Ai bảo Bến Tre chỉ có dừa? Đó là khi bạn chưa biết đến những tiệm cà phê siêu xinh tại đây rồi, cứ đến là sẽ sở hữu ngay cả kho ảnh đăng nguyên năm đấy. Có thể kể đến các tiệm cà phê nổi tiếng tại Bến Tre như Iokkoi Coffee Zen Garden, Ola Tea House hay Idea Coffee,... Ngoài ra, cái tên Bim House Bến Tre cũng được nhắc đến là một trong những địa chỉ làm cho các tín đồ "sống ảo" đứng ngồi không yên bởi thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại và thơ mộng. 

Nằm trong trung tâm thành phố cách bến xe Bến Tre hơn 3km, Bim House tọa lạc trong khu đô thị - Một trong những nơi hiện đại bậc nhất tại xứ dừa nên việc di chuyển đến tiệm tương đối dễ dàng. Bim House Bến Tre là quán cafe sở hữu không gian ấn tượng. Nơi đây thích hợp cho những bạn chuộng sự tối giản, hiện đại cũng như đang tìm kiếm cho mình một không gian để học tập và làm việc lý tưởng. Đồng thời đây cũng là điểm dừng chân hoàn hảo của mọi người trong hành trình khám phá xứ dừa Bến Tre. Bim House Bến Tre chính là nơi mà bạn có thể ghé đến vào bất kỳ lúc nào nếu đột nhiên muốn thưởng thức một ly trà hay cà phê trong một không giản tối giản và ngập tràn các góc nhìn thơ mộng. Không quá ngạc nhiên khi Bim House Bến Tre là nơi hội tụ những điều hoàn hảo nhất của một quán cà phê tại thủ phủ dừa: một không gian tối giản, view thơ mộng cùng với thực đơn gồm những món nước vô cùng chất lượng vượt ngoài mong đợi của thực khách.

Xem thêm: Glamping trên Nông trại Phú Bình, hòa mình vào thiên nhiên sau bộn bề cuộc sống

Dù nằm ngay giữa một khu đô thị nhộn nhịp của Bến Tre nhưng không gian tại Bim House lại vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Thiết kế của quán theo phong cách tối giản hiện đại, xung quanh được bao bọc bởi màu sơn trắng cùng với chút gỗ nâu của họa tiết trang trí. Nội thất ở Bim House Bến Tre được lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, sắp xếp chỗ ngồi theo kiểu working space có nhiều khoảng trống thuận tiện cho việc di chuyển. Phía bên ngoài là khoảng không gian rộng, buổi tối lên đèn ngồi hưởng gió mát của thiên nhiên, nghĩ thôi đã thấy chill biết mấy. 

Bim House Bến Tre, tiệm cà phê nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc 2

Thiết kế của Bim House Bến Tre theo phong cách minimalism (tối giản) hiện đại, bao bọc bởi màu sơn trắng cùng với chút gỗ nâu của họa tiết trang trí

 Quán đầu tư các món uống chất lượng với đa dạng loại cà phê từ truyền thống của Việt Nam, đến các loại trà, những cách chế biến theo phong cách của châu Âu, Mỹ. Hấp dẫn và ngọt ngào như Socola đá xay của Pháp và hàng loạt các món khác có thể kể đến: nước ép, sinh tố, sữa chua,... Với chất lượng đánh giá vượt trội nhưng giá chỉ vỏn vẹn từ khoảng 20.000 VND là bạn đã thưởng thức ngay một ly nước ngon trong không gian hiện đại và ấn tượng chẳng kém gì đang ở Seoul Hàn Quốc.

Bim House Bến Tre, tiệm cà phê nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc 3

Bim House Bến Tre không chỉ có không gian cực đẹp mà còn có những món uống cực ngon, chất lượng đánh giá vượt ngoài tầm mong đợi 

Bim House Bến Tre, tiệm cà phê nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc 4

Đồ uống rất ngon, view siêu đỉnh, không gian đẹp và thoải mái là những đánh giá thiết thực mà các bạn đã trải nghiệm qua để lại tại Bim House Bến Tre

Bim House Bến Tre, tiệm cà phê nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc 5

Những “cơn mưa” lời khen dành cho Bim House Bến Tre về chất lượng và thái độ phục vụ vô cùng tốt

Bim House Bến Tre, tiệm cà phê nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc 6

Bim House Bến Tre là không gian thích hợp để học tập và họp nhóm

Bim House Bến Tre, tiệm cà phê nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc 7

Những chiếc ảnh couple siêu xinh từ các vị khách check-in tại Bim House Bến Tre

Bim House Bến Tre, tiệm cà phê nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc 8

Một bạn nữ xinh xắn đang tạo dáng bên sản phẩm nhà Bim House Bến Tre

Bim House Bến Tre, tiệm cà phê nhỏ xinh theo phong cách Hàn Quốc 9

Bim House Bến Tre có thể “cân” tất cả phong cách từ đáng yêu, thanh lịch đến cool ngầu

Với chiếc review cafe Bim House Bến Tre siêu chi tiết của MIA.vn thì bạn đã sẵn sàng đến quán chưa nào? Chắc chắn, Bim House là một ứng cử viên vô cùng sáng trong cuốn cẩm nang du lịch oanh tạc các địa điểm tại thủ phủ dừa Bến Tre của bạn.