banner flas-sale-topbar

Vì sao bạn nên mua vali có khóa số TSA?

11.10.2023 | 7,764 lượt xem
Khi mua vali, bạn thường được tư vấn nên chọn mua những loại vali có khóa TSA. Vậy thì khóa TSA là gì? Tại sao bạn nên mua vali có khóa TSA? Cùng tham khảo để biết thêm những chi tiết hữu ích này nhé!

1Khóa TSA là gì?

Khóa số TSA được cục An Ninh Hoa Kì chứng nhận an toàn

TSA được viết tắt theo từ Transportation Security Administration, tên của tổ chức Quản lý An ninh vận chuyển Hoa Kỳ. Theo Hiệp ước quốc tế quy định của ngành Hàng không, tất cả hành lý phải được kiểm tra trước khi đưa lên máy bay. Việc này sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trong những chuyến bay quốc tế. Khóa TSA là loại khóa trên vali được tạo ra dành riêng cho nhân viên an ninh sân bay. Chỉ có những nhân viên an ninh TSA hoặc bên an ninh khác được đào tạo thì mới có thể sử dụng được khóa TSA. Khi chiếc vali của bạn có khóa TSA cho phép nhân viên an ninh hàng không có thể kiểm tra vali trước khi đưa lên máy bay mà không cần phải phá hỏng ổ khóa trên vali gây thiệt hại. Ký hiệu đặc biệt của loại khóa này sẽ giúp nhân viên hàng không biết và mở khóa kiểm tra hành lý cho bạn.

2Tại sao nên mua vali có khóa TSA kèm theo?

Khi bạn mua vali du lịch có khóa số TSA sẽ rất thuận lợi trong việc kiểm tra hành lý cho chuyến đi du lịch, công tác của bạn, đặc biệt những chuyến đi ra nước ngoài. Thay vì phải cắt bỏ những loại khóa dây khác để kiểm tra hành lý, gây tổn hại đến hành lý của bạn thì một chiếc vali có khóa TSA sẽ được các nhân viên hàng không mở kiểm tra hành lý một cách dễ dàng vì được đào tạo. Và dĩ nhiên, khi kiểm tra xong họ sẽ đóng lại cho bạn mà không gây ra bất cứ một thiệt hại nào đến hành lý.

Khóa số TSA của vali Rovigo Anakin giúp hành lý của bạn đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi

Không những thế, một chiếc vali có khóa TSA sẽ bảo vệ hành lý được an toàn, không sợ ai khác xâm nhập vào hành lý của mình. Với chiếc khóa TSA chống trộm này, chắc chắn hành lý của bạn sẽ được bảo đảm an toàn và chắc chắn. Đó chính là lý do vì sao bạn nên mua vali có khóa TSA.

Thông thường, những chiếc vali nhựa luôn được trang bị khóa TSA để đảm bảo an toàn hành lý. Chính vì thế, ngày nay, nhiều người đã ưu tiên chọn mua loại vali này vì có chất liệu tốt cũng như an toàn.

3Mua vali khóa TSA ở đâu ?

Tại các hệ thống cửa hàng của MIA.vn đều bán các sản phẩm vali có khóa số TSA an toàn và tiện lợi cho vali cũng như bảo vệ đồ dùng của bạn. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay các hệ thống siêu thị MIA.vn để rinh vali khóa số TSA về nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất