Gò Vấp là một trong những quận sở hữu nhiều quán rooftop với view ngắm cảnh cực kỳ lãng mạn. Vậy đâu mới là những quán rooftop Gò Vấp đáng ghé thăm nhất? Hãy cùng MIA.vn điểm qua danh sách những quán rooftop với view lãng mạn nhất Gò Vấp. 

Địa chỉ: 61 Quang Trung phường 10, quận Gò Vấp (Cơ sở 1)

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 VNĐ

LAVA Coffee là một trong những tiệm cafe rooftop Gò Vấp cực nổi tiếng. Đây là địa điểm được các bạn trẻ ở Gò Vấp tìm đến để tận hưởng khung cảnh hoàng hôn bên chiếc view cực đẹp mắt. 

Tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất Gò Vấp, LAVA sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh đẹp mắt, nhộn nhịp tại đây. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh phía dưới là đường phố tấp nập người qua lại, thoáng chốc lại có máy bay ngang qua tầm mắt cùng không gian xanh mướt nơi tầng thượng của quán. Không gian tầng thượng của LAVA có chút gì đó rất Đà Lạt. Bạn có thể tận hưởng khung cảnh với check-in những bức ảnh ấn tượng tại đây. 

Không chỉ thu hút bởi không gian tầng thượng dễ chịu, LAVA còn có nhiều món nước với giá cả khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế, nơi đây đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của các bạn trẻ Gò Vấp đến check-in. 

LAVA Coffee có hai cơ sở tại Gò Vấp. Nếu bạn muốn tìm đến không gian rooftop để check-in, hãy đến LAVA 1 ở đường Quang Trung nhé!

6 quán rooftop Gò Vấp với view ngắm máy bay cực ấn tượng 2

LAVA Coffee là một trong những tiệm cà phê rooftop Gò Vấp cực nổi tiếng

Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà 185 -189 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 15h - 22h

Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 VNĐ

Quán cà phê sân thượng N111 là điểm check-in lý tưởng thu hút nhiều bạn trẻ đến đây thưởng thức và khám phá. Đây cũng là một quán rooftop Gò Vấp khá hot trên các diễn đàn mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Tiệm cà phê này tọa lạc tại trung tâm của Quận Gò Vấp nên khá dễ tìm. Điểm đặc trưng của không gian nơi đây chính là sự thoáng mát, các bàn ghế không bị sắp xếp quá gần nhau. 

Nếu bạn muốn tìm một chiếc view ngắm hoàng hôn hoặc máy bay, tiệm cà phê sân thượng N111 là một địa điểm chất lừ mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Ngoài view ngắm cảnh đẹp mắt, tiệm cà phê sân thượng N111 còn có nhiều đồ uống giải khát hấp dẫn. Nơi đây có đủ những món đồ uống cơ bản với hương vị thơm ngon. Được thưởng thức đồ uống mát lành trong khung cảnh phố phường cực chill vào những ngày cuối tuần bỏ qua deadline sẽ là một trải nghiệm không thể thú vị hơn.  

6 quán rooftop Gò Vấp với view ngắm máy bay cực ấn tượng 3

Quán cà phê sân thượng N111 là điểm check-in lý tưởng thu hút nhiều bạn trẻ

Địa chỉ: Sân thượng tầng 5 Tòa nhà 1099 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 16h - 0h30

Giá tham khảo: 39.000 - 199.000 VNĐ 

Hẹn Rooftop Gò Vấp là một quán chill đúng nghĩa cho những bạn trẻ thích cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. Tọa lạc tại một con phố khá đông đúc ở Quận Gò Vấp, Hẹn Rooftop thu hút nhiều bạn trẻ đến đây không chỉ tận hưởng không gian mà còn trải nghiệm nhiều món nước thơm lành. 

Từ view tầng 5 của tòa nhà, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của đường phố Quận Gò Vấp. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những áng mây ửng hồng của buổi hoàng hôn đang dần buông xuống. Có thể nói, với không gian ngọt ngào và ấn tượng ấy, Hẹn Rooftop chính là một trong những nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. 

Menu đồ uống của Hẹn khá đa dạng với đầy đủ những món của một quán chill cơ bản. Từ những món đồ uống nhanh như bia chai hay các loại rượu ngoại đặc biệt, Hẹn Rooftop đều có đủ. Ngoài ra, nơi đây còn có những món đồ uống không cồn cho những bạn trẻ không dùng được bia rượu. 

Bên cạnh đó, đồ ăn đa dạng cũng là một điểm cộng thú vị tại Hẹn mà các bạn nên thử qua. Được thưởng thức ly nước thơm lành rồi nhấm nháp những món ăn vặt trong không gian lung linh cùng hội bạn thân sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể nào quên.

6 quán rooftop Gò Vấp với view ngắm máy bay cực ấn tượng 4

Quán cà phê sân thượng N111 là điểm check-in lý tưởng thu hút nhiều bạn trẻ

Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 VNĐ 

Nguyễn Văn Công là một tuyến đường nổi tiếng tập trung nhiều quán rooftop Gò Vấp với view máy bay hạ cánh cực hoành tráng. Phen’s Coffee cũng không phải là một ngoại lệ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đồng cỏ xanh mướt cùng không gian thoáng đãng, mênh mông hiếm hoi tại Sài Gòn. Đây cũng là quán rooftop ngắm máy bay hạ cánh cực chill mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Phen’s sở hữu một kiến trúc mang đậm phong cách Bắc Âu với tone màu gỗ là chủ đạo. Bạn sẽ cảm nhận được không gian nơi đây có phần ấm á, dịu nhẹ. Chiếc ban công nhô ra ngoài với view đồng cỏ là không gian được nhiều bạn trẻ check-in khi đến Phen’s. 

Ngoài view ấn tượng cùng không gian kiến trúc hài hòa, những món đồ uống của Phen’s cũng khá thú vị, được pha chế cẩn thận và trang trí một cách bắt mắt. Nếu đã đến với Phen’s, bạn nên thử qua signature của quán là món cà phê cốt dừa cực xịn. Hương vị thơm lừng của cà phê kết hợp cùng độ béo của nước dừa sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị với món đồ uống này. 

6 quán rooftop Gò Vấp với view ngắm máy bay cực ấn tượng 5

Phen’s Coffee thu hút nhờ chiếc view rộng lớn, hoành tráng

Địa chỉ: 82 đường số 27, phường 6, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 8h - 23h 

Giá tham khảo:25.000 - 55.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán rooftop với không gian hoài cổ pha lẫn nét hiện đại, hãy ghé qua Saigon Chic. Đây là một điểm hẹn khá thú vị với phong cách thời thượng ấn tượng, thu hút nhiều bạn trẻ đến đây ngắm cảnh và check-in. 

Giữa không gian quán có một chiếc hồ bơi nhỏ gợi nên không gian mát lành, trong vắt. Với ánh đèn lấp lánh được bày trí một cách có tính toán, Saigon Chic là điểm hẹn thú vị cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh check-in và khám phá không gian sang trọng. 

Tuy nhiên, điểm hạn chế của Saigon Chic là menu tương đối đơn giản và khá ít món. Bạn chỉ có thể lựa chọn những món đồ uống cơ bản khi đến đây. Tuy nhiên, giá cả tại đây khá phải chăng so với các quán khác tại Gò Vấp. Lưu ý nhỏ là quán có phụ phí đối với những bạn có ý định chụp ảnh bằng máy cơ. Hãy liên hệ trước với nhân viên nếu bạn đến quán với mục đích này nhé! 

6 quán rooftop Gò Vấp với view ngắm máy bay cực ấn tượng 6

Saigon Chic là điểm hẹn thú vị cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh

Địa chỉ: 178 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 9h - 22h 

Giá tham khảo: 30.000 - 90.000 VNĐ 

Heli Hub Rooftop là một điểm hẹn chill thú vị tại Gò Vấp mà các bạn trẻ nên ghé qua. Nơi đây sở hữu không gian thanh lịch cùng bàn ghế khách rộng rãi, không quá sát nhau, tạo cảm giác riêng tư, thoải mái. Tại địa điểm này, bạn có thể ngắm máy bay hạ cánh khá gần. Nhiều bạn trẻ đã tìm đến quán để check-in bằng được khung cảnh này. 

Menu của Heli Hub Rooftop khá đa dạng với nhiều món thú vị. Ở đây có bán cả nước lẫn đồ ăn để bạn có thể vừa nhâm nhi, vừa tận hưởng khung cảnh. Nếu bạn muốn không gian thêm phần chill hơn, hãy thưởng thức một ly cocktail tại quán rồi chiêm ngưỡng khung cảnh thoáng đãng, nhẹ nhàng. 

Vì là tọa độ check-in rooftop nổi tiếng nên quán khá đông, đặc biệt là dịp cuối tuần. Bạn có thể liên hệ trước với quán để đặt bàn nếu muốn có chỗ ngồi đẹp nhé!

6 quán rooftop Gò Vấp với view ngắm máy bay cực ấn tượng 7

Heli Hub Rooftop là một điểm hẹn chill thú vị tại Gò Vấp mà các bạn trẻ nên ghé qua

Trên đây là 6 quán rooftop Gò Vấp nổi tiếng mà các bạn trẻ thường xuyên tìm đến để tận hưởng khung cảnh đẹp đẽ bên cạnh đồ uống thơm lừng. Với những gợi ý này của Cẩm nang du lịch MIA.vn, chúng mình tin rằng bạn sẽ tìm được không gian giải trí thú vị về đêm cho bản thân mình.