banner flas-sale-topbar

Khám phá những kiểu vali đựng quần áo đẹp đáng mua nhất

04.10.2017 | 7,980 lượt xem
Vali hiện nay đã không còn gò bó trong những kiểu vali màu đen, không có các đường nét may tinh tế và nhàm chán. Với sự có mặt của nhiều thương hiệu trên thế giới, các mẫu vali đẹp mắt, thời trang ra đời và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Có phải bạn đang muốn tìm mua cho mình một kiểu vali đựng quần áo thời trang cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhưng lại không biết nên chọn kiểu nào? Hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn những mẫu vali đáng sở hữu nhất cho những chuyến đi sắp tới của bạn ngay nhé.

Khám phá những kiểu vali đựng quần áo đẹp đáng mua nhất 2

Đa phần lượng khách hàng ưa chuộng những chiếc vali đựng quần áo cần kéo kiểu dáng thời trang nhất là các chị em phụ nữ

Đời sống của xã hội ngày càng nâng cao và nhu cầu cho những chuyến đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn cũng cao hơn rất nhiều. Hơn nữa với lòng đam mê thời trang cũng như sự phát triển của mạng xã hội với những tấm hình tạo dáng bên chiếc vali cho chuyến du lịch của mình, càng khiến nhiều chị em phát cuồng những kiểu vali đựng quần áo đẹp mắt, thời thượng và thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân.

1TOP 3 mẫu vali đựng quần áo đẹp, làm nổi bật cá tính chủ nhân

- Epoch

Đây là dòng vali phân khúc tầm trung được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất tại MIA.vn. Epoch là nhãn hiệu chuyên cung cấp các dòng vali cao cấp. Với đặc trưng thiết kế và chất liệu nhựa dẻo, mẫu vali đựng quần áo nổi bật với những vân kẽ in nổi trên bề mặt cùng gam màu sắc tươi sáng. Có thể nói, sự kết hợp màu sắc độc đáo này tạo nên những kiểu dáng vali mới mẻ, thời thượng, cực hợp cho bạn nữ trong những chuyến đi du lịch vào mùa hè đầy sôi động hay những dịp đi du lịch, khẳng định gu thời trang sân bay cá tính. Hầu hết, mẫu Vali Epoch đều được tích hợp 4 bánh, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển hành lý.

Khám phá những kiểu vali đựng quần áo đẹp đáng mua nhất 3

Giá của những chiếc vali Epoch khá dễ chịu khi dao động từ 3 triệu đồng đến gần 5 triệu đồng

Hiện nay MIA.vn đã cập nhật đủ các mẫu vali đựng quần áo với đa dạng màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, sản phẩm còn có 2 kích cỡ chính là size M và size L giúp người dùng chứa được nhiều quần áo tùy theo mục đích chuyến đi hơn. Không chỉ vậy, MIA.vn còn cung cấp thêm cho khách hàng chương trình khuyến mãi ưu đãi với 50% sale-off các loại vali quần áo Epoch.

- La Brujula

Thêm một kiểu dáng vali đựng quần áo có giá cả khá dễ chịu cho khách hàng chọn lựa. Vali thương hiệu La Brujula cũng khá được ưa chuộng không kém Epoch bởi thiết kế trung tính, vừa thời trang lại vừa thanh lịch, phù hợp cho cả nam và nữ. Kiểu dáng thiết kế của vali La Brujula khá đa dạng mang đậm phong cách Tây Ban Nha. Thêm vào đó, nhằm bảo đảm tính bền bỉ cho sản phẩm thương hiệu đã trang bị thanh kéo bằng hợp kim nhôm cao cấp không lo gãy hỏng và tay nắm thiết kế tinh tế, dễ cầm nắm và di chuyển vali. Giá của những chiếc vali La Brujula thường dao động từ hơn 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau cho khách hàng chọn lựa.

Khám phá những kiểu vali đựng quần áo đẹp đáng mua nhất 4

Vali đựng quần áo La Brujula được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt với 100% nhựa PC bao bể vỡ

- Legend Walker

Tiếp tục là một thương hiệu vali quần áo được ưa chuộng tại MIA.vn,  Legend Walker được yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế độc lạ, mới mẻ cùng nhiều màu sắc tươi sáng như hồng, xanh mint, đỏ đô… nhưng không quá sặc sỡ. Hơn nữa, chất liệu vali của Legend Walker lại không hề kém cạnh với thời hạn bảo hành cao, giúp khách hàng an tâm sử dụng mà không lo lắng tình trạng hư hỏng có thể xảy ra. Thiết kế chính của Legend Walker là những kiểu vali nhựa PC cao cấp có khóa khung hiện đại kết hợp khóa số TSA đạt tiêu chuẩn Cục An ninh Hoa Kỳ. Đặc biệt, một số mẫu vali còn sở hữu 2 quai xách thông minh ở cả thân ngang và thân dọc đem đến sự tiện lợi khi di chuyển, mang vác.

Khám phá những kiểu vali đựng quần áo đẹp đáng mua nhất 5

Mẫu vali đựng quần áo Legend Walker LW6707 được tích hợp dây kéo cơi nới diện tích bên hông để chứa được nhiều đồ hơn

2Mẹo sắp xếp đồ đạc trong vali mà phái đẹp nên biết

Bên cạnh việc sở hữu vali quần áo cỡ lớn, thì nếu áp dụng những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chứa được nhiều vật dụng hơn để chuyến đi tăng thêm phần thoải mái.

Một số đồ dễ vỡ như nước hoa, đồng hồ đeo tay,... bạn nên cuộn vào trong quần áo và đặt ở giữa những lớp quần áo khác để hạn chế tình trạng va đập.

Nên tận dụng những khoảng trống trong giày, bởi đây là nơi lý tưởng để bạn cất những đôi tất, thắt lưng hoặc một số phụ kiện nhỏ khác (hộp phấn phủ, thỏi son, kem dưỡng) gọn gàng.

Nếu mang theo mỹ phẩm thì bạn nên chiết ra các chai nhựa nhỏ hoặc lấy giấy bọc thực phẩm để bọc những chai lọ này lại, tránh việc chất lỏng trong chai bị đổ ra ngoài khi vận chuyển trên máy bay. 

Với quần áo, bạn nên cuộn tròn lại để tiết kiệm diện tích và tránh cho quần áo bị nhàu.

Còn riêng đồ lót, bạn nên gập gọn, cuộn tròn chúng lại và cất vào những khoảng trống còn lại trong vali hoặc cho vào một túi nhỏ để riêng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

Khám phá những kiểu vali đựng quần áo đẹp đáng mua nhất 6

Trong những trường hợp khẩn cấp, việc sắp xếp đồ đạc trong vali gọn gàng giúp bạn tìm kiếm được nhanh chóng hơn 

Trên đây là một số thương hiệu vali kéo thời trang được ưa chuộng nhất trên MIA.vn đã được giới thiệu đến với bạn, hãy cùng đến với cửa hàng của chúng tôi để chọn cho mình một kiểu vali đựng quần áo bạn ưng ý nhất. MIA.vn cam kết mang lại cho bạn những mẫu vali đi du lịch chính hãng của những thương hiệu quen thuộc với giá cả phải chăng.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất