Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Đường Đệ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Liên hệ:

- Số điện thoại: 0258 355 6868 - 08193 755 668

- Website: reservation@aliburesort.com

Tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng cách thành phố khoảng 8km về phía bắc, Alibu Resort Nha Trang nằm bên bờ biển với tầm nhìn bắt trọn vẻ đẹp vịnh Nha Trang. Khu resort 5 sao này sở hữu lối kiến trúc hòa trộn giữa phong cách Chăm Pa và thiết kế đương đại, tạo cảm giác mới mẻ cho khách lưu trú và nghỉ dưỡng.

Tại Alibu, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều hạng phòng khác nhau. Khu nghỉ dưỡng cung cấp hệ thống 105 phòng khách sạn, phòng suite, bungalow và villa với view hướng vườn, hướng hồ bơi, hướng biển và trực diện biển. Do đó mỗi lần ghé lại, khách du lịch thường chọn đổi gió với những không gian khác nhau để tận hưởng trọn vẹn không khí mát rượi của biển và cảm giác an yên chỉ có tại resort Nha Trang 5 sao Alibu.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 2

Alibu Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm cách trung tâm thành phố biển khoảng 8km

Máy bay là phương tiện tiện lợi, nhanh chóng để du lịch Nha Trang. Bạn có thể mua vé đến sân bay Cam Ranh của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar… Sau đó từ sân bay đón taxi về khu resort cách đó khoảng 45km, mất chừng 1 tiếng đi đường. Giá taxi dự kiến khoảng 746.000 VND/ xe 4 chỗ và 845.000 VND/ xe 7 chỗ.

Đây là phương tiện giúp tiết kiệm chi phí cho cả chuyến du lịch. Bạn có thể truy cập vào trang web của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để tham khảo giá vé, loại ghế ngồi và thời gian tàu khởi hành.

Tương tự như đi máy bay, sau khi xuống ga Nha Trang, phương tiện thuận tiện nhất để di chuyển về resort là taxi. Bạn có thể đón xe của các hãng phổ biến như Mai Linh, Vinasun… Với cung đường khoảng 10km, giá taxi sẽ dao động từ 165.000 - 184.000 VND tùy vào loại xe 4 chỗ hay 7 chỗ.

Nếu muốn ngắm cảnh dọc đường đi và chủ động về lịch trình, MIA.vn gợi ý bạn xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể lái xe tự túc đến Alibu Resort. Cung đường phổ biến nhất dành cho hội đi phượt, đó là đi từ hướng chợ Bến Thành lên đại lộ Võ Văn Việt → đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây → quốc lộ 1A → Nguyễn Chí Thanh (Thành phố Cam Ranh) → ĐT657I → Trần Phú → Phạm Văn Đồng. Nhìn chung, cả quãng đường 433km mất khoảng 8 tiếng di chuyển.

Alibu Nha Trang Resort có không gian chia thành 2 khu riêng, đó là khu Room & Suites và khu Bungalow & Villas. Khu Room & Suites gồm tòa nhà cao 4 tầng với hệ thống 59 phòng nghỉ. Còn khu Bungalow & Villas cung cấp đến khách lưu trú 43 bungalow và 3 biệt thự 2 phòng ngủ.

Dù là loại hình phòng nghỉ nào thì đều sở hữu lối thiết kế độc đáo theo phong cách dân tộc Chăm, sử dụng các gam màu trung tính như nâu đậm, nâu nhạt, be, trắng làm điểm nhấn. Cùng với đó là những tiện nghi hiện đại như máy điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn làm việc, wifi, truyền hình cáp/ vệ tinh… Phòng tắm ở mỗi hạng phòng và villa cũng lắp đặt vòi sen, trang bị máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Dưới đây các hạng phòng hiện đang được Alibu Nha Trang Resort cung cấp mà bạn có thể tham khảo qua.

- Balcony Garden View: Diện tích khoảng 44m2, hướng vườn, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn theo nhu cầu của khách lưu trú, 1 phòng tắm có buồng tắm đứng và vòi hoa sen.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 3

Không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi của hạng phòng Balcony Garden View

- Balcony Sea View: Tương tự Balcony Garden View nhưng có tầm nhìn hướng biển.

- Junior Ocean Suite: Nằm ở tầng 1 và tầng 2. Diện tích 65m2, view hướng vườn và một phần hướng biển. Hạng phòng trang bị 1 giường đôi, 1 phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen và bồn tắm thư giãn.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 4

Junior Ocean sở hữu tầm nhìn hướng ra biển đầy thư giãn

- Executive Ocean Suite: Rộng 65m2 với tầm nhìn hướng vườn và hướng biển nhiều hơn, gồm 1 giường đôi, 1 phòng tắm tương tự như Junior Ocean Suite.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 5

Executive Ocean Suite rộng 65m2, được ngăn cách bởi màn che và bố trí 1 giường đôi

- Premier Executive Ocean Suite: Hạng phòng rộng 84m2, gồm phòng khách và phòng ngủ riêng biệt. Tầm nhìn hướng ra vườn và biển.

- Bungalow Garden View: Diện tích 44m2, có ban công nhìn ra sân trong. Không gian phòng bố trí 1 giường ngủ và phòng tắm với bồn và vòi sen.

- Semi Ocean Premium View: Nằm ở tầng trệt của khu cao cấp với diện tích 58m2, bố trí giường đôi hoặc giường đơn theo yêu cầu. Phòng tắm có buồng tắm đứng vòi hoa sen và bồn ngâm mình. Tầm nhìn hướng ra hồ bơi, vườn và một phần biển.

- Ocean Premium View: Không gian rộng 58m2 có view hướng trực diện ra biển, mang đến trải nghiệm thức dậy giữa cảnh biển sóng vỗ dịu êm.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 6

Ocean Premium View sử dụng hệ thống nội thất bằng gỗ tự nhiên làm điểm nhấn

- 2 Bedroom Ocean View Villa: Biệt thự rộng rãi, riêng tư với quy mô 123m2, gồm 2 phòng ngủ. Mỗi phòng bố trí 1 giường đôi và tích hợp phòng tắm.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 7

2 Bedroom Ocean View Villa là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình hoặc nhóm bạn du lịch

Nhà hàng The Sea

Giờ hoạt động:

- Không gian chung: 7h00 - 10h00 (dịch vụ đi kèm đặt phòng)

- Phục vụ A La Carte và set menu theo chủ đề: 12h00 - 14h00; 18h00 - 22h00

Nhà hàng The Sea có không gian thoáng mát với 2 khu vực là trong nhà và ngoài trời. Nơi đây phục vụ đa dạng các món ngon khác nhau từ Á đến Âu, ngoài ra còn có A La Carte và set menu riêng theo chủ đề và các khung giờ.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 8

Không gian ngoài trời của nhà hàng The Sea trong khuôn viên khu resort

Opal Pool Bar

Giờ hoạt động: 8h00 - 22h00

Open Pool Bar nằm ngay cạnh hồ bơi, chuyên phục vụ đồ ăn nhẹ và thức uống để vừa thưởng thức vừa ngâm mình thư giãn giữa làn nước.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 9

Open Pool Bar được thiết kế với không gian mở nằm ngay cạnh hồ bơi

Coffee Shop

Giờ hoạt động: 8h00 - 19h00

Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức đa dạng món đồ uống thơm ngon. Không gian mở của Coffee Shop sử dụng hệ thống nội thất bằng gỗ tự nhiên làm điểm nhấn, với tầm nhìn hướng ra vịnh Nha Trang

Hầm rượu The Cave

Giờ hoạt động: 11h00 - 00h00

Hầm rượu The Cave được thiết kế theo phong cách châu u cổ điển. Nơi đây tập trung đủ các loại rượu cao cấp, xì gà để khách tham quan, bên cạnh đó còn phục vụ cocktail.

Brew House

Giờ hoạt động: 10h00 - 23h00

Nằm gần hầm rượu The Cave là Brew House, không gian lý tưởng để thưởng thức bia tươi được nấu theo phong cách Tiệp.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 10

Tại Brew House, bạn có thể vừa thưởng thức bia tươi vừa ngắm cảnh vịnh tuyệt đẹp

Phòng tập thể dục

Vị trí: Trong khu khách sạn, gần hồ bơi trung tâm

Giờ hoạt động: 8h00 - 17h00

Duy trì chế độ tập luyện, giữ gìn vóc dáng ngay trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng? Phòng tập thể dục trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến, hiện đại là tiện ích mà bạn nên trải nghiệm tại Alibu Resort Nha Trang. Nơi đây miễn phí cho khách lưu trú.

Spa

Vị trí: Nằm bên cạnh phòng tập thể dục

Giờ hoạt động: 9h00 - 21h00

Áp dụng 5 yếu tố tự nhiên Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ trong liệu trình massage thư giãn, phòng spa của Alibu sẽ mang đến cảm giác được phục hồi, tái tạo lại năng lượng bên trong.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Alibu Resort Nha Trang đạt chuẩn 5 sao 11

Các phương pháp trị liệu tại spa Alibu xoay quanh tác động của 5 yếu tố tự nhiên

Lớp học nấu ăn

Hoạt động thường diễn ra theo ngày hoặc mùa, liên hệ lễ tân để biết thêm chi tiết và đăng ký.Alibu Resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng để đổi gió. Nếu muốn tận hưởng cảm giác thức giấc giữa tiếng sóng rì rào đầy thư giãn, đừng bỏ lỡ cơ hội lưu trú và nghỉ dưỡng tại những căn bungalow hay villa nằm ngay bên bờ biển xanh trong tuyệt đẹp.