Địa chỉ: 25 Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 411 01 10

Giờ mở cửa: 18:30 - 02:00

Fanpage: https://www.facebook.com/drinking.n.healing/

8 quán cocktail bar Sài Gòn không gian nhẹ nhàng và siêu chill 2

Khu vực quầy bar của Drinking and Healing

Drinking and Healing được đặt ở tầng 2 của một tòa nhà lâu đời, nằm trên đường Hồ Tùng Mậu,  Đây là quán cocktail bar Sài Gòn khá có tiếng, được nhiều bạn chọn ghé đến để thưởng thức âm nhạc và đồ uống. Không gian quán ghi điểm với phong cách industrial hiện đại và tinh tế.

Menu của Drinking and Healing là những phần cocktail và rượu mạnh hấp dẫn. Dù bạn đi một mình hay đi theo nhóm thì cũng rất vui, có thể làm quen thêm nhiều bạn mới. Quán ấm cúng, âm nhạc vừa phải để thực khách vẫn có thể trò chuyện. Các buổi tối cuối tuần, Drinking and Healing rất đông khách nên bạn hãy đặt bàn trước để không phải chờ đợi nhé.

Địa chỉ: 47 Đường Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 135 250

Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

Fanpage: https://www.facebook.com/theironbankcocktailvault/

8 quán cocktail bar Sài Gòn không gian nhẹ nhàng và siêu chill 3

The Iron Bank & Cocktail Vault luôn mang đến không khí rất thoải mái và thư giãn cho thực khách

The Iron Bank & Cocktail Vault mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho những thực khách ghé đến. Không gian quán khá nhỏ nhưng ấm cúng, dễ chịu. Khu vực quầy bar rất đẹp mắt, sử dụng tông màu trầm và ánh đèn vàng. 

Menu của quán cocktail bar này rất đa dạng. Tùy thuộc vào khẩu vị và tính cách mỗi thực khách, bartender sẽ pha chế được một phần đồ uống phù hợp nhất. Giá thành đồ uống tại đây cũng khá hợp lý, phù hợp với các bạn trẻ thích chill một cách nhẹ nhàng. 

Địa chỉ: 41 Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 032 520 3217

Giờ mở cửa: 17:30 - 04:00

Fanpage: https://www.facebook.com/broma.not.a.bar/

8 quán cocktail bar Sài Gòn không gian nhẹ nhàng và siêu chill 4

Broma Not A Bar có không gian ngoài trời rất thoáng mát, dễ chịu để bạn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn với âm nhạc và đồ uống

Nằm trên đường Nguyễn Huệ đông đúc nên Broma Not A Bar luôn rất đông khách, dù là ngày thường hay cuối tuần. Trong danh sách các quán cocktail ở Sài Gòn thì đây là địa chỉ nằm ngay ở trung tâm nhưng vẫn có mức giá khá ổn. 

Quán chia làm hai không gian trong nhà và ngoài trời. Nếu bạn thích yên tĩnh và riêng tư thì nên ngồi ngoài trời. Còn nếu thích âm nhạc sôi động, không khí tưng bừng thì ngồi trong nhà sẽ thích hơn. 

Cuối tuần, Broma Not A Bar còn mời các DJ và ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm quán cocktail bar cùng bạn bè tận hưởng sự náo nhiệt đúng chất Sài thành về đêm thì Broma Not A Bar là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Địa chỉ: Số 8 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 618 577

Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Carmenbarsaigon/

8 quán cocktail bar Sài Gòn không gian nhẹ nhàng và siêu chill 5

Ban nhạc sống tại Cocktail bar Carmen chơi nhạc cực chill với những giai điệu Latin đi vào lòng người

Nếu bạn yêu thích âm nhạc Latin sôi động, quyến rũ thì Carmen chính là cocktail bar dành cho bạn. Đây là dạng quán bar thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Quán đầu tư ban nhạc sống, đánh nhạc cực kỳ hay nên đối tượng khách hàng rất đa dạng, từ người trẻ đến trung niên mê nhạc thì đều chọn đến đây.

Menu đồ uống của Carmen bar rất đa dạng, gồm các loại cocktail, mocktail đến rượu vang hảo hạng. Phong cách phục vụ của quán rất chỉn chu, chuyên nghiệp, bartender ngoài pha chế còn trò chuyện với khách hàng với rất ân cần, thấu hiểu. Tuy nhiên, theo MIA.vn thì giá đồ uống của Carmen khá cao nên bạn có thể cân nhắc trước khi ghé đến nhé.

Địa chỉ: Số 138 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3823 4896 - 090 457 86 29

Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

Fanpage: https://www.facebook.com/rabbitholebarhcm

8 quán cocktail bar Sài Gòn không gian nhẹ nhàng và siêu chill 6

Rabbit Hole thiết kế kiến trúc rất sang trọng, tinh tế 

Rabbit Hole được biết đến là quán cocktail bar Sài Gòn thiết kế với lối kiến trúc mang đậm màu sắc cổ điển và sang trọng. Ánh sáng dịu nhẹ và không gian ấm cúng cũng là điểm cộng để quán níu chân thực khách. Điểm đặc biệt nữa là Rabbit Hole không chỉ phục vụ menu cố định mà còn pha chế theo yêu cầu. Bạn chỉ cần nói hương vị mà mình thích, bartender sẽ biến nó trở thành một phần đồ uống hấp dẫn.

Thêm vào đó, âm nhạc của Rabbit Hole cũng là một trong những yếu tố giúp quán bar này luôn đông khách. Vào tối thứ 2, thứ 4 và chủ nhật hàng tuần, Rabbit Hole sẽ tổ chức những đêm nhạc jazz live cực chill. Bạn có thể thưởng thức và cống hiến giọng hát của mình để góp vui cùng mọi người.

Địa chỉ: Số 28/2A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 889 36 60

Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

Fanpage: https://www.facebook.com/theginhousesaigon/

8 quán cocktail bar Sài Gòn không gian nhẹ nhàng và siêu chill 7

The Gin House sẽ là nơi bạn tìm thấy những chai rượu cao cấp với hương vị nức lòng người

The Gin House là quán cocktail bar được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây, bạn sẽ tìm được rất nhiều loại cocktail và rượu mạnh hấp dẫn. Đặc biệt là quán có những chai rượu vang quý, giá thành cao chót vót. Vì vậy, nếu bạn là tín đồ của những loại rượu cao cấp thì The Gin House là điểm đến cực kỳ phù hợp.

Không gian của The Gin House hướng đến sự nhẹ nhàng , tinh tế và riêng tư cho thực khách. Vì vậy, bạn có thể chọn một góc nhỏ yên tĩnh trong quán để thưởng thức cocktail và lắng nghe âm nhạc. Hoặc bạn cũng có thể ngồi ở quầy bar để trò chuyện và làm quen thêm nhiều bạn mới. 

Địa chỉ: Tầng 2 GS25, Số 2 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 546 99 11

Giờ mở cửa: 17:00 - 04:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Tohiddenbar/

8 quán cocktail bar Sài Gòn không gian nhẹ nhàng và siêu chill 8

To - Hidden Cocktails Bar sử dụng âm nhạc acoustic nên phù hợp với những bạn có gu chill nhẹ nhàng, êm dịu

To - Hidden Cocktails Bar là quán khá nhỏ, không gian hơi hạn chế một chút. Vì vậy, đây không phải là quán bar phù hợp để bạn tổ chức tiệc, mời số lượng lớn bạn bè. Ngược lại, quán cocktail bar này hướng đến trải nghiệm và thưởng thức rượu. Quán có rất nhiều chai rượu vang quý, mang đến cho bạn vô vàn trải nghiệm vị giác ấn tượng.

Ngoài dàn bartender chuyên nghiệp thì To - Hidden Cocktails Bar còn ghi điểm với các đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng và êm dịu. Không ồn ào, không sôi nổi, đây là quán cocktail nhẹ nhàng và cực chill để bạn thư giãn cuối tuần.

Địa chỉ: AB Tower, 76A Đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 882 28 38

Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon/

8 quán cocktail bar Sài Gòn không gian nhẹ nhàng và siêu chill 9

Chill Sky Bar có view siêu xịn nên luôn nằm trong top đầu những quán bar hot nhất Sài Gòn

Chill Sky Bar nằm trên tầng thượng của AB Tower nên đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn bầu trời đêm bao la và những chiếc máy bay lướt qua trên bầu trời. Quán có không gian mở, thoáng đãng và mát mẻ. Từ đây, bạn cũng sẽ thu gọn vào tầm mắt vẻ đẹp về đêm của Sài Gòn hoa lệ với những tòa cao ốc chọc trời và rực rỡ. 

Menu đồ uống của Chill Sky Bar rất đa dạng, hương vị giống như trong các quán bar thời thượng ở Las Vegas. Giá thành tại đây cao hơn so với mặt bằng chung các các quán cocktail ở Sài Gòn. Tuy nhiên bù lại, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút vô cùng thư thái và thoải mái, nhâm nhi phần đồ uống siêu ngon.

Trên đây là 8 quán cocktail bar chất lượng bậc nhất ở Sài Gòn. nếu bạn chưa biết đi đâu, làm gì để chill cùng bạn bè thì hãy ghé đến những địa chỉ cẩm nang du lịch MIA.vn đã giới thiệu ở trên nhé.