Trải nghiệm đi cà phê xem bóng đá đã trở thành một việc quá quen thuộc đối với các tín đồ đam mê thể thao. Bạn sẽ được hòa mình trong không khí sôi động của các trận cầu thông qua màn hình chiếu trực tiếp tại đây mà không cần di chuyển quá xa. Vậy đâu là những tiệm cà phê bóng đá Bình Thạnh sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm này, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá nhé!

Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7h - 23h (thường đông khách lúc 9h và 19h)

Giá tham khảo: từ 20.000 VND

Nếu đang tìm kiếm một quán cà phê bóng đá nổi tiếng ở khu vực Bình Thạnh, bạn có thể cân nhắc ghé đến Cafe 2PM. Đây là một địa chỉ vừa thưởng thức đồ uống vừa xem bóng đá khá hấp dẫn tại quận Bình Thạnh mà bạn có thể tìm đến trải nghiệm.

Không gian thưởng thức cà phê của 2PM khá thoáng với view tầng thượng độc đáo, mang đến bạn trải nghiệm hóng gió cực chill trong không gian mát mẻ. Bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều công trình với kiến trúc ấn tượng từ phía xa, đặc biệt là tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam với thiết kế ấn tượng.

Với lợi thế về mặt không gian, bạn hoàn toàn có thể vừa xem bóng đá vừa chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của quán cafe tầng thượng 2PM. Điểm cộng cho quán chính là menu đồ uống nhiều món bao gồm những thức uống từ quen thuộc đến độc đáo. Một trong những món đồ uống được nhiều bạn trẻ đánh giá cao khi thưởng thức cà phê ở đây chính là cà phê trứng.

Đi cà phê bóng đá Bình Thạnh với top 6 quán cực chất 2

Với không gian tầng thượng gần trung tâm quận Bình Thạnh nên giá đồ uống ở đây sẽ có phần cao hơn mặt bằng chung các quán cà phê bóng đá tại địa phương này. Ảnh: 2PM

Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7hm30 - 22h (thường đông nhất vào lúc 14h)

Giá tham khảo: từ 20.000 VND

Đối với các tín đồ ăn uống cũng như thể thao ở gần khu vực Ngã Tư Hàng Xanh thì Cú Trên Cây Coffee là một sự lựa chọn quen thuộc. Đây là một trong những quán cà phê có không gian xanh cực kỳ ấn tượng mang đến bạn cảm giác trong trẻo như vừa bước vào một khu vườn nhiệt đới ấn tượng.

Điểm tô cho không gian của Cú Trên Cây Coffee là không gian được sử dụng đa phần là chất liệu gỗ mang đến cảm giác thoáng, dễ chịu. Những vật dụng trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng gợi nên cho bạn không gian nhẹ nhàng, yên bình.

Điểm cộng cho Tiệm cà phê Cú Trên Cây chính là menu đồ uống độc đáo với đa dạng các món giải khát hấp dẫn. Được thưởng thức những món đồ uống đa dạng trong không gian mát lành sẽ mang đến bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Ngoài ra, Cú Trên Cây Coffee là một tiệm cà phê bóng đá Bình Thạnh quen thuộc đối với các tín đồ đam mê thể thao. Tại quán thường xuyên có trực tiếp những trận bóng đá hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức mỗi khi đến đây.

Đi cà phê bóng đá Bình Thạnh với top 6 quán cực chất 3

Cú Trên Cây Coffee là một sự lựa chọn quen thuộc đối với những bạn trẻ tại Bình Thạnh. Ảnh: Cú Trên Cây Coffee

Địa chỉ: 653 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 6h - 21h (thường đông khách vào khoảng 8h - 9h)

Giá tham khảo: từ 12.000 VND

Cà phê An Nhiên là một quán cà phê bóng đá Bình Thạnh được nhiều tín đồ thể thao tìm đến vào mỗi dịp có những trận cầu đỉnh cao. Đây là một tiệm cà phê bình dân tọa lạc trên con đường tấp nập Xô Viết Nghệ Tĩnh thuộc quận Bình Thạnh nên khá dễ tìm.

Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được phong cách khá giản dị, gần gũi và quen thuộc với những chiếc ghế đẩu và bàn thấp. Quán có không gian mở và gần mặt tiền đường nên cũng khá thoáng và thoải mái. Bạn có thể tìm đến đây xem bóng đá và thưởng thức những loại đồ uống thân thuộc.

Menu của quán có những món cơ bản, quen thuộc của những tiệm cà phê như cà phê đá, cà phê sữa, bạc xỉu, ca cao sữa. Ngoài ra, quán còn có những món giải khát hấp dẫn khác với khẩu vị khá vừa miệng và giá thành cũng tương đối phù hợp. Ngoài ra, quán còn có trang bị máy chiếu để bạn có thể tiện theo dõi những trận cầu nổi tiếng.

Đi cà phê bóng đá Bình Thạnh với top 6 quán cực chất 4

Cà phê An Nhiên là một quán cà phê bóng đá Bình Thạnh được nhiều tín đồ thể thao tìm đến vào mỗi dịp có những trận cầu đỉnh cao. Ảnh: Bachhoaxanh

Địa chỉ: 1C Mê Linh, phường 19, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7h - 22h30 (thường đông khách nhất vào lúc 9h)

Giá tham khảo: từ 25.000 VND

Cỏ Cafe là một quán cà phê bóng đá Bình Thạnh được đánh giá khá cao bởi không gian xanh mát cùng nhiều cây xanh. Điểm tô cho nét thanh bình ấy là không gian quán mang đậm hơi hướng cổ kính thú vị của những dãy nhà mang kiến trúc xưa cũ.

Đồ uống của Cỏ Cafe được đánh giá là khá vừa vị với menu có đầy đủ những món quen thuộc. Bạn có thể tìm thấy những món đồ uống quen thuộc như cà phê sữa, cà phê đen, trà cỏ, trà bông cúc. Tuy nhiên, giá thành của các món đồ uống ở đây sẽ cao hơn một chút so với mặt bằng chung.

Khi đến với Cỏ Cafe, bạn có thể vừa thưởng thức những món đồ uống thơm lừng, vừa tận hưởng những trận cầu đỉnh cao. Bên cạnh đó, nơi đây sẽ là không gian thanh bình để bạn tận hưởng không khí thư giãn cuối tuần.

Đi cà phê bóng đá Bình Thạnh với top 6 quán cực chất 5

Cỏ Cafe là một quán cà phê bóng đá Bình Thạnh được đánh giá khá cao bởi không gian xanh mát cùng nhiều cây xanh. Ảnh: Jim Hawkins

Địa chỉ: 261 Lê Quang Định, phường 7, quận Bình Thạnh.

Giờ mở cửa: 6h30 - 23h (thường đông nhất vào lúc 19h)

Giá tham khảo: từ 22.000 VND

Cafe Gu Trầm là địa chỉ thưởng thức đồ uống cùng bóng đá quen thuộc cho các tín đồ thể thao mỗi khi có những mùa giải lớn. Đây là một tiệm cà phê sở hữu phong cách nhẹ nhàng, bình yên và khá dễ chịu, thích hợp làm nơi thư giãn cho bạn trong những buổi tối hoặc các dịp cuối tuần. Khi bước vào quán, bạn sẽ được chinh phục bởi không gian nhẹ nhàng, quen thuộc và không quá đỗi cầu kỳ.

Thực đơn của Cafe Gu Trầm được đánh giá là khá đa dạng với nhiều món đồ uống quen thuộc như cà phê đá, cà phê sữa, bạc xỉu, chanh tuyết cùng nhiều loại trà với giá cả khá phải chăng. Ngoài ra, tại quán còn mở những trận bóng đá hấp dẫn trên màn hình để phục vụ nhu cầu của bạn khi đến đây.

Đi cà phê bóng đá Bình Thạnh với top 6 quán cực chất 6

Cafe Gu Trầm là quán cà phê bóng đá Bình Thạnh quen thuộc cho các tín đồ thể thao mỗi khi có những mùa giải lớn. Ảnh: Gu Trầm Coffee

Địa chỉ: 40A Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 6h30 - 23h30 (thường đông khách lúc 18h)

Giá tham khảo: từ 18.000 VND

Yellow Rock Cafe là địa điểm thưởng thức cà phê bóng đá Bình Thạnh quen thuộc tại khu vực phường 17. Đây là địa điểm khá đông đúc đặc biệt là vào mỗi dịp diễn ra các mùa giải bóng đá lớn trên toàn thế giới.

Đồ uống của quán được đánh giá là khá vừa miệng và sở hữu giá cả khá bình dân, phù hợp với đại đa số. Quán có không gian và bàn ghế khá gần mặt đường nên cũng dễ tìm. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên cũng tương đối ổn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những trận bóng đá hấp dẫn tại đây. Không gian quán có cả trong nhà lẫn ngoài trời nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tùy ý khi đến đây thưởng thức cà phê.

Đi cà phê bóng đá Bình Thạnh với top 6 quán cực chất 7

Yellow Rock Cafe là địa điểm thưởng thức cà phê bóng đá Bình Thạnh quen thuộc tại khu vực phường 17. Ảnh: Vu Nguyen

6 quán cà phê bóng đá Bình Thạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh được cập nhật trong danh sách này sẽ là gợi ý thú vị cho bạn trong các mùa thi đấu sắp tới. Đây là những gợi ý được các tín đồ thể thao đánh giá cao về nhiều mặt mà bạn có thể tìm đến để trải nghiệm. Ngoài ra, Thành phố Hồ Chí Minh còn nhiều quán cà phê bóng đá nổi tiếng khác, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn nếu muốn khám phá thêm nhé!