Đặt mình bên con sông Hương dịu dàng, diễm lệ, Abs House Hue tỏa ra hơi thở đằm thắm, yêu kiều, tựa như mái nhà yên bình cho những người con xa xứ. Hãy cùng MIA.vn tụi mình tìm hiểu thêm về những dịch vụ cũng như những giá trị tinh thần cao đẹp tồn đọng tại căn homestay xinh xắn này nhé!

Địa chỉ: 27 Hàn Mặc Tử, Vỹ Dạ, TP. Huế

Điện thoại: +84 91 474 85 04

Email: abs.homestay@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/abshomestay

Bạn có thể đặt phòng trực tiếp qua email: abs.homestay@gmail.com

Giá tham khảo từ 200.000 - 500.000 VND/đêm/phòng (bạn lưu ý đây chỉ là giá mang tính chất tham khảo, giá chính thức sẽ thay đổi phụ thuộc vào chính sách của Abs House Hue, cuối tuần, lễ, Tết).

Tựa mình mơ màng bên cầu Trường Tiền đầy màu sắc khi về đêm,  Abs House Hued dễ dàng hớp hồn bạn ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Khoác lên mình dáng vẻ lịch thiệp và sang trọng, Abs House Hue mang hình dáng của một ngôi nhà 2 tầng cổ kính được bao quanh bởi sân vườn đầy cây xanh. Điểm đến này lấy gam màu trắng làm chủ đạo, nội thất chủ yếu từ chất liệu gỗ cùng ánh đèn vàng tỏa khắp không gian tại Abs House Hue mang đến cho bạn cảm giác như đang nghỉ ngơi ngay tại ngôi nhà của mình.

Xem thêm: Top villa đẹp ở huế bạn nhất định phải ghé khi đến thăm Cố đô

Abs House Hue, điểm đến bình yên ẩn mình trong lòng Cố đô 2

Tiền sảnh với không gian xanh của Abs House Hue mang đến cho bạn cảm giác bình yên khi đến lưu trú

Ngoài ra, Abs House Hue chính là địa điểm lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng và tham quan du lịch. Homestay với địa chỉ nằm trong bán kính 900m từ chợ Đông Ba, cách chùa Chiêu Ứng 13 phút đi bộ và sân bay Phú Bài 14km. Sau khi hạ cánh, bạn có thể đón taxi hoặc grab để di chuyển về homestay. Bên cạnh đó, Abs House Hue còn có dịch vụ đưa đón tận nơi từ sân bay nếu bạn nhu cầu.

Sơ đồ di chuyển tới Abs House Hue

Giá tham khảo: 506.000 VND/đêm/phòng

Diện tích: 20m2

Giường: 1 giường đôi/2 giường đơn

Abs House Hue, điểm đến bình yên ẩn mình trong lòng Cố đô 3

Một giường đôi lớn và một giường đơn rộng rãi cho bạn thoải mái nghỉ ngơi sau ngày dài tận hưởng phố Huế

Giá tham khảo: 406.000 VND/đêm/phòng

Diện tích: 20m2

Giường: 1 giường đôi/2 giường đơn

Abs House Hue, điểm đến bình yên ẩn mình trong lòng Cố đô 4

Hướng nhìn của phòng của Abs House Hue là sông Hương lãng mạn và trữ tình

Abs House Hue, điểm đến bình yên ẩn mình trong lòng Cố đô 5

Ánh sáng từ tự nhiên lấp đầy không gian phòng nghỉ với ô cửa kính lớn

Giá tham khảo: 270.000 VND/đêm/phòng

Diện tích: 15m2

Giường: 1 giường đơn

Abs House Hue, điểm đến bình yên ẩn mình trong lòng Cố đô 6

Abs House Hue sẽ là điểm lưu trú mang đến cho bạn những giây phút tĩnh lặng, êm ả và trầm lắng khi tới nghỉ dưỡng tại Cố đô

Vị trí: tầng 1

Thời gian hoạt động: 6h00 - 22h00

Nhà bếp cũng là điểm cộng lớn của Abs House Hue khi mọi người chọn ghé thăm điểm lưu trú này. Tại đây, bạn có thể chế biến những món ăn đầy đủ dinh dưỡng cho mình bởi Abs House đã chuẩn bị đầy đủ mọi dụng cụ cần thiết.

Abs House Hue, điểm đến bình yên ẩn mình trong lòng Cố đô 7

Những món ăn ngon mắt sẽ được phục vụ cho bạn tại Abs House Hue

Vị trí: khuôn viên homestay

Chắc chắn rằng căn nhà vườn Abs House Hue sẽ đem đến cho bạn những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố thơ mộng này.

Abs House Hue, điểm đến bình yên ẩn mình trong lòng Cố đô 8

Một góc nhỏ tại Abs House Hue được bài trí đầy cây xanh cho bạn không gian trong lành thoải mái tận hưởng

Vị trí: tầng 1

Thời gian hoạt động: 9h00 - 21h00

Abs House Hue, điểm đến bình yên ẩn mình trong lòng Cố đô 9

Abs House Hue là điểm đến yêu thích của những người bạn quốc tế

Đó là những thông tin MIA.vn muốn gửi đến các bạn về Abs House Hue, đây thật sự là một điểm đến cực kì lý tưởng cho bạn trải nghiệm vì từ nội thất đến chất lượng dịch vụ đều được đánh giá cao. Hy vọng cẩm nang du lịch của MIA.vn hôm nay đã mang đến cho bạn một địa chỉ lưu trú lý tưởng với giá cả phải chăng cho một chuyến đi trọn vẹn.