Trải nghiệm xem cà phê bóng đá quận 1 sẽ mang đến bạn không gian sôi động cùng cảm giác phấn khởi khi thưởng thức các trận cầu sôi động. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết những quán cà phê bóng đá nào sẽ tạo ra trải nghiệm xem bóng đá thoải mái cho bạn tại quận 1 thì hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn đi tìm câu trả lời bạn nhé!

Địa chỉ: chân cầu Kiệu, Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1

Giờ mở cửa: 6h - 23h

Giá tham khảo: từ 15.000 VND

Cafe số 5 là địa chỉ thưởng thức cà phê bóng đá quận 1 với giá cả bình dân, phục vụ những món đồ uống quen thuộc cùng không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng. Đây là tiệm cà phê có chất lượng đồ uống thơm ngon hấp dẫn và luôn đảm bảo không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Giá nước ở đây cũng phù hợp với nhiều đối tượng.

Vào mỗi dịp có những mùa giải bóng đá lớn được tổ chức, Cafe số 5 sẽ trang bị một chiếc màn hình to ngoài sân để các tín đồ thể thao có thể vừa thưởng thức cà phê vừa theo dõi những trận đấu. Có khá đông tín đồ bóng đá đến đây để thưởng thức cà phê. Vì thế, đây sẽ là địa chỉ thưởng thức cà phê bóng đá quận 1 hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn tận hưởng không khí cuồng nhiệt, sôi động của bộ môn thể thao vua.

Sôi động tại những quán cà phê bóng đá quận 1 nổi tiếng 2

Cafe số 5 là địa chỉ thưởng thức cà phê bóng đá quận 1 với giá cả bình dân. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 34I Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1

Giờ mở cửa: 7h đến 22h

Giá tham khảo: từ 20.000 VND

Tiệm cà phê Còn chút gì để nhớ là không gian mà bạn có thể thưởng thức những trận bóng đá hấp dẫn cùng với ly nước thơm ngon tại quận 1 mà không cần phải di chuyển đâu xa. Quán sở hữu không gian thoáng đãng cùng phần mặt tiền được trang trí bằng cây xanh gợi nên cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Nơi đây không chỉ là một địa điểm thưởng thức cà phê hấp dẫn mà còn là một địa chỉ quen thuộc dành cho những bạn muốn thư giãn cuối tuần hay theo dõi bóng đá.

Sôi động tại những quán cà phê bóng đá quận 1 nổi tiếng 3

Tiệm cà phê Còn chút gì để nhớ là không gian mà bạn có thể thưởng thức những trận bóng đá hấp dẫn. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 25 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Giờ mở cửa: 6h30 - 22h30

Giá tham khảo: đang cập nhật

Nếu đang tìm kiếm một tiệm cà phê bóng đá quận 1 với không gian cảnh quan mát lành thì An Coffee là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Không gian nơi đây hấp dẫn với nhiều cây xanh cùng như những khóm hoa xinh đẹp mang lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu.

Bàn ghế được thiết kế theo hơi hướng cổ điển cũng tạo nên một sắc màu độc đáo cho tiệm cà phê. Nơi đây không chỉ là địa điểm thưởng thức bóng đá mà còn là nơi thư giãn cuối tuần cực kỳ hoàn hảo giữa lòng trung tâm thành phố.

Điểm cộng tuyệt vời của An Coffee là đồ uống khá đa dạng và được pha chế một cách cẩn thận với hương vị hấp dẫn. Giá cả đồ uống cũng khá hợp lý với tổng thể không gian quán nên nằm ở mức tương đối ổn. Bên cạnh đó, quán còn có không gian xem bóng đá cho các tín đồ đam mê bộ môn thể thao vua trong những mùa giải lớn.

Sôi động tại những quán cà phê bóng đá quận 1 nổi tiếng 4

An Coffee là tiệm cà phê bóng đá quận 1 quen thuộc mà bạn không nên bỏ lỡ. Ảnh: Coolmate

Địa chỉ: 32A Thạch Thị Thanh, quận 1

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Giá tham khảo: từ 20.000 VND

Full House Cafe là địa chỉ thưởng thức cà phê và xem bóng đá quen thuộc đối với các bạn trẻ ở khu vực phường Tân Định, quận 1. Đây là quán cà phê bóng đá có màn hình cực lớn cùng không gian thoáng đãng phục vụ đầy đủ nhu cầu của các tín đồ thể thao khi đến đây thưởng thức bóng đá và đồ uống.

Không gian quán cũng khá thoáng đãng và rộng rãi với nhiều chiếc gối được kê sẵn nhằm phục vụ cho những ai đến đây xem bóng đá. Ngoài ra, chất lượng đồ uống tại quán cũng được đánh giá khá cao với menu hấp dẫn, đa dạng. Đây sẽ địa điểm mà hội bạn có thể tập trung cùng nhau để vừa thưởng thức nước ngon và tận hưởng các trận bóng đá hấp dẫn.

Sôi động tại những quán cà phê bóng đá quận 1 nổi tiếng 5

Full House Cafe là địa chỉ thưởng thức cà phê và xem bóng đá quen thuộc đối với các bạn trẻ ở khu vực phường Tân Định. Ảnh: Chocaphe

Địa chỉ: 01 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 6h30 - 23h

Giá tham khảo: đang cập nhật

Với không gian tọa lạc tại một trong những con đường sầm uất nhất Thành phố Hồ Chí Minh, Coffee Mây hứa hẹn sẽ là một tiệm cà phê bóng đá quận 1 hấp dẫn các bạn trẻ cũng như những tín đồ thể thao tìm đến khám phá. Đây là một quán cà phe bóng đá quận 1 mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Điểm ấn tượng là không gian quán với thiết kế rộng rãi và vô cùng đẹp mắt cùng hệ thống đèn lồng trang trí tạo cảm giác dễ chịu. Đây cũng là một tiệm cà phê được trang bị màn hình siêu lớn, thích hợp cho các tín đồ đam mê khám phá thể thao thưởng thức những trận cầu đỉnh cao.

Ngoài ra, Mây Coffee còn có menu đồ uống hấp dẫn với nhiều món chất lượng. Bạn có thể vừa thưởng thức những món đồ uống thơm ngon, vừa chiêm ngưỡng không gian đường phố sầm uất cũng như thưởng thức các trận cầu hấp dẫn mỗi khi đến với Mây Coffee. Vì quán nằm ở ngoài mặt tiền của một trong những khu phố sầm uất quận 1 nên cũng khá dễ tìm.

Sôi động tại những quán cà phê bóng đá quận 1 nổi tiếng 6

Coffee Mây là một tiệm cà phê bóng đá quận 1 hấp dẫn

Địa chỉ: 31 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Giá tham khảo: từ 12.000 VND

Milano Coffee đã là cái tên không quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích cà phê đường phố tại Sài Gòn. Đây cũng là một địa điểm cà phê có trực tiếp bóng đá tại quận 1 giúp bạn thỏa thích thưởng thức những trận cầu hấp dẫn mà không cần phải đi đâu xa. Trong quán có TV được gắn trên cao đảm bảo bạn có thể theo dõi bóng đá từ bất cứ vị trí ngồi nào bên trong.

Bên cạnh không gian thoáng với bàn ghế gọn gàng, Milano Coffee tại đường Nguyễn Du còn có những món đồ uống hấp dẫn được cập nhật trong menu. Đa phần những món đồ uống tại Milano được đánh giá là có chất lượng tương đối ổn với giá tiền vừa phải và khá dễ chịu.

Sôi động tại những quán cà phê bóng đá quận 1 nổi tiếng 7

Milano Coffee đã là cái tên không quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích cà phê đường phố tại Sài Gòn

Top những quán cà phê bóng đá quận 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh được cập nhật trong danh sách trên đây sẽ là gợi ý thú vị cho bạn trong những mùa giải hấp dẫn sắp tới. Những địa điểm thưởng thức cà phê này hứa hẹn sẽ mang đến bạn không gian thưởng thức những trận cầu hấp dẫn một cách thoải mái nhất. Với những gợi ý trên, chúng mình hy vọng bạn sẽ tìm ra lựa chọn phù hợp nhất để thưởng thức bóng đá.