- Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

- Giờ mở cửa: 18:30 – 22:00

- Giá tham khảo: 698.000 VNĐ/người

Nhà hàng Li Bai nằm tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Quảng Đông. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Li Bai đã khẳng định được chất lượng trong từng món ăn và phong cách phục vụ đẳng cấp của mình.

Không gian của nhà hàng được thiết kế sang trọng nhưng ấm cúng, tạo nên một bầu không khí thư thái và riêng tư cho bạn đến đây để thưởng thức bữa ăn. Ngoài ra, Li Bai còn cung cấp đa dạng các loại bàn tiệc để phù hợp với mọi nhu cầu của bạn, từ gia đình đến các cuộc họp mặt doanh nghiệp.

Top 8 nhà hàng buffet dimsum mang hương vị Trung Hoa đến Sài Gòn 2

Ngoài dimsum bạn còn được thưởng thức những món như vịt quay Bắc Kinh, hải sản

Thực đơn của Li Bai nổi bật với hơn 60 món dimsum chuẩn vị Quảng Đông, trong đó bao gồm các món đặc sản như Bánh cảo bào ngư, Bánh cảo hấp với thịt cua, Bánh cảo tôm, Bánh cảo tôm lục bích và Bánh bao xá xíu. Các món ăn được chế biến tinh tế, đảm bảo mang lại hương vị thơm ngon và chuẩn xác nhất.

- Địa chỉ: Tầng 1, New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

- Hotline: 1900292977

- Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 399,000 đồng

Tại Dynasty House, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới ẩm thực độc đáo mang hương vị của người Trung Hoa. Với giá 399,000 đồng cho mỗi người, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet dimsum với hơn 30 món ăn đa dạng được làm thủ công từ các đầu bếp hàng đầu của nhà hàng, cùng với nước lẩu đặc biệt, mang lại cho bạn hương vị thơm ngon và thu hút ngay sau khi trải nghiệm. Ngoài ra, Dynasty House cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, luôn chọn lựa những nguyên liệu tươi mới và an toàn nhất.

Top 8 nhà hàng buffet dimsum mang hương vị Trung Hoa đến Sài Gòn 3

Không gian sang trọng mang phong cách Trung Hoa tại nhà hàng Dynasty House

- Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

- Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00; 18:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 499.000 – 599.000 VNĐ

Baoz Dimsum là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ẩm thực Hồng Kông, nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú bao gồm hơn 100 món ăn khác nhau. Tại đây, bạn có thể được thưởng thức các món điểm tâm hấp, chiên, áp chảo và À – la – carte, tất cả đều được chuẩn bị bởi các đầu bếp lành nghề và giàu kinh nghiệm.

Top 8 nhà hàng buffet dimsum mang hương vị Trung Hoa đến Sài Gòn 4

Thưởng thức dimsum ngay khi còn nóng hổi vô cùng thơm ngon

Đặc biệt, Baoz Dimsum luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, lựa chọn những nguồn nguyên – vật liệu cao cấp để đảm bảo mỗi món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo an toàn và bổ dưỡng cho bạn. Với không gian hiện đại và sang trọng, nhà hàng Baoz Dimsum là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hồng Kông và muốn khám phá hương vị đặc trưng truyền thống của xứ sở Trung Hoa.

- Địa chỉ: InterContinental Saigon, Góc Đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1

- Giờ mở cửa: 11:30 – 14:30; 18:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 498.000 – 598.000 VNĐ

Nhà hàng Yu Chu thuộc InterContinental Saigon, nằm ở vị trí trung tâm tại Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh chính hiệu. Với không gian được trang trí theo phong cách hiện đại và tinh tế, Yu Chu không chỉ mang đến những món ăn Trung Hoa sang trọng mà còn tạo ấn tượng trong lòng thực khách nhờ vào những màn trình diễn nấu ăn đặc sắc ngay tại căn bếp mở, cho phép bạn có thể quan sát trực tiếp các đầu bếp chế biến món ăn qua từng thao tác.

Top 8 nhà hàng buffet dimsum mang hương vị Trung Hoa đến Sài Gòn 5

Thiết kế hiện đại xen lẫn cổ điển tại Nhà hàng Yu Chu

Đặc biệt, dimsum tại Yu Chu rất được lòng thực khách với hương vị chuẩn vị như những món ăn của người bản địa tại Trung Quốc. Một trong những món được yêu thích nhất là há cảo sò điệp, với hương vị thơm ngon và không gây cảm giác ngán. Nhà hàng này còn cung cấp hai suất buffet khác nhau cho bữa trưa và tối, phục vụ đa dạng các món ăn để thực khách có thể thỏa sức lựa chọn và thưởng thức.

Yu Chu, với sự kết hợp giữa không gian ấn tượng và ẩm thực đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa đích thực và khó quên.

- Địa chỉ: Lầu 4, 20 Nguyễn Duy Dương, P.8, Q.5, TPHCM

- Giờ mở cửa: 07:00 – 13:30; 17:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 188.000 VND/người

Khang Dimsum Bar là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Trung Quốc.

Nếu có dịp du lịch Sài Gòn, đừng qua bỏ cơ trải nghiệm buffet dimsum tại Khang Dimsum Bar. Nhà hàng nổi tiếng với buffet dimsum phong phú cùng các loại lẩu và nhiều món ăn khác, mang đậm hương vị đặc trưng của ẩm thực Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 50 món Hoa đa dạng, được chuẩn bị nhanh chóng dù trong những lúc nhà hàng đông khách.

Các món ăn tại đây không chỉ đáp ứng về mặt hương vị mà còn được trình bày rất đẹp mắt, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Trung Quốc chất lượng cao và đáng nhớ.

Top 8 nhà hàng buffet dimsum mang hương vị Trung Hoa đến Sài Gòn 6

Buffet Khang Dimsum Bar có giá cả phải chăng nhưng món ăn ở đây cũng rất ngon

- Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận

- Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00

- Giá tham khảo: 88.000 – 380.000 VNĐ/người

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức buffet dimsum ở TP.HCM, Cẩm nang du lịch xin giới thiệu đến bạn nhà hàng Tung Garden. Ngoài những món ăn ngon và nống hổi, nơi đây còn ghi điểm trong lòng thực khách bởi thiết kế nội thất sang trọng, với gam màu vàng sáng làm điểm nhấn và màu nâu trầm dùng cho trang trí bên trong, tạo nên không gian ấm cúng và đẳng cấp.

Điểm nổi bật của Tung Garden là phong cách phục vụ buffet theo kiểu gọi món, giúp các món ăn được giữ nóng và tăng cường hương vị ngon miệng. Menu tại đây rất đa dạng với nhiều sự lựa chọn dimsum, bao gồm các món như há cảo tôm tươi, bánh cảo cá và xíu mại nấm đông cô, tất cả đều được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và đáng nhớ.

Top 8 nhà hàng buffet dimsum mang hương vị Trung Hoa đến Sài Gòn 7

Buffet dimsum Tung Garden là điểm đến lý tưởng cho những "tín đồ" dimsum

- Địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Quận 3

- Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

- Giá tham khảo: 239.000 VNĐ/người

San Fu Lou, mệnh danh là "Ngôi nhà Ba Phước Lành", đã trở thành điểm đến yêu thích cho những ai đam mê ẩm thực Quảng Đông tại TP.HCM. Với tiêu chí "Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh", nhà hàng cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Thực đơn của San Fu Lou đa dạng với các món ăn truyền thống được yêu thích như các loại Dimsum nhân mộng thịt, thịt quay đậm đà, mì sợi óng vàng và nhiều món xào trứ danh. Mỗi món ăn tại đây không chỉ chinh phục được vị giác mà còn khiến thực khách không thể từ chối bởi sự tinh tế trong cách chế biến và chất lượng nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng. San Fu Lou thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá hương vị đích thực của ẩm thực Quảng Đông.

Top 8 nhà hàng buffet dimsum mang hương vị Trung Hoa đến Sài Gòn 8

Cách bày trí món ăn của San Fu Lou rất đẹp mắt và chuyên nghiệp

- Địa chỉ: Tầng 3 khách sạn Nikko Saigon - 235 Nguyễn Văn Cừ - Quận 1 - TP.HCM

- Mở cửa: 11:00 - 14:30 & 18:00 - 22:00

Giá tham khảo: 499.000 VND - 599.000 VND

Tọa lạc tại lầu 3 của khách sạn Nikko Sài Gòn, nhà hàng Ming Court là điểm đến ưa thích của những tín đồ ẩm thực Trung Hoa. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, Ming Court tạo ra một không gian trang nhã và sang trọng cho bữa ăn của thực khách. Nhà hàng này không chỉ nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như Vịt quay Bắc Kinh hay bào ngư hầm hải sâm mà còn được biết đến với thực đơn Dim Sum phong phú.

Top 8 nhà hàng buffet dimsum mang hương vị Trung Hoa đến Sài Gòn 9

Ming Court Restaurant có bàn dành cho những doanh nghiệp muốn ký hợp đồng

Ming Court cung cấp hơn 50 loại Dim Sum trong thực đơn "Ăn thỏa thích Dim Sum", nơi mỗi món dim sum đều có nước sốt riêng biệt, làm tăng thêm hương vị đặc trưng cho từng món. Sự đa dạng trong các lựa chọn và cách phục vụ độc đáo này làm nên sự khác biệt của Ming Court, khiến nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê hương vị ẩm thực Trung Hoa tại Sài Gòn.

Hy vọng rằng, qua bài viết này của MIA.vn, bạn sẽ tìm được địa điểm lý tưởng để trải nghiệm những món ăn ngon và khám phá thêm nét đặc trưng của nền ẩm thực phong phú. Chúc bạn có những giờ phút thưởng thức ẩm thực thật tuyệt vời tại các nhà hàng buffet dimsum hàng đầu Sài Gòn!