Palawan là bãi biển Singapore nhân tạo nằm trên đảo Sentosa. Đến đây bằng cáp treo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Hòn đảo được xây dựng với mục tiêu tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng với rất nhiều công viên giải trí, khu villa cao cấp, sân golf và một số bãi biển nhân tạo với cát được nhập khẩu từ Indonesia và Malaysia.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 2

Palawan với những bãi cát nhân tạo tuyệt đẹp (Ảnh: celebritycruises)

Bãi biển Palawan rợp bóng cọ, đẹp như tranh vẽ với hai vịnh nước màu xanh ngọc yên tĩnh, nhẹ nhàng gợn sóng dưới cây cầu dây treo dẫn đến một hòn đảo nhỏ. Sau khi băng qua cây cầu này, bạn sẽ đến với “Điểm cực Nam của lục địa châu Á”. Tại đây còn có công viên nước đầu tiên của Singapore là HydroDash, được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích bởi vô số trò chơi thú vị, đúng chất giải nhiệt mùa hè.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 3

Cây cầu dây siêu xinh để bạn check-in (Ảnh: celebritycruises)

Biển Changi nằm ở phía đông của Singapore, là một trong những công viên ven biển lâu đời nhất của quốc đảo này. Nơi đây vẫn giữ lại phần nào bầu không khí bình dị của làng quê với một bãi cát rộng, sự bình yên, tĩnh lãng, khác biệt hoàn toàn với thành phố khói bụi và xô bồ. Bãi biển Singapore này trải dài gần 3km, được bao quanh bởi những rặng dừa xào xạc, hoàn hảo để bạn nằm dài trên bãi cát, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và thưởng thức một trái dừa mát lạnh.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 4

Bãi biển Singapore Changi hoang sơ (Ảnh: celebritycruises)

Bãi biển Changi có một con đường đi bộ ven biển, trải dài về phía bến phà được lót ván siêu đẹp. Ở đây bạn sẽ có rất nhiều góc chụp hình xinh xắn, vừa đi bộ vừa ngắm nhìn đại dương bao la ngút ngàn tầm mắt. Thậm chí những ngày đẹp trời, bạn còn có thể nhìn thấy xa xa là những những hòn đảo của nước láng giềng Malaysia.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 5

Những chiếc ca nô đưa bạn ra đảo tham quan (Ảnh: celebritycruises)

Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ đẹp thanh bình hơn của Singapore, cách xa các tòa nhà chọc trời ở trung tâm thành phố thì đừng bỏ lỡ chuyến đi đến đảo Pulau Ubin để khám phá vẻ đẹp của những bãi biển Singapore tại đây. Về mặt lịch sử, Palau Ubin từng là trung tâm khai thác đá granite. Tuy nhiên đến nay, các mỏ đá đã biến mất từ ​​lâu và chuyển đổi thành môi trường sống của đa dạng các loại động, thực vật.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 6

Bãi biển thơ mộng trên đảo Pulau Ubin (Ảnh: celebritycruises)

Đến với hòn đảo này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động ngoài trời như đi bộ quanh đảo, thuê xe đạp hay chèo thuyền kayak vào rừng ngập mặn để khám phá đời sống của các loài động vật hoang dã. Ở phía Đông Nam của hòn đảo còn có một lối đi bộ lát ván gỗ dẫn bạn vào vùng đất ngập nước Chek Jawa, một địa điểm hoàn hảo để tận hưởng sự yên tĩnh, ngắm chim chóc và đón gió biển.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 7

Khu rừng ngập mặn phong phú, rậm rạp (Ảnh: celebritycruises)

Bãi biển Siloso cũng nằm trên đảo Sentosa, nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng nằm giữa những hàng cọ tuyệt đẹp. Siloso vô cùng bình lặng, yên bình, là một trong những bãi biển Singapore đẹp nhất để bạn trải nghiệm bơi lội, chơi các môn thể thao dưới nước, chèo thuyền kayak, lướt ván…

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 8

Biển Siloso bình lặng giữa những hàng cọ tuyệt đẹp (Ảnh: celebritycruises)

Tuy nhiên, các hoạt động vui chơi tại đây không chỉ giới hạn ở dưới nước. Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua cơ hội chơi đu dây băng qua đầm phá hay trò nhảy bungee. Chuyến đi đến với bãi biển Siloso chắc chắn là kỉ niệm cực kỳ đáng nhớ trong hành trình bạn khám phá du lịch Singapore.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 9

Tại đây còn có rất nhiều trò chơi thú vị để bạn trải nghiệm (Ảnh: celebritycruises)

Bãi biển Pasir Ris dài 6km, là một trong những bãi biển dài nhất Singapore, được bao phủ bởi những hàng cọ râm mát và rừng ngập mặn rậm rạp. Tại đây có đầy đủ các tiện ích như quán bar trên bãi biển, nhà hàng và các tiện ích công cộng, bao gồm cả khu BBQ, khu vui chơi trẻ em… Vì vậy, đây là bãi biển Singapore được cả người dân địa phương và khách du lịch yêu thích.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 10

Bãi biển Singapore Pasir Ris trải dài đến 6km (Ảnh: celebritycruises)

Đến đây bạn có thể thuê ván chèo đứng và thuyền kayak để chinh phục mặt biển trong xanh hoặc cưỡi ngựa dọc theo bờ biển. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua khoảng thời gian tuyệt vời khám phá khu rừng ngập mặn đa dạng sinh học, dù giữa trưa không khí cũng cực kỳ mát mẻ, thoải mái.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 11

Con đường lát ván gỗ đưa bạn vào rừng (Ảnh: celebritycruises)

St. John là hòn đảo lớn nhất ở khu vực phía nam Singapore. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi hòn đảo này sở hữu những bãi biển Singapore tuyệt đẹp. Để ra đến đảo, bạn sẽ cần đi tàu từ bến Marina South (nằm gần Gardens by the Bay), mất khoảng 30 đến 40 phút để đến tới đảo St. John.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 12

Đảo St. John cũng là điểm đến lý tưởng giải nhiệt mùa hè (Ảnh: celebritycruises)

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về hệ sinh thái đa dạng trong Phòng trưng bày Công cộng Công viên Hàng hải, nơi thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm về sinh vật biển và san hô đại dương với vô vàn điều thú vị để bạn khám phá. Tuy nhiên, hòn đảo này còn khá hoang sơ, ít cửa hàng nên bạn cần mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân, trang phục, nên tự chuẩn bị thêm đồ ăn, nước uống.

Đảo Lazarus chờ đón bạn với những bãi biển Singapore cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh, lấp lánh dưới ánh nắng, được bao bọc bởi thảm thực vật phong phú. Đến đây bạn sẽ tha hồ tận hưởng bầu không khí trong lành, chèo thuyền trong đầm ngập mặn yên tĩnh và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời, cách biệt hoàn toàn với nhịp sống hối hả của các thành phố trung tâm Singapore.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 13

Đảo Lazarus phát triển du lịch nhờ sở hữu bãi biển say đắm lòng người (Ảnh: celebritycruises)

Bãi biển East Coast trải dài hơn 14km, gần thành phố nên rất thuận tiện để bạn ghé đến. Bờ biển siêu rộng, cát vàng mịn màng, cuối tuần rất đông đúc người dân từ thành phố đổ ra nghỉ ngơi, ngắm biển. Dọc bờ biển được bảo vệ bằng đê chắn sóng mọc lên nhiều quán cà phê hiện đại với view đón bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp. Gần bãi biển Singapore này còn có công viên nước Coastal PlayGrove với rất nhiều trò chơi thú vị để bạn trải nghiệm.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 14

Bãi biển East Coast với cát trắng nắng vàng (Ảnh: celebritycruises)

Ẩn mình đằng sau những hàng cây xanh của bãi biển Punggol Point là dải cát vàng tuyệt đẹp, những khối đá đen đồ sộ, tạo nên một trong những bãi biển đẹp nhất Singapore. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, đến với Punggol, bạn nhất định phải ghé thăm eo biển Johor đóng vai trò là biên giới giữa Singapore và Malaysia. Tại đây nổi bật nhất là hình ảnh của những bông hoa loa kèn khoe sắc tuyệt đẹp, tha hồ để bạn check-in sống ảo.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 15

Punggol cũng là bãi biển Singapore bạn nhất định phải ghé đến nhé (Ảnh: celebritycruises)

Sau Palawan và Siloso thì Tanjong là bãi biển thứ ba trên đảo Sentosa, cũng là bãi biển hoang sơ, hẻo lánh nhất. Khu vực này ít được thương mại hóa nên khá vắng vẻ, bình lặng, thích hợp với những bạn thích sự riêng tư. Bạn có thể thư thái tản bộ ngắm biển, thuê xe đẹp đi dọc theo bờ kè hoặc tìm một góc thật chill đón hoàng hôn.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 16

Bãi biển Tanjong từ trên cao (Ảnh: celebritycruises)

Đảo Pulau Serangoon còn có tên gọi khác là Coney. Tại đây bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp của bãi biển cùng tên và công viên quốc gia với hệ sinh thái động thực vật phong phú, được nối với đảo chính bằng hai cây cầu. Hòn đảo này có khoảng 80 loài chim khác nhau sinh sống, ngoài bãi biển còn có đồng cỏ, rừng và đầm lầy… Với những bạn yêu thiên nhiên thì đây chính là địa điểm tham quan không thể nào bỏ lỡ.

11 bãi biển Singapore đẹp nhất cho chuyến du lịch hè này 17

Biển Pulau Serangoon là địa điểm nghỉ mát được cả người dân địa phương và khách du lịch nước ngoài yêu thích (Ảnh: celebritycruises)

Trên đây là danh sách 11 bãi biển Singapore để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch khám phá quốc đảo sư tử. Cẩm nang du lịch MIA.vn chúc bạn có hành trình với thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ nhé.