Địa chỉ: 41 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Món bún đậu mắm tôm hiện tại đã không còn giới hạn ở bên những góc phố tại Hà Nội nữa, mà nó thâm nhập vào văn hóa ẩm thực của Buôn Ma Thuột. Bún Đậu Làng Vòng là quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột có công thức pha nước mắm tôm riêng biệt, vừa giữ được hương vị truyền thống mà còn tạo điểm nhấn riêng. Mỗi miếng đậu phụ đều được đặc biệt lưu ý khi chế biến, đảm bảo giữ nguyên độ giòn, thơm ngon. Nước mắm tôm hòa quyện không quá mặn mà vẫn đậm đà. Bát bún đậu tại quán không chỉ là sự kết hợp hài hòa giữa bún, đậu, mắm tôm mà còn thể hiện nghệ thuật ẩm thực của nước ta, bạn nhớ trải nghiệm thử một lần trong chuyến đi của mình nhé.

Top 7 quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đậm đà, chuẩn vị khó quên 2

Bún Đậu Làng Vòng chi nhánh tại Buôn Ma Thuột là địa chỉ thưởng thức ẩm thực được đông đảo người dân địa phương lẫn khách tham quan yêu thích. Ảnh: FB Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm - Lê Thánh Tông

Top 7 quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đậm đà, chuẩn vị khó quên 3

Phần ăn đầy đặn, sử dụng nguyên liệu tươi ngon là điểm cộng lớn của quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột này. Ảnh: FB Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm - Lê Thánh Tông

Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Quán Ngõ sở hữu không gian yên tĩnh, là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột siêu ngon. Bún, đậu, thịt tại đây được chế biến để giữ nguyên độ nóng hổi va nguyên hương vị hấp dẫn. Điểm cộng lớn nhất của quán chính là mức giá mỗi phần ăn vô cùng phải chăng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Theo kinh nghiệm du lịch, bạn nên đặt món trước để tránh đợi lâu, dù chỗ để xe có chút hạn chế nhưng không làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của khách.

Mắm tôm tại Quán Ngõ cũng được đánh giá cao nhờ được pha chế chuẩn vị, giữ hương thơm đặc trưng mà không quá mặn. Thực khách sẽ tận hưởng hương vị mỗi miếng thịt, chả, lòng vô cùng tinh tế do đã được tuyển chọn cẩn thận.

Top 7 quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đậm đà, chuẩn vị khó quên 4

Chả cốm tại Quán Ngõ được hấp tới 180 độ sau đó chiên lên, nên sẽ có vị béo, độ dẻo của cốm, vị chả béo tạo nên hương vị đặc trưng của mùa thu Hà Nội

Địa chỉ: 78 Lý Thái Tổ, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Một trong những địa điểm bán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột được nhiều người biết đến nhất là Chí Phèo Quán. Thực đơn tại đây được nhiều người đánh giá là đa dạng, từ mẹt đầy đủ các loại topping cho đến các món riêng lẻ. MIA.vn khuyến khích bạn đọc nên thử qua món ăn tại đây một lần vì quán luôn ưu tiên chất lượng ẩm thực, mẹt bún đậu đầy đặn, bày trí hấp dẫn. Giá cả cũng tương đối phù hợp, phụ thuộc vào loại mẹt và phần đặc biệt mà bạn chọn.

Tại Chí Phèo Quán bạn có thể gọi bún nén, thịt và chả mềm, đậu rán giòn. Nước mắm tôm cũng là một điểm nhấn hương vị ấn tượng bên cạnh đồ ăn chất lượng. Nếu ngại đi xa bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng của quán.

Top 7 quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đậm đà, chuẩn vị khó quên 5

Chí Phèo Quán có thực đơn bún đậu khá đa dạng, gồm nhiều loại topping khác nhau và chất lượng phục vụ cũng ấn tượng. Ảnh: FB Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán

Địa chỉ: 41 Trần Bình Trọng, Thành Công, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Quán Đậu không chỉ là quán ăn mà còn là điểm đến thưởng thức ẩm thực thú vị với không gian đậm chất Việt. Bún đậu cũng rất nổi bật với hương vị đậu đặc trưng, kết hợp với mắm tôm cay nồng tạo nên sự hòa quyện đặc biệt. Quán thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hoặc gia đình. Đặc biệt nhân viên quán cũng vô cùng nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng. Ngoài ra thực đơn quán cũng vô cùng đa dạng, không chỉ có bún đậu mắm tôm mà còn nhiều món khác như bún mắm nêm, nem chua rán, chạo tôm bánh hỏi... Đây là lựa chọn tốt cho những ai muốn thay đổi khẩu vị khi đi du lịch Buôn Ma Thuột, với giá cả hợp lý và không gian thoải mái.

Top 7 quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đậm đà, chuẩn vị khó quên 6

Quán Đậu ngoài bún đậu mắm tôm thì còn bán thêm nhiều món đặc sản khác nên rất được lòng thực khách. Ảnh: FB Quán Đậu - Quán ăn Ngon Buôn Ma Thuột

Địa chỉ: 39 Trần Bình Trọng, Thành Công, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nếu bạn thích các món đặc sản ẩm thực miền Bắc, Bún đậu mắm tôm Cô Ba Sài Gòn là điểm đến không thể bỏ qua tại Buôn Ma Thuột. Quán nổi tiếng với cách chế biến và phục vụ bún đậu mắm tôm truyền thống. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà của mắm tôm và nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhập ngay trong ngày. Thực đơn đa dạng với bún, đậu, thịt luộc, chả cốm, dồi rán... được bày trí đẹp mắt, hấp dẫn và phong cách. Bên cạnh món chính là bún đậu thì quán còn có thêm những món ngon Buôn Ma Thuột khác và bánh tráng Trảng Bàng phơi sương cuốn rau rừng Tây Ninh. Cuối cùng, một điểm cộng nữa để lưu quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột này vào list nữa là nó được trang trí thoải mái, tạo không gian ấm cúng và thân thiện cho mọi thực khách.

Top 7 quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đậm đà, chuẩn vị khó quên 7

Bún đậu mắm tôm Cô Ba Sài Gòn đậm đà, trọn vị, trong không gian thưởng thức ẩm thực ấm cúng

Địa chỉ:

+ 157 Ywang, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

+ 136 Lê Duẩn, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nhắc đến bún đậu mắm tôm nhiều người sẽ nhớ ngay đến Hà Nội, nơi món ăn này trở thành biểu tượng của ẩm thực đường phố, thu hút cả du khách trong và ngoài nước. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn hàng đầu danh sách món ngon thủ đô. Đặc trưng của nó là sự kết hợp hài hòa giữa bún, đậu và mắm tôm, tạo nên một hương vị đơn giản và gần gũi.

Bún Đậu Àn Nghi tại Buôn Ma Thuột nổi tiếng nhờ những miếng đậu phụ giòn, nóng hổi mà không bị cháy. Điều này đòi hỏi đầu bếp cần phải rất khéo léo và cẩn thận khi chế biến. Mỗi miếng đậu phải được lựa chọn trắng, mềm và được rán sao cho đều màu vàng, giòn. Dù trông có vẻ đơn giản, nhưng hương vị thơm ngon của bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột là điều không thể phủ nhận.

Top 7 quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đậm đà, chuẩn vị khó quên 8

Bún Đậu Àn Nghi nổi tiếng nhờ những miếng đậu phụ giòn, nóng hổi mà không bị cháy

Địa chỉ: 100/1 Ngô Gia Tự, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bạn có thể phá hương vị bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đặc biệt tại Bún đậu 100 BMT. Quán mang đến sự kết hợp khéo léo giữa chả, đậu phụ chiên, thịt luộc, rau sống, bánh tráng, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò... Đặc biệt, mắm tôm độc quyền tạo điểm nhấn cho mỗi suất ăn.

Thực đơn tại đây cũng được đánh giá cao, bênh cạnh món bún đậu còn có nhiều món nướng, bún mắm nêm, khoai tây chiên…. mang đến trải nghiệm ẩm thực đậm đà, khó quên. Bạn nhớ ghé thăm và thưởng thức hương vị đặc trưng, không gian thoải mái và ấm cúng tại đây. Hơn nữa giá cả ở quán cũng vô cùng phải chăng, phần ăn thì đầy đặn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ nhóm khách du lịch cho đến học sinh – sinh viên.

Top 7 quán bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột đậm đà, chuẩn vị khó quên 9

Bún đậu 100 BMT mang đến trải nghiệm ẩm thực đậm đà, khó quên, chuẩn vị ẩm thực miền Bắc

Hy vọng bạn đã tìm được một địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm Buôn Ma Thuột ưng ý thông qua danh sách đã được MIA.vn tổng hợp trên đây. Mảnh đất này vẫn còn rất nhiều món đặc sản thơm ngon đang chờ bạn khám phá trong hành trình của mình đấy.