Trải nghiệm ẩm thực Buffet Hàn Quốc là một loại hình đặc biệt được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong nhiều năm gần đây. Hiện tại, ở Thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều nhà hàng buffet Hàn Quốc nổi tiếng được các bạn trẻ đánh giá cao. Sau đây là danh sách gợi ý những nhà hàng Buffet Hàn Quốc được MIA.vn cập nhật mà bạn có thể lựa chọn.

Địa chỉ: hiện tại có khá nhiều nhà hàng K Pub tại các quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau hoặc truy cập website của K Pub để có thể biết thêm thông tin chính xác nhất.

- 128 Đặng Văn Bi, Thủ Đức

- TTTM Aeon Mall Bình Tân, số 1, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân

- 134 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 5

- 84 Cao Thắng, quận 3

Giờ mở cửa: 11h - 22h (K Pub ở Aeon Mall mở cửa lúc 9h)

Giá tham khảo (năm 2024): từ 219.000 VND/người

K Pub là loại hình buffet Hàn Quốc nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến thưởng thức. Đây là tiệm nướng Hàn Quốc có nhiều lựa chọn từ buffet đến gọi món giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hơn mà Cẩm nang du lịch MIA.vn muốn gợi ý đến bạn.

K-Pub cũng là nhà hàng buffet Hàn Quốc có giá cả tương đối phải chăng với chất lượng đồ ăn được đánh giá cao. Khi thưởng thức ẩm thực tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một số món ngon từ ba chỉ bò Mỹ, hải sản, thịt heo, gà… đặc biệt là món da heo nướng với hương vị hấp dẫn.

Ngoài chất lượng đồ ăn, K Pub còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn hỗ trợ bạn khi cần. Bên cạnh đó, quầy line luôn được fill đầy món ăn cũng là một điểm cộng của nhà hàng này.

Chinh phục thiên đường buffet Hàn Quốc tại Sài Gòn 2

K Pub là loại hình buffet Hàn Quốc nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến thưởng thức. Ảnh: K Pub

Địa chỉ: Dookie Việt Nam hiện có đến 14 chi nhánh tại khắp các quận ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể tìm đến website của Dookie để tìm đến chi nhánh gần mình nhất nhé!

Giờ mở cửa: 11h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 149.000 VND/người

Dookki là cửa hàng lẩu và buffet theo kiểu Hàn được các bạn trẻ đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn và giá cả khá dễ chịu. Đây là loại hình buffet khá gần gũi và phù hợp với các bạn trẻ bởi những món đồ ăn cập nhật theo xu hướng với mức giá khá mềm. Vì thế, bạn sẽ thường bắt gặp các nhà hàng Dookki thường khá đông đúc vào những khung giờ ăn cao điểm.

Dù là nhà hàng lẩu tokbokki, thế nhưng Dookie còn sở hữu nhiều món ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ như gà rán giòn kiểu Hàn cùng những xiên chả cá được nấu sẵn hấp dẫn. Bên cạnh lẩu, đây cũng là hai món ăn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi thưởng thức ẩm thực tại Dookki.

Chinh phục thiên đường buffet Hàn Quốc tại Sài Gòn 3

Dookki là cửa hàng lẩu và buffet theo kiểu Hàn được các bạn trẻ đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn và giá cả khá dễ chịu. Ảnh: Vincom

Địa chỉ: Gogi House có nhiều nhà hàng trên khắp địa bàn thành phố nên bạn có thể tìm hiểu tại website của nhà hàng để biết địa chỉ gần mình nhất nhé!

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 250.000 VND/người

Gogi House là chuỗi buffet Hàn Quốc nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều món ngon hấp dẫn. Đây là cái tên được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn khi muốn thưởng thức những món thịt nướng thơm lừng, hấp dẫn.

Những món ngon mà bạn nên thử khi đến với Gogi House chính là ba chỉ bò nướng, cơm trộn, canh sườn bò, lẩu hải sản. Với vẻ ngoài được thiết kế đậm chất Hàn Quốc, Gogi House sẽ mang đến bạn không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, thanh lịch và đáng để trải nghiệm.

Chinh phục thiên đường buffet Hàn Quốc tại Sài Gòn 4

Gogi House là chuỗi buffet Hàn Quốc nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều món ngon hấp dẫn. Ảnh: Gogi House

Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, phường 1, Tân Bình

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 159.000 VND/người

Buk Buk sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm những quán buffet Hàn Quốc dành cho các nhóm bạn học sinh sinh viên. Đây là một địa chỉ buffet nướng Hàn Quốc sở hữu menu với giá cả phải chăng cùng nhiều món ngon độc đáo. Một số món đặc trưng mà bạn có thể thưởng thức tại Buk Buk chính là sườn heo nhập, bò Mỹ cuộn kim châm hay lòng gà, lười bò…

Bên cạnh đó, menu của quán còn sở hữu nhiều món tráng miệng hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm bạn say đắm. Ngoài ra, chất lượng phục vụ tương đối ổn với không gian sạch sẽ cũng là một điểm cộng khá cao dành cho Buk Buk mà bạn có thể lưu tâm.

Chinh phục thiên đường buffet Hàn Quốc tại Sài Gòn 5

Buk Buk sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm những quán buffet Hàn Quốc dành cho các nhóm bạn học sinh sinh viên. Ảnh: Buk Buk

Địa chỉ:

- Tầng 4 Vincom Thủ Đức: 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức

- Siêu thị Satra 3 tháng 2: 460, 3 tháng 2, quận 10

- Siêu thị Satra Củ Chi: 1239, Tỉnh lộ 8, huyện Củ Chi

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 219.000 VND/người

Subin BBQ là nhà hàng buffet lẩu nướng Hàn Quốc với chất lượng phục vụ tốt được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Đồ nướng ở đây được đánh giá là tẩm ướp khá hấp dẫn với nhiều lựa chọn giúp bạn có thể trải nghiệm những món ngon khác nhau.

Ngoài ra, BBQ còn được đánh giá cao bởi cung cách phục vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Menu của nhà hàng cũng có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh việc thưởng thức buffet, bạn cũng có thể lựa chọn phương án gọi món với menu chất lượng không kém gì.

Bên cạnh đó, điểm cộng khác của Subin BBQ là quầy line khá đa dạng món ăn với hương vị hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn như miến trộn, mì xào hoặc những món chiên ngon lành như gà rán hoặc tôm. Quầy line còn có những món tráng miệng mát lạnh, đặc biệt là máy làm kem giúp bạn có cơ hội thưởng thức những ly kem thơm dịu, hấp dẫn.

Chinh phục thiên đường buffet Hàn Quốc tại Sài Gòn 6

Subin BBQ là nhà hàng buffet lẩu nướng Hàn Quốc với chất lượng phục vụ tốt được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Ảnh: JAMJA

Địa chỉ: Hana BBQ & Hotpot có khá nhiều địa chỉ trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể thưởng thức. MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn một số chi nhánh gần khu vực trung tâm mà bạn có thể cân nhắc.

- 51 Tú Xương, Quận 3

- 392 - 394, 3 Tháng 2, Quận 10

- 45A Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

- 243 Điện Biên Phủ, Quận 3

Giờ mở cửa: 11h - 15h và 17h - 23h

Giá tham khảo (năm 2024): 200.000 - 350.000 VND/người

Hana BBQ là một trong số những địa chỉ buffet lẩu nướng nổi tiếng tại Sài Gòn với chất lượng đồ ăn được nhiều thực khách đánh giá cao. Khi thưởng thức buffet tại Hana, bạn sẽ được thưởng thức menu độc đáo với những nguyên liệu thả lẩu đa dạng cùng menu nướng hấp dẫn. Đây cũng là một trong những nhà hàng khá đông đúc, đặc biệt là dịp cuối tuần nên bạn cần liên hệ trước khi đến đây thưởng thức món ngon nhé!

Chinh phục thiên đường buffet Hàn Quốc tại Sài Gòn 7

Hana BBQ là một trong số những địa chỉ buffet lẩu nướng nổi tiếng tại Sài Gòn với chất lượng đồ ăn được nhiều thực khách đánh giá cao. Ảnh: @dari.lam

Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3

Giờ mở cửa: 11h - 23h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 159.000 VND/người (buffet trưa) | từ 299.000 VND/người (buffet tối)

Bros BBQ Hàn Quốc là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng theo hình thức buffet khá quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Đây là nhà hàng nổi bật với phong cách decor độc đáo mang đến thực khách cảm giác tươi mới, khác biệt so với những nhà hàng khác.

Điểm cộng của Bros BBQ còn đến từ những món ngon hấp dẫn với nguyên liệu tươi mới được chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món bò thượng hạng cùng hải sản chuẩn vị với mức giá phải chăng.

Chinh phục thiên đường buffet Hàn Quốc tại Sài Gòn 8

Bros BBQ Hàn Quốc là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng theo hình thức buffet khá quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Ảnh: @llickthespoon

Với 10 địa điểm thưởng thức buffet Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh được MIA.vn cập nhật trong bài viết vừa rồi, chúng mình hy vọng bạn đã có những gợi ý chất lượng khi muốn trải nghiệm loại hình ẩm thực này. Những thông tin được chúng mình cập nhật trên đây đều mang tính chất tham khảo tại thời điểm tháng 6 năm 2024. Để có thông tin chính xác hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp nhà hàng hoặc tham khảo trên website cũng như fanpage của các địa chỉ trên nhé!