Địa chỉ: Khu 1, thị xã La Phù, thuộc thị trấn Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Thanh Thủy Resort tọa lạc tại tỉnh Phú Thọ, cách thủ đô Hà Nội khoảng 65km về phía Tây Bắc. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng từ năm 1995. Sau đó chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012 và tận dụng nguồn nước khoáng nóng tự nhiên quý giá của vùng đất này.

Với tổng diện tích lên đến 87 hecta, Thanh Thủy Resort được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi non và dòng sông thơ mộng. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hoang sơ và tiện nghi hiện đại mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đi du lịch Phú Thọ.

Khám phá Thanh Thủy Resort cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng 2

Thanh Thủy Resort tọa lạc tại tỉnh Phú Thọ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời thu hút đông đảo tín đồ mê khám phá

Bước chân vào Thanh Thủy Resort, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước lối kiến trúc độc đáo, phá cách khỏi những khuôn mẫu thường thấy. Khu nghỉ dưỡng này mang hơi thở phương Tây tinh tế với những tòa nhà thấp tầng được thiết kế sang trọng kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng chính là việc sử dụng vật liệu xây dựng gần gũi với thiên nhiên như gỗ, đá, mái ngói. Điều này tạo nên cảm giác gần gũi, ấm áp, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc của cảnh sắc. Bên cạnh đó, những khoảng xanh mát mắt với hồ nước, cây xanh được chăm sóc tỉ mỉ càng khiến cho không gian thêm thoáng đãng và thư thái.

Khám phá Thanh Thủy Resort cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng 3

Không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp bên ngoài, Thanh Thủy Resort còn mang đến sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế nội thất

Thanh Thủy Resort cung cấp đa dạng các hạng phòng nghỉ dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Từ những phòng Superior hướng vườn yên tĩnh đến các phòng Suite sang trọng với tầm nhìn ngoạn mục ra toàn cảnh khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được không gian lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có những phòng Onsen riêng biệt nơi bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tắm khoáng nóng ngay tại phòng. Bầu không khí thư giãn cùng làn nước khoáng nóng tự nhiên sẽ giúp bạn xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi, đánh thức các giác quan và tái tạo năng lượng hiệu quả.

Khám phá Thanh Thủy Resort cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng 4

Thanh Thủy Resort cung cấp đa dạng các hạng phòng nghỉ dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Đến với Thanh Thủy Resort rất dễ dàng và thuận tiện. Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy cá nhân theo tuyến đường cao tốc CT08 hướng Hòa Lạc - Phú Thọ. Sau đó rẽ qua cầu Đồng Quang và đi theo hướng xóm Đình, xóm Bé là tới khu vực Thanh Thủy Resort.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi xe khách từ Hà Nội đến Phú Thọ. Sau đó bắt taxi hoặc thuê xe máy để di chuyển đến resort. Với khoảng cách gần và hệ thống giao thông thuận lợi, việc di chuyển đến Thanh Thủy Resort sẽ không mất quá nhiều thời gian, nhanh chóng hòa mình vào không gian thư giãn độc đáo ở đây.

Khám phá Thanh Thủy Resort cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng 5

Sau quãng đường di chuyển mệt nhoài, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian nghỉ dưỡng lý tưởng tại Thanh Thủy Resort

Đến Thanh Thủy Resort, MIA.vn tin chắc bạn không thể bỏ qua trải nghiệm tắm khoáng nóng lý thú. Nguồn nước khoáng nóng tự nhiên quý giá với nhiệt độ lý tưởng cùng hàm lượng khoáng chất dồi dào được biết đến với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Tại Thanh Thủy Resort, bạn có thể lựa chọn đa dạng các bể tắm khoáng nóng ngoài trời được thiết kế tinh tế hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên.

Bên cạnh tắm khoáng nóng, đây cũng là dịp để bạn trải nghiệm tắm bùn khoáng độc đáo. Bùn khoáng tại Thanh Thủy Resort được chiết xuất từ nguồn khoáng nóng thiên nhiên, giàu khoáng chất có tác dụng tuyệt vời cho da và sức khỏe. Đặc biệt, resort còn cung cấp dịch vụ tắm Onsen riêng tư. Những phòng tắm Onsen được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống mang đến không gian thư giãn sang trọng và riêng tư.

Khám phá Thanh Thủy Resort cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng 6

Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm tắm khoáng nóng, tắm bùn độc đáo

Hành trình khám phá ẩm thực tại Thanh Thủy Resort sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hệ thống nhà hàng sang trọng tại đây phục vụ đa dạng các món ăn Á - Âu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Đầu bếp tài ba sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thịnh soạn, bài trí đẹp mắt đánh thức cả vị giác lẫn thị giác của thực khách.

Bên cạnh không gian sang trọng bên trong nhà hàng, bạn còn có thể lựa chọn thưởng thức bữa ăn ngoài trời, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Thanh Thủy Resort. Vừa thưởng thức bữa ăn ngon miệng, vừa ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh chắc chắn sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Khám phá Thanh Thủy Resort cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng 7

Hành trình khám phá ẩm thực tại Thanh Thủy Resort sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Sau những giờ vui chơi giải trí hoặc thư giãn tại khu tắm khoáng, hãy dành thời gian để nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh hoặc ly mocktail tại quầy bar sang trọng của Thanh Thủy Resort. Quầy bar được thiết kế tinh tế với tầm nhìn hướng ra khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tạo nên không gian thư giãn lý tưởng.

Đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những thức uống đặc sắc được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bên cạnh các loại đồ uống, quầy bar còn phục vụ các món ăn nhẹ thơm ngon giúp bạn lấy lại năng lượng và tiếp tục tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác tại Thanh Thủy Resort.

Thanh Thủy Resort là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thư giãn và khám phá, trải nghiệm những điều độc đáo. Hãy đến với Thanh Thủy Resort để hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và mang về những kỷ niệm khó quên vào mùa hè này ngay thôi!