Địa chỉ: Số 316 đường Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Địa điểm đầu tiên mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là quán bún bò Tân Phú nổi tiếng - Ngự Bình với hương vị đậm đà, đặc trưng. Với không gian rộng rãi và bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, quán chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Mỗi tô bún đều đầy đủ thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò và các nguyên liệu truyền thống khác. Nước dùng của Bún Bò Huế Ngự Bình đậm đà và có chút cay cay, kết hợp cùng vài lát thịt bò mềm dai, chả cua, gân bò sần sật, tiết luộc và giò heo tạo nên một tô bún bò trọn vị. Mỗi nguyên liệu đều được kết hợp hoàn hảo tạo nên hương vị đặc trưng khó quên. Hãy đến đây và thưởng thức ngay tô bún bò nóng hổi nhé!

TOP 8 quán bún bò Tân Phú ngon, chuẩn vị Huế nên thử một lần 2

Với không gian rộng rãi và bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, quán chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Ảnh: Bún Bò Huế Ngự Bình

Địa chỉ: Số 43 đường Tân Hương, Quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 21:00

Nếu bạn là một tín đồ của món bún bò Huế thì hãy thử ghé qua quán Bún Bò O Sáu. Với mức giá hợp lý, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún bò Huế đậm đà hương vị truyền thống khi đi du lịch Sài Gòn. Tô bún ở đây có nước hầm xương ngọt, sợi bún mềm mại kết hợp cùng bò nạm, chả cua, giò heo béo ngậy, tiết luộc và rau sống tươi ngon tạo nên một sự kết hợp vô cùng hài hòa. Ngồi trong không gian quán ấm cúng của quán bạn sẽ cảm nhận được không khí thân thương của xứ Huế, làm cho bữa ăn thêm phần đặc biệt hơn. Quán bún bò quận 1 này không chỉ mang đến món ăn ngon mà còn là nơi gợi nhớ về Huế thân yêu qua từng tô bún bò đậm đà.

TOP 8 quán bún bò Tân Phú ngon, chuẩn vị Huế nên thử một lần 3

Với mức giá hợp lý, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún bò Huế đậm đà hương vị truyền thống. Ảnh: Shoppe Food

Địa chỉ: Số 74 đường Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Một quán bún bò Huế đáng thử ở quận Tân Phú là quán Bún Bò Huế Thanh My. Tuy chỉ là một quán nhỏ nằm trên đường Trương Vĩnh Ký nhưng quán bún bò này thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bún bò Huế chuẩn vị. Cô chủ quán là người xứ Huế nên bún bò ở đây mang đậm hương vị gốc, khiến bạn như đang thưởng thức món ăn ngay tại Huế.

Nhiều người đánh giá rằng quán bún bò Tân Phú này có phần nhân phong phú, nước dùng đậm đà nhưng thanh, chả cua ngọt và thịt bò nạm được ướp gia vị đầy đủ, ăn hoài không ngán. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các loại gia vị quen thuộc của người miền Trung như hành tím muối, chanh hoặc quất, rau chuối, ớt muối. Tất cả hòa quyện tạo nên một tô bún bò Huế tuyệt vời. Chắc chắn, nếu đã thưởng thức một lần thì bạn sẽ muốn quay lại đây nhiều lần nữa, còn chần chừ gì mà không xách balo lên và đi ngay thôi nào!

TOP 8 quán bún bò Tân Phú ngon, chuẩn vị Huế nên thử một lần 4

Cô chủ quán là người xứ Huế nên bún bò ở đây mang đậm hương vị gốc, khiến bạn như đang thưởng thức món ăn ngay tại Huế. Ảnh: Shoppe Food

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: Số 173/45/75 đường Khuông Việt, Quận Tân Phú

- Chi nhánh 2: Số 303/2 đường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Quán Bún Cậu Hai là một địa điểm không thể bỏ qua dành cho những tín đồ bún bò Tân Phú. Được biết đến như một thương hiệu bún bò Huế nổi tiếng, quán đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người dân nơi đây. Tô bún bò tại quán gồm có thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò, tạo nên một bức tranh ẩm thực đẹp mắt và hấp dẫn. Nước dùng không chứa vị ngọt nhân tạo mà đậm đà từ nước hầm xương, sợi bún to đúng chuẩn bún bò Huế, khi kết hợp cùng một ít ớt chưng và rau sống sẽ tạo nên một hương vị trọn vẹn. MIA.vn tin chắc rằng quán bú bò này sẽ một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình thưởng thức ẩm thực của bạn!

TOP 8 quán bún bò Tân Phú ngon, chuẩn vị Huế nên thử một lần 5

Được biết đến như một thương hiệu bún bò Huế nổi tiếng, quán đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người dân nơi đây. Ảnh: Shoppe Food

Địa chỉ: Số 37 đường Tân Hương, Quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 22:00

Khi nhắc đến bún bò Huế ngon tại quận Tân Phú thì quán bún bò Trần Gia là một địa điểm không thể bỏ qua. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức tô bún to với sợi bún tươi, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện cùng rau sống, chả cua và gân bò tạo nên hương vị đậm đà và dinh dưỡng. Nước dùng tại quán bún bò Tân Phú này được ninh từ xương bò, mang đến vị ngọt tự nhiên khiến bạn hài lòng từ những muỗng đầu tiên. Điểm đặc biệt của nước dùng ở đây là hương thơm của nước mắm và sả tạo nên một vị ngon độc đáo và khác biệt so với nhiều quán khác.

TOP 8 quán bún bò Tân Phú ngon, chuẩn vị Huế nên thử một lần 6

Khi nhắc đến bún bò Huế ngon tại quận Tân Phú thì quán bún bò Trần Gia là một địa điểm không thể bỏ qua. Ảnh: Bún bò Trần Gia

Địa chỉ: Số 41 đường Lê Niệm, Quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30 | 16:30 - 22:00

Quán bún bò gốc Huế 33 phục vụ với hai loại tô thường và tô lớn, đều đầy đủ giò heo, chả, thịt bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo, mang vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu tạo nên hương vị đặc trưng khó quên. Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ các loại gia vị và nước uống. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, dù quán đông khách nhưng sẽ không để bạn phải chờ lâu. Quán bún bò Tân Phú tại đây chinh phục người ăn bởi nước dùng trong vắt, thanh tao, ngọt từ xương và mùi thơm rất đặc trưng. Đặc biệt quán còn có thêm xí quách, một điểm nhấn thú vị cho tô bún thêm phần đậm đà. Hãy đến đây và thưởng thức ngay nhé!

TOP 8 quán bún bò Tân Phú ngon, chuẩn vị Huế nên thử một lần 7

Quán bún bò gốc Huế 33 phục vụ với hai loại tô thường và tô lớn, đều đầy đủ giò heo, chả, thịt bò, huyết… Ảnh: Foodnha.com

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: Số 63A đường Gò Dầu, Quận Tân Phú

- Chi nhánh 2: Số 748 đường Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 07:00 – 13:30 | 16:30 - 22:00

Nếu bạn đang tìm một quán bún bò Huế ngon và chuẩn vị tại quận Tân Phú thì hãy ghé thăm ngay quán bún bò Huế Sông Hương với hương vị không thể nào quên. Chủ quán chia sẻ rằng nước dùng đậm đà của quán được làm từ mắm ruốc Huế, loại mắm đặc biệt từ chợ Đông Ba. Bắp bò được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo mềm và không gây ngán. Bên cạnh đó, quán còn áp dụng công nghệ thông tin để quản lý từ khâu nhận món, truyền thông tin đến bếp, đến thanh toán, đảm bảo phục vụ nhanh chóng và chính xác nhất.

TOP 8 quán bún bò Tân Phú ngon, chuẩn vị Huế nên thử một lần 8

Nước dùng đậm đà của quán được làm từ mắm ruốc Huế, loại mắm đặc biệt từ chợ Đông Ba. Ảnh: Bình Định Thông Tin

Địa chỉ: Số 28 đường Cây Keo, Quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

Quán bún bò Tân Phú này có không gian sạch sẽ, thoáng mát và luôn tấp nập khách hàng, đặc biệt là vào cuối tuần và dịp lễ. Bún bò Huế ở đây được nhiều bạn trẻ ưa thích nhờ bát bún to, trình bày bắt mắt với khoanh giò cắt miếng đầy đặn. Thịt bò tẩm ướp thơm ngon, tiết và gân bò giòn dai tạo nên trải nghiệm thú vị. Nước dùng được nấu theo bí kíp gia truyền mang vị ngọt và hương thơm đặc trưng, đồng thời nguyên liệu tại quán luôn được chọn lựa kỹ càng, giữ độ tươi tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Nếu có dịp thì bạn nên thử bún bò tại đây một lần, nơi đây chắc chắn sẽ để lại trong bạn một hương vị khó quên và đặc trưng nhất!

TOP 8 quán bún bò Tân Phú ngon, chuẩn vị Huế nên thử một lần 9

Quán bún bò Tân Phú này có không gian sạch sẽ, thoáng mát và luôn tấp nập khách hàng, đặc biệt là vào cuối tuần và dịp lễ. Ảnh: Toplist

Trên đây là TOP 8 quán bún bò Tân Phú mà bạn nên trải nghiệm một lần để thưởng thức trọn vị Huế của món ăn này. Hy vọng thông qua những thông tin trên của MIA.vn, bạn sẽ không còn khó khăn khi phải đắn đo suy nghĩ giữa những quán bún bò Huế ngon tại Tân Phú. Đừng quên chia sẻ ngay những thông tin hữu ích trên đến bạn bè, gia đình, người thân để thưởng thức những tô bún bò thơm ngon và trọn vị nhất nhé!