banner flas-sale-topbar

Những mẫu vali dễ thương dành cho trẻ em

04.10.2017 | 8,515 lượt xem
Những mẫu vali kéo dễ thương cho bé với họa tiết sinh động, nhiều màu sắc bắt mắt rất phù hợp để bé có thể vừa đeo đi học vừa đeo đi chơi.

Không chỉ người lớn mới cần dùng tới vali, hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra đời những thiết kế vali dễ thương dành riêng cho trẻ. Những mẫu vali này không chỉ có vẻ bề ngoài xinh xắn mà còn rất nhỏ gọn, phù hợp cho trẻ tự mang theo mà không cần sự giúp đỡ của người lớn. Sau đây là một số loại vali dễ thương mà bạn có thể chọn lựa cho con của mình.

1Vali Hello Kitty

Những mẫu vali dễ thương dành cho trẻ em

Mẫu vali kéo dễ thương Hello Kitty

Cô mèo Hello Kitty có lẽ đã không còn xa lạ dù là với trẻ em hay người lớn, hiện nay dòng vali Hello Kitty cũng được khá nhiều người yêu thích, phù hợp cho cả bé gái lẫn những bạn nữ trẻ tuổi. Vali này có nhiều loại màu nhưng chủ đạo nhất vẫn là màu hồng cùng với họa tiết là nhân vật điển hình Hello Kitty. Không chỉ đẹp về hình thức, vali còn đảm bảo chuẩn về chất lượng. Màu sắc và thiết kế độc đáo sẽ khiến không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng bị thu hút và người dùng sẽ trông rất nổi bật giữa đám đông bởi màu sắc bắt mắt của chiếc vali này.

2Vali Trunki

Những mẫu vali dễ thương dành cho trẻ em

Mẫu vali kéo dễ thương Trunki

Thiết kế của vali Trunki rất hợp lý, vali nhẹ với hệ thống cân bằng, bánh xe chắc, dây kéo bền khỏe, thân chắc chắn giúp bé có thể ngồi lên, đựng đồ mà không sợ ảnh hưởng tới vali. Do đó bạn có thể dùng chiếc vali này như một món đồ chơi cho bé khi ở nhà, còn khi đi du lịch thì nó lại là một chiếc vali đựng được đồ, cho bé có thể ngồi lên để nghỉ, để chơi và để kéo. Bạn có thể yên tâm sử dụng dòng vali dễ thương này vì nó đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu với thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt, sinh động phù hợp cho các bé.

3Vali Cuties

Những mẫu vali dễ thương dành cho trẻ em

Mẫu vali kéo dễ thương Cuties

Vali kéo Cuties là một bộ sản phẩm vừa là vali du lịch vừa là vali đi học cho bé. Phần nhựa của sản phẩm này được làm từ nhựa ABS/ Polycarbaonated cao cấp, giúp cho phần thân, bánh xe vô cùng chắc chắn, in màu công nghệ cao giúp bộ Vali Cuties có màu sắc tươi sáng, láng đẹp, hấp dẫn không chỉ các bé mà còn cả người lớn cũng không thể rời mắt. Vali Cuties có rất nhiều màu và hình những con vật dễ thương ngộ nghĩnh như minions, hổ, heo, gà, rắn, ong, bọ cánh cừng...

4Vali Oops

Những mẫu vali dễ thương dành cho trẻ em

Mẫu vali kéo dễ thương Oops

Đây là thương hiệu đồ dùng và đồ chơi của Thụy Sĩ. Nguyên tắc an toàn và chất lượng của Oops được đảm bảo từ vật liệu, màu sắc, hình dạng, đến các quy trình sản xuất. Các sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu lúc sản phẩm mới hình thành cho đến các chi tiết nhỏ nhất đều được thiết kế trong sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng thí nghiệm tên tuổi quốc tế. Vali kéo Oops được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, trọng lượng nhẹ thích hợp cho bé tự mình kéo mà không cần sự giúp đỡ của bố mẹ. Vali có thiết kế nhỏ nhắn, dễ thương cũng như siêu nhẹ nên bé có thể kéo đi dễ dàng, hơn nữa vali còn có chân phụ giúp giữ vali đứng khi bé nghỉ.

Hãy thường xuyên ghé thăm website Mia.vn để cập nhật nhiều mẫu vali kéo trẻ em dễ thương cho bé bạn nhé!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất