Hậu Giang là vùng đất hiền hòa của miền Tây sông nước, nổi tiếng với các danh thắng thiên nhiên căng tràn nhựa sống, những món ăn dân dã miệt vườn cùng con người đôn hậu, chất phác. 

Trong những năm gần đây, du lịch Hậu Giang được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho ai muốn tìm hiểu về nét văn hóa của miền Tây sông nước miệt vườn. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm một hãng taxi Ngã Bảy của mọi người cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt đối với những ai chuẩn bị đến với vùng đất này.

Trong bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giới thiệu những hãng taxi Ngã Bảy uy tín nhất hiện nay cũng như đưa ra được giá cả để bạn có sự so sánh trước khi tìm ra lựa chọn phù hợp. Theo dõi ngay cùng tụi mình nhé.

Hãng taxi Ngã Bảy
Số điện thoại liên hệ
Hãng taxi Ngã Bảy Vinasun 0293 87 89 89
Hãng taxi Hậu Giang 0293 3 95 95 95
Hãng taxi Mai Linh 0293 3 565 656
Hãng taxi Ngã Bảy 0937 532 350
Hãng taxi Minh Nhựt 0978 55 65 75
Taxi Phụng Hiệp 0906 119 633
Taxi Cây Dương 0906 1 96 33
7 hãng taxi Ngã Bảy uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn 2

Di chuyển bằng taxi là lựa chọn "an toàn" cho những bạn lần đầu đến du lịch Hậu Giang 

Số điện thoại liên hệ: 0293 87 89 89

Có thể nói, Vinasun là hãng taxi có độ phủ rộng khắp cả nước. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, đây là hãng taxi Ngã Bảy đem đến sự an tâm cho hành khách với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở và an toàn.

Với hãng taxi Ngã Bảy Vinasun, bạn sẽ có thể lựa chọn các dòng xe 4 hoặc 7 chỗ tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Đội ngũ tài xế của hãng chủ yếu là người dân địa phương, thế nên, bạn có thể sẽ được họ gợi ý vài địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng hoặc hàng quán ăn ngon hấp dẫn nữa đó. 

Đội ngũ xe của hãng luôn được bảo hành, nâng cấp thường xuyên, thế nên nội thất luôn bảo đảm sang trọng, đem lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình. Ngoài ra, để đặt xe, bạn có thể gọi số hotline hoặc đặt xe qua ứng dụng điện thoại với mức giá sẽ được báo trước để cân nhắc.

7 hãng taxi Ngã Bảy uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn 3

Vinasun là hãng taxi phủ sóng khắp toàn quốc, mang đến sự an tâm và chuyên nghiệp trong các phục vụ 

Số điện thoại liên hệ: 0293 3 95 95 95

Trong số các hãng taxi Ngã Bảy phổ biến hiện nay, thì Hậu Giang là cái tên chiếm trọn cảm tình của người dân địa phương. Đây là một hãng taxi địa phương, có giá cước ‘mềm’ hơn nếu so với những cái tên khác.

Đội ngũ tài xế của hãng taxi Hậu Giang đa phần là người dân địa phương, thế nên họ rất thông thạo đường xá. Cung cách phục vụ niềm nở, nhiệt tình cùng thái độ lái xe cẩn thận là những ưu điểm nổi bật của hãng taxi Hậu Giang. 

Tuy nhiên, nhược điểm của hãng taxi Ngã Bảy này chính là số lượng xe còn hạn chế. Vì thế, nếu gọi xe, bạn sẽ phải đợi tương đối lâu để tổng đài sắp xếp xe và tài xế đến nơi. Bù lại, giá thành của hãng taxi này khá rẻ, sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí trong việc di chuyển.

Số điện thoại liên hệ: 0293 3 565 656

Taxi Mai Linh Ngã Bảy là cái tên bảo chứng chất lượng, đem đến sự an tâm cho hành khách trong suốt hành trình. Đội ngũ xe của hãng taxi Ngã Bảy này rất đa dạng, trải dài từ 4 đến 7 chỗ để mọi người có thêm nhiều lựa chọn. 

Hãng taxi Ngã Bảy này được đánh giá cao với thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình, tài xế lái xe an toàn, cũng như thông thạo đường xá. Ngoài ra, bạn có thể gọi xe thông qua số điện thoại của hãng hoặc qua ứng dụng điện thoại rất tiện lợi. Với đội ngũ xe nhiều, bạn cũng sẽ không phải đợi quá lâu nếu có ý định sử dụng dịch vụ của hãng taxi Ngã Bảy Mai Linh.

7 hãng taxi Ngã Bảy uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn 4

Đội ngũ xe Mai Linh rất đa dạng, từ 4 - 7 chỗ cho bạn thỏa sức lựa chọn 

Số điện thoại taxi Ngã Bảy: 0937 532 350

Ngã Bảy là hãng taxi địa phương nổi tiếng với đội ngũ xe đời mới, nội thất hiện đại cùng cung cách phục vụ niềm nở, nhiệt tình. Đối với những ai lần đầu du lịch Hậu Giang và đang tìm kiếm một phương tiện đi lại trong suốt chuyến đi, thì taxi Ngã Bảy chính là người bạn đồng hành lý tưởng.

Đội ngũ tài xế của hãng chủ yếu là người dân địa phương, thế nên họ rất thông thạo đường xá, cũng như có thể gợi ý cho bạn nhiều quán ăn cũng như điểm vui chơi đặc sắc. Tổng đài trực 24/24, thế nên bạn sẽ có thể gọi xe nhanh chóng bất kỳ khi nào có nhu cầu. Ngoài ra, hãng còn kết hợp di chuyển đến nhiều tỉnh thành khác với giá thành phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người.

Số điện thoại liên hệ: 0978 55 65 75

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, thì Minh Nhựt có lẽ là cái tên có phần khiêm tốn hơn so với tất cả. Tuy nhiên, chất lượng của hãng taxi Ngã Bảy này cũng được đánh giá cao. Đội ngũ xe của hãng luôn được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách trong suốt lịch trình.

Đội ngũ tài xế của hãng được đánh giá giàu kinh nghiệm, có cung cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở cũng như thạo đường. Đối với những ai muốn tiết kiệm chi phí nếu lựa chọn taxi làm phương tiện di chuyển, thì Minh Nhựt là cái tên đáng cân nhắc.

7 hãng taxi Ngã Bảy uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn 5

Hãng taxi Minh Nhựt được người dân địa phương đánh giá cao vì có nhiều kinh nghiệm và cung cách phục vụ nhanh nhẹn

Số điện thoại liên hệ: 0906 119 633

Đối với những nhóm bạn đông người hoặc gia đình đi du lịch, và muốn tìm kiếm một hãng taxi Ngã Bảy có đội ngũ xe sang trọng, chất lượng, Phụng Hiệp chính là cái tên đáng cân nhắc. Hãng sở hữu đa dạng các dòng xe, trải dài từ 4, 7 đến 16 chỗ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. 

Đặc biệt, giá thành của hãng taxi Ngã Bảy này tương đối phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của mọi người. Đội ngũ tài xế của hãng rất thân thiện, hiếu khách, lại là người địa phương nên thông thạo đường xá. Khi đặt xe, bạn sẽ không phải chờ quá lâu. Ngoài ra, hãng taxi Ngã Bảy này cũng thường tung ra nhiều ưu đãi để thu hút mọi người.

7 hãng taxi Ngã Bảy uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn 6

Phụng Hiệp là hãng taxi địa phương, được yêu thích bởi chất lượng cao cấp và giá cả phải chăng

Số điện thoại liên hệ: 0906 1 96 33

Được xem là hình ảnh biểu trưng của taxi Ngã Bảy, taxi Cây Dương là hãng địa phương với giá thành cạnh tranh, giúp hành khách có thể tiết kiệm chi phí trong việc đi lại. Hãng taxi này chủ yếu hoạt động tại địa bàn Ngã Bảy nên phù hợp dành cho những bạn du lịch, tham quan hoặc công tác tại vùng đất này.

Tổng đài của hãng taxi Cây Dương hoạt động 24/24, thế nên, bất kỳ khi nào có nhu cầu sử dụng xe thì bạn đều được đáp ứng. Đội ngũ xe của hãng là các dòng xe đời mới cao cấp với nội thất hiện đại, tiện nghi, hứa hẹn đem đến trải nghiệm thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến đi. 

Ngoài ra, tài xế của hãng chủ yếu là người dân địa phương, thế nên họ rất thông thạo đường cũng như có thái độ niềm nở, thân thiện, lái xe an toàn, đem đến sự an tâm cho mọi người.

7 hãng taxi Ngã Bảy uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn 7

Taxi Cây Dương hoạt động 24/7, sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi tại Hậu Giang 

Ngày nay, với nhu cầu ngày càng tăng, có nhiều hãng taxi Ngã Bảy đã ra đời. Điều này vô tình khiến hành khách gặp khó khi có nhu cầu sử dụng. Để đảm bảo có được hành trình trải nghiệm tuyệt vời, bạn đừng quên lưu lại những điều MIA.vn tiết lộ ngay sau đây:

- Chọn hãng taxi Ngã Bảy uy tín để có được trải nghiệm tốt

- Kiểm tra kỹ thông tin xe (biển số, dòng xe, màu xe), số điện thoại tài xế để đảm bảo trùng khớp với dữ liệu mà tổng đài cung cấp

- Kiểm tra kỹ giá cước khi mở cửa, đặc biệt đối với những hãng taxi Ngã Bảy sử dụng đồng hồ đếm giờ theo km

- Bảo vệ tài sản cá nhân, tránh để quên trên xe

Các hãng taxi Ngã Bảy mà MIA.vn đề cập trong bài là những cái tên được hành khách tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể tìm được lựa chọn ưng ý để hành trình du lịch vùng đất Hậu Giang trù phú thêm trọn vẹn.