi của mình. Tuy nhiên, dù yêu thích gam màu nào, bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm vali có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng để bảo vệ hành lý của mình được an toàn nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc chọn mua một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy, hãy đến hệ thống vali MIA.vn để có được lựa chọn phù hợp nhất.

nên mua vali màu gì

Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn màu sắc vali phù hợp

Tại hệ thống siêu thị MIA.vn, ngoài việc sở hữu những sản phẩm vali chính hãng, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ bạn trong việc chọn lựa một sản phẩm ưng ý nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất