Địa chỉ: Số 67 Đinh Tất Miễn, phố Tân An, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Số điện thoại: 0906333122

Website: 0906333122

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

BVM Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố, đối diện phố đi bộ Ninh Bình. Với vị trí đắc địa, các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Cố đô Hoa Lư, Hang Múa, Chùa Bái Đính… BVM Hotel còn có những dịch vụ và tiện nghi đạt chuẩn 3 sao quốc tế như nhà hàng buffet, hồ bơi, quầy bar. Bên cạnh đó, nhân viên tại khách sạn được đánh giá cao về lòng hiếu khách và sự thân thiện. Đây chắc chắn là điểm dừng chân đáng đến tại Ninh Bình.

Xem thêm: Golden Season Hotel, điểm đến 3 sao cho bạn một chuyến đi trọn vẹn

BVM Hotel, khách sạn 3 sao sang trọng giữa trung tâm thành phố Ninh Bình 2

Đại sảnh rộng lớn với bàn ghế được sắp xếp đầy đủ

BVM Hotel, khách sạn 3 sao sang trọng giữa trung tâm thành phố Ninh Bình 3

Phòng ở với tone màu trắng tạo sự thoải mái

Bản đồ hướng dẫn đến BVM Hotel

Để đến được BVM Hotel, trước hết bạn phải di chuyển đến Ninh Bình, Có nhiều phương tiện mà bạn có thể lựa chọn như máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe máy. Nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh thì máy bay là phương tiện lựa chọn thuận tiện nhất. Bạn có thể đặt chuyến bay từ Sài Gòn đến sân bay Nội Bài. Sau đó di chuyển từ sân bay Nội Bài đến BVM Hotel bằng xe khách với giá vé dao động từ 100.000 - 150.000 VNĐ/người. Một vài hãng hàng không uy tín mà bạn có thể tham khảo: Vietnam Airlines, Vietjet Air… Bên cạnh đó, bạn có thể đi Ninh Bình bằng Tàu Hòa. Với hình thức này bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp trên suốt chặng đường đi.

Ngoài ra, nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Hình thức này giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển. Mất khoảng 2 giờ để bạn đi từ Hà Nội tới BVM Hotel.

BVM Hotel có hệ thống phòng ở đa dạng với 40 phòng. Phòng ở được thiết kế tone màu trắng sang trọng, thoáng mát. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

Diện tích: 35m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

BVM Hotel, khách sạn 3 sao sang trọng giữa trung tâm thành phố Ninh Bình 4

Phòng VIP với nội thất vô cùng sang trọng

Diện tích: 28m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Diện tích: 28m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số lượng: 2 người

BVM Hotel, khách sạn 3 sao sang trọng giữa trung tâm thành phố Ninh Bình 5

Phòng Deluxe Twin rộng rãi, thoáng mát

Diện tích: 28m2

Loại giường: 1 giường đôi và 1 giường đơn

Số lượng: 3 người

BVM Hotel, khách sạn 3 sao sang trọng giữa trung tâm thành phố Ninh Bình 6

Phòng Triple nội thất đơn giản, ấm cùng

Diện tích: 30m2

Loại giường: 2 giường đôi

Số lượng: 4 người

BVM Hotel, khách sạn 3 sao sang trọng giữa trung tâm thành phố Ninh Bình 7

Phòng Family Suite phù hợp cho các gia đình nhỏ

Tại BVM Hotel có hệ thống nhà hàng buffet phục vụ 3 bữa cho các bạn trong thời gian lưu trú. Tại đây, các bạn sẽ được phục vụ những món ngon Ninh Bình được chế biến dưới tay nghề của đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm.

Hồ bơi và quầy bar được bố trí ngoài trời trên tầng 9 của khách sạn, đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn tận hưởng thời gian giao lưu vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Tại đây các bạn còn nhìn ngắm được toàn cảnh Ninh Bình về đêm cực chill.

BVM Hotel, khách sạn 3 sao sang trọng giữa trung tâm thành phố Ninh Bình 8

Hồ bơi kết hợp cùng quầy bar sang trọng

BVM Hotel là khách sạn 3 sao được thiết kế vô cùng sang trọng. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống tiện nghi bậc nhất. Hi vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay BVM Hotel vào Cẩm nang du lịch của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai nhé!