Địa chỉ: 15 Cao Đức Lân, Khu đô thị An Phú - An Khánh, Quận 2

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Nằm trên đường Cao Đức Lân, Bống Coffee là quán cà phê quen thuộc của người dân sống ở quận 2 và khu vực lân cận. Theo thông tin MIA.vn cập nhật, best-seller tại đây là cà phê với hương vị đậm đà, chinh phục những thực khách sành cà phê nhất. Quán được decor chủ yếu là bàn ghế gỗ, kết hợp cùng không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn để thưởng thức những trận đá bóng đỉnh cao chiếu trực tiếp ở đây.

Top 11 quán cà phê bóng đá quận 2 cho trận cầu kịch tính 2

Cà phê rang xay đậm đà, nguyên chất tại quán cà phê bóng đá quận 2 Bống Coffee rất được lòng khách địa phương. Ảnh: Tiệm cà phê Bống

Địa chỉ: Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Số điện thoại: 0913 470 719

C4 Coffee nằm ở một góc phố thuộc phường Bình An, quận 2, có không gian rộng rãi, thoải mái cho việc phục vụ khách vào các mùa bóng đá. Tại đây trang bị TV màn hình rộng hiện đại, thường chiếu các chương trình giải trí vào ngày thường và trực tiếp bóng đá trong mỗi mùa giải lớn để fan của bộ môn vua có thể thưởng thức trọn vẹn. Với giá cả bình dân, cà phê ngon, đậm vị, quán cà phê bóng đá quận 2 này là điểm xem bóng đá, hò hẹn cuối tuần quen thuộc của người dân xung quanh.

Top 11 quán cà phê bóng đá quận 2 cho trận cầu kịch tính 3

Tại C4 Coffee trang bị TV màn hình rộng hiện đại, thường chiếu các chương trình giải trí vào ngày thường và trực tiếp bóng đá trong mỗi mùa giải lớn như Euro. Ảnh: Nguyen Son Lam

Địa chỉ: 91 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h30

Số điện thoại: 0911 791 151

Hệ thống Cộng Cà phê luôn nổi bật với không gian rộng rãi, được decor theo phong cách hoài cổ cực chill. Tại chi nhánh 91 Xuân Thủy, quán có diện tích khá lớn, chia thành 2 khu vực phục vụ chính là sân vườn và phòng máy lạnh. Ngoài ra còn có cả khu vui chơi riêng cho trẻ em. Menu đồ uống, ăn vặt đa dạng, giá cả phải chăng đều là những ưu điểm giúp cho trải nghiệm xem bóng đá ở đây thêm phần thoải mái và trọn vẹn.

Địa chỉ: 17 Đường số 46, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00

Số điện thoại: 0909 999 310

Nếu muốn tìm một quán cà phê bóng đá quận 2 có không gian thoáng đãng, bãi đậu xe rộng cho ô tô thì Cafe Độc Quán là lựa chọn lý tưởng. Chỉ cần nghe cái tên, bạn đã có thể cảm nhận được nét độc đáo, khác biệt của quán cà phê. Đồ uống tại đây không chỉ đa dạng, hợp khẩu vị mà còn có mức giá cực kỳ kinh tế để tụ tập bạn bè xem bóng đá hay tán gẫu thả ga vào dịp cuối tuần.

Top 11 quán cà phê bóng đá quận 2 cho trận cầu kịch tính 4

Cafe Độc Quán là một trong số những quán cà phê bóng đá quận 2 sở hữu không gian mở rộng rãi, thoáng mát và bãi đậu xe thoải mái cho ô tô. Ảnh: Khánh Bảo Huy

Địa chỉ: 184 Đường số 39, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Dịch vụ tận tâm và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình là điểm cộng lớn nhất của quán cà phê Long Giang. Tiếp đó phải kể đến không gian thoáng đãng, được chia thành nhiều khu vực và bố trí bàn ghế để khách thoải mái lựa chọn chỗ ngồi theo sở thích, nổi bật trong số đó là khu hồ cá Koi. Quán cũng đáp ứng tốt nhu cầu về menu đồ uống và mức giá của fan bóng đá khi lựa chọn một địa điểm thoải mái để thưởng thức những trận cầu kịch tính cùng bạn bè.

Địa chỉ: 129 B1, Tổ 27, Khu phố 3, Phường An Phú, Quận 2

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Ngự Long là quán cà phê sân vườn bình dân nằm ở số 129 B1 thuộc phường An Phú, mang đến một không gian thoáng mát và thoải mái để vừa nhâm nhi đồ uống vừa xem bóng đá. Nhân viên ở đây được đánh giá cao với thái độ nhiệt tình và thân thiện. Quán cũng có sẵn võng cho khách hàng muốn nằm ngả lưng.

Top 11 quán cà phê bóng đá quận 2 cho trận cầu kịch tính 5

Không gian của quán Ngự Long có nhiều khu vực để bàn ghế và các chậu cây xanh, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi đến đây uống cà phê và xem bóng đá. Ảnh: Vân Thúy

Địa chỉ: 01 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Số điện thoại: 0961 339 733

Đúng như cái tên, quán cà phê bóng đá quận 2 này được xây theo kiến trúc nhà ngói rộng rãi. Tuy nhiên đừng vì vậy mà cho rằng nội thất nơi đây cũng mang đậm tính truyền thống. Khi bước vào bên trong, phong cách trang trí đậm chất châu Âu hiện đại sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ.

Vào ngày thường, không gian quán khá yên bình, có sẵn một số sách trưng trên kệ để khách chill chill thư giãn. Không gian này sẽ sôi nổi hơn vào mùa bóng đá, khi thu hút đông đảo fan của môn thể thao vua đến tụ tập thưởng thức và bình luận về những trận cầu.

Top 11 quán cà phê bóng đá quận 2 cho trận cầu kịch tính 6

Nhà Ngói Café gây ấn tượng bởi lối kiến trúc nhà ngói rộng rãi, gồm 2 khu vực phục vụ khách là trong nhà và ngoài trời. Ảnh: Bơ và Bắp Má

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Số điện thoại: 0703 097 407

Được ví như một công viên tại quận 2, Sài Gòn, Mầm Coffee sở hữu không gian nằm giữa thiên nhiên xanh mát mẻ, trong lành và yên tĩnh. Quán có hồ cá đẹp, nhiều dịch vụ giải trí cho khách như yoga, nông trại… Thực đơn nước uống và đồ ăn vặt tại đây khá đa dạng và hợp khẩu vị để vừa nhâm nhi vừa xem bóng đá, kết hợp cùng không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác vô cùng thư giãn.

Top 11 quán cà phê bóng đá quận 2 cho trận cầu kịch tính 7

Mầm Coffee có diện tích khá lớn, gồm nhiều khu vực phục vụ cho phép thoải mái lựa chọn chỗ ngồi để tán gẫu cùng bạn bè hay tụ tập xem bóng đá vào các mùa giải lớn. Ảnh: Khánh Nguyễn

Địa chỉ: 14 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Số điện thoại: 090 747 35 98

Quán cà phê bóng đá quận 2 Thịnh Cafe tạo ấn tượng bởi cảnh quan đẹp mắt, không gian thư giãn, mà giá cả của các loại đồ uống thì rất bình dân. Đây không chỉ là địa điểm lý tưởng để chill chill, thưởng thức trận bóng mà còn rất thích hợp để tận hưởng những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Địa chỉ: 52 Đường số 7, Khu đô thị An Phú - An Khánh, Quận 2

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00

Nếu yêu thích những không gian được bao phủ bởi nhiều cây xanh, We CAFE sẽ là chân ái dành cho bạn. Không gian xanh rì căng tràn sức sống tại đây mang đến bầu khí vô cùng trong lành và mát mẻ. Cả vào những ngày đón tiếp lượng khách đông, đặc biệt là vào mùa bóng đá, quán vẫn mang đến cảm giác cực chill. Mức giá hợp lý so với chất lượng đồ uống và không gian cũng là thế mạnh của We CAFE so với các quán khác ở quận 2.

Top 11 quán cà phê bóng đá quận 2 cho trận cầu kịch tính 8

Không gian rộng lớn, được bao quanh bởi cây cối xanh mát mang đến bầu không khí vô cùng trong lành và thoải mái cho We CAFE quận 2. Ảnh: Tấn Giàu Nguyễn

Địa chỉ: 37 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Số điện thoại: 028 6689 5888

Cuối cùng trong danh sách là tiệm cà phê Villa Xuân Thủy với không gian sân sau trong lành, thoáng mát thích hợp để xem bóng đá, phòng lạnh bên trong thì được decor theo phong cách riêng thoải mái cho việc học tập, làm việc. Bên cạnh đa dạng các món đồ uống như cà phê, sinh tố, nước ép… tại đây còn phục vụ điểm tâm, cơm trưa văn phòng khá tiện lợi.

Hy vọng danh sách những quán cà phê bóng đá quận 2 được tổng hợp bởi cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn được một địa điểm lý tưởng tụ tập bạn bè, cùng theo dõi những trận cầu hấp dẫn. Đừng quên lưu lại bài viết để tham khảo khi cần.