Bún chả Hà Nội là một thức quà hấp dẫn không chỉ với những người con thủ đô mà còn với những tín đồ ẩm thực vùng miền khác. Món ngon này sở hữu hương vị hấp dẫn cùng sự kết hợp đầy độc đáo mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bùng nổ ẩm thực. Vậy nếu thèm món ăn này mà chưa biết đi ăn ở đâu, hãy cùng theo chân Cẩm nang du lịch MIA.vn truy tìm những món bún chả quận 7 ngon đúng điệu.

Địa chỉ: đường số 2, phường Phú Mỹ, Quận 7

Giờ mở cửa: 7h30 - 23h

Giá tham khảo (2024): 50.000 - 70.000 VND

Bún chả Hà Nội Phú Mỹ là địa chỉ thưởng thức bún chả quận 7 hấp dẫn với phần bún chả thơm ngon đúng điệu. Phần thịt nướng tại Bún chả Hà Nội Phú Mỹ sẽ vô cùng hấp dẫn với những thành phần như thịt nướng, chả thơm ngon cùng nước mắm chuẩn vị Bắc.

Phần thịt nướng tại Bún chả Hà Nội Phú Mỹ được tẩm ướp vừa phải nên có độ béo nhưng lại không quá ngấy, càng ăn càng cảm nhận được sự thơm ngon. Phần rau khá sạch sẽ và tương đối nhiều cũng là một điểm cộng cao của quán ăn nổi tiếng Quận 7 này.

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 2

Bún chả Hà Nội Phú Mỹ là địa chỉ thưởng thức bún chả quận 7 hấp dẫn với phần bún chả thơm ngon đúng điệu. Ảnh: Bún chả Phú Mỹ

Địa chỉ: 34 Cao Triều Phát, phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (2024): 60.000 VND

Bún chả Hà Nội - Phú Mỹ Hưng là địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức bún chả tại khu vực quận 7. Quán bún chả này nổi tiếng với không gian thoáng đãng và rộng rãi, dễ chịu. Một phần bún chả Hà Nội ở đây cũng có giá khá mềm nên được khá nhiều tín đồ ẩm thực ủng hộ.

Một phần bún chả của quán sở hữu hương vị hấp dẫn với trà đá miễn phí được đặt cạnh mỗi bàn. Phần chả được nướng thơm ngon và khá mềm nên cũng khá dễ ăn. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm nem rán được cắt sẵn để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ngon này nhé!

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 3

Bún chả Hà Nội - Phú Mỹ Hưng là địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức bún chả tại khu vực quận 7. Ảnh: Bún chả Hà Nội Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: 147 Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, Quận 7

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Giá tham khảo (2024): 30.000 - 60.000 VND

Bún chả Hà Nội 147 là một không gian thưởng thức bún chả hấp dẫn. Đây là một trong những quán bún chả quận 7 có không gian nhỏ nhưng thiết kế tương đối sạch sẽ và nhân viên phục vụ khá thân thiện.

Món bún chả ở đây nổi tiếng là ngon và hấp dẫn với phần bún khá nhiều cùng thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, phần nem rán và rau sống tươi ngon cũng là điểm cộng khiến quán được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao.

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 4

Bún chả Hà Nội 147 là một không gian thưởng thức bún chả hấp dẫn. Ảnh: Bún bò Huế, bún chả Hà Nội

Địa chỉ: 243A Lâm Văn Bền, phường Bình Thuận, Quận 7

Giờ mở cửa: 6h30 - 20h

Giá tham khảo (2024): 20.000 - 55.000 VND

Bún chả Hà Nội Đồng Xuân ở đường Lâm Văn Bền thu hút các tín đồ ẩm thực bởi không gian quán tươm tất, sạch sẽ cùng phần bún chả thơm ngon hấp dẫn. Một phần bún chả tại quán thường đầy đủ các loại topping với hương vị thơm ngon như thịt viên, thị nướng, rau và nước mắm.

Thịt nướng ở quán Bún chả Hà Nội Chợ Đồng Xuân được đánh giá khá cao khi thịt vừa chín tới và được nêm nếm gia vị vừa phải. Thịt không quá khô mà lại chuẩn vị Bắc nên khá hấp dẫn các thực khách đến đây trải nghiệm.

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 5

Bún chả Hà Nội Đồng Xuân ở đường Lâm Văn Bền thu hút các tín đồ ẩm thực bởi không gian quán tươm tất. Ảnh: Bún Chả Hà Nội - Đồng Xuân

Địa chỉ: 45 Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 55.000 - 100.000 VND

Nếu bạn muốn thưởng thức một phần bún chả thơm lừng cùng hương vị khó quên thì Ô Buncha là một địa chỉ một bạn nên ghé qua. Quán có không gian khá sạch sẽ và thoáng mát nên được nhiều bạn trẻ ưa thích tìm đến. Ngoài ra, điểm cộng của quán còn đến từ đội ngũ nhân viên thân thiện cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ người ăn.

Ngoài những điểm cộng kể trên, bạn sẽ còn được thưởng thức một phần chả nướng kẹp than tre hấp dẫn mà không bị khô. Ăn cùng với chả nướng là mẹt bún được trang trí một cách bắt mắt gợi nên cảm giác thích thú, hấp dẫn cho người ăn.

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 6

Nếu bạn muốn thưởng thức một phần bún chả thơm lừng cùng hương vị khó quên thì Ô Buncha là một địa chỉ một bạn nên ghé qua. Ảnh: Ô Buncha

Địa chỉ: 144 đường số 79, phường Tân Quy, Quận 7

Giờ mở cửa: 8h30 - 13h và 17h - 20h

Giá tham khảo (2024): từ 30.000 - 40.000 VND

Bún chả Hà Nội xưa là địa điểm thưởng thức bún chả quận 7 hấp dẫn được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Bún chả tại quán được đánh giá là nêm nếm với khẩu vị vừa ăn. Phần thịt và chả được nướng thơm và vừa chín tới mang lại độ mềm, dai nhất định.

Ngoài ra, một phần bún chả còn được phục vụ thơm bún, rau và chén nước mắm hấp dẫn mang đến bạn trải nghiệm ẩm thực vô cùng ấn tượng. Trong phần nước mắm nóng hổi còn có thêm đồ chua như cà rốt, đu đủ ngâm tại nên hương vị độc đáo.

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 7

Bún chả Hà Nội xưa là địa điểm thưởng thức bún chả quận 7 hấp dẫn được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Ảnh: Bún chả Hà Nội xưa

Địa chỉ: 52 đường số 10, phường Tây Quy, Quận 7

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 25.000 - 45.000 VND

Bún chả Thăng Long là cửa hàng bún chả quận 7 nổi tiếng với hương vị hấp dẫn cùng những món ngon thú vị. Phần thịt được đánh giá là thơm và được nướng chín vừa nên khá dễ ăn. Ngoài ra, khi đến thưởng thức món tại đây, bạn có thể chọn thử qua nem cua bể cũng khá vừa vị và hấp dẫn.

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 8

Bún chả Thăng Long là cửa hàng bún chả quận 7 nổi tiếng với hương vị hấp dẫn cùng những món ngon thú vị. Ảnh: Bún chả Thăng Long

Địa chỉ: 126 đường số 9, phường Tân Phú, Quận 7

Giờ mở cửa: 7h - 10h30

Giá tham khảo (2024): 25.000 - 44.000 VND

Bún chả Hà Nội 126 là địa điểm thưởng thức bún chả Hà Nội ngon tại quận 7. Quán được đánh giá là có hương vị hấp dẫn với phần nước dùng không quá ngọt, không quá mặn mà còn đậm mùi thịt.

Bên cạnh phần bún chả thơm ngon hấp dẫn, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều món ngon tại quán ăn này như bún ốc, bún cá, bánh đa cua và miến cua hấp dẫn. Tuy nhiên, không gian quán hơi nhỏ nên đôi khi sẽ có cảm giác chật. Dù thế, đây vẫn là một sự lựa chọn tốt khi bạn muốn thưởng thức bún chả quận 7.

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 9

Bún chả Hà Nội 126 là địa điểm thưởng thức bún chả Hà Nội ngon tại quận 7. Ảnh: Quán bún chả Hà Nội

Địa chỉ: 8-1B Hà Huy Tập, phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 6h30 - 20h30 (Thứ 7, Chủ Nhật mở cửa đến 21h)

Giá tham khảo (2024): từ 70.000 VND

Bún chả tại T.A.T Corner là một trong những địa chỉ bún chả quận 7 mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bún chả tại quán được đánh giá là khá hấp dẫn với phần ăn khá đầy đặn và hấp dẫn. Hương vị của món bún chả tại đây cũng mang đậm dấu ấn của ẩm thực Hà Nội nên khá được nhiều thực khách yêu thích. Không gian quán cũng được trang trí bắt mắt và dọn dẹp khá sạch sẽ nên được những thực khách đến đây đánh giá cao.

Thèm bún chả quận 7 thì lưu ngay 9 quán ăn sau đây 10

Bún chả tại T.A.T Corner là một trong những địa chỉ bún chả quận 7 mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ảnh: T.A.T Corner

Danh sách những quán bún chả quận 7 ngon được MIA.vn cập nhật trong bài viết này sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng để thực qua. Đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn nếu muốn thưởng thức bún chả tại quận 7. Ngoài ra, bản đồ quán ngon Sài Gòn vẫn còn nhiều địa chỉ hấp dẫn khác, bạn có thể cập nhật thêm thông tin tại Cẩm nang du lịch MIA.vn.