Với những fan xem bóng đá thì việc chọn một quán cà phê phù hợp để tụ tập cùng anh em, bạn bè, theo dõi các trận đấu đỉnh cao sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn. Sau đây là một số điểm mà MIA.vn gợi ý bạn có thể cân nhắc.

- Quán cà phê có menu đa dạng, đặc biệt cả đồ uống và ăn vặt sẽ cho phép bạn thoải mái order và thưởng thức trong suốt quá trình trận bóng diễn ra.

- Vào mùa bóng đá, các quán cà phê thường rất đông nên hãy ưu tiên các quán có không gian mở rộng rãi, thoáng mát để tạo cảm giác thoải mái.

- Xem bóng đá trình chiếu trực tiếp trên màn hình lớn cần đường truyền Internet ổn định, tốc độ đường truyền nhanh để không bị gián đoạn hay chậm nhiệt trước những pha ghi bàn kịch tính nào.

- Nếu theo dõi các trận bóng chiếu vào buổi tối hoặc khuya, bạn nên cân nhắc chọn quán cà phê nằm trên đường lớn để thuận tiện di chuyển về nhà.

- Nếu đi xe cần chú ý thêm chỗ để xe và đảm bảo có bảo vệ hỗ trợ canh xe và ghi thẻ.

- Hãy chọn quán cà phê có ghế sofa hoặc nếu là ghế gỗ thì lót thêm đệm để tránh bị mỏi khi tập trung xem đá bóng.

7 quán cà phê bóng đá Tân Bình không thể bỏ qua trong mùa bóng 2

Việc lựa chọn quán cà phê đáp ứng tốt các tiêu chí về không gian, đồ uống, mức giá và vị trí góp phần mang đến trải nghiệm xem bóng đá trọn vẹn cùng bạn bè. Ảnh: bachhoaxanh

Địa chỉ: 334A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00 (giờ mở cửa có thể thay đổi vào mùa bóng đá)

Số điện thoại: 0817 972 972

Đến với quán cà phê Cõi Riêng nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Tân Bình, bạn sẽ được thư giãn giữa không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành, dường như tạm lánh khỏi phố xá thị thành đông đúc. Quán có phong cách thiết kế tạo cảm giác hoài niệm, sử dụng các tông màu như trắng, đen, nâu làm chủ đạo, bao quanh là cây cối căng tràn sức sống. Đặc biệt hơn cả, tụ tập tại đây vào những mùa giải, bạn có thể hòa chung không khí sôi nổi khi xem bóng đá và bình luận lối chơi cùng bạn bè.

7 quán cà phê bóng đá Tân Bình không thể bỏ qua trong mùa bóng 3

Quán Cõi Riêng có không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt nhiều cây cối mang đến cảm giác thoải mái cho khách khi tụ tập bạn bè tán gẫu hay xem đá banh. Ảnh: Nguyen Huu Bao Thuan

Địa chỉ: 224 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00 (giờ mở cửa có thể thay đổi vào mùa bóng đá)

Số điện thoại: 0989 838 044

Gạch Cafe là thương hiệu không còn xa lạ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều chi nhánh ở khắp các quận, quán cà phê này ghi điểm bởi không gian mở rộng rãi, gồm 2 khu vực phục vụ chính là phòng máy lạnh và sân vườn. Vào thời gian diễn ra các giải đá bóng lớn, tại đây chu đáo trang bị màn hình lớn để khách vừa nhâm nhi món đồ uống vừa theo dõi trận cầu kịch tính. Thực đơn đa dạng các món, giá rẻ cũng là lý do Gạch Cafe thường được giới trẻ lựa chọn để tụ tập, tán gẫu…

7 quán cà phê bóng đá Tân Bình không thể bỏ qua trong mùa bóng 4

Gạch là quán cà phê bóng đá quận Tân Bình cho phép fan của môn thể thao vua thưởng thức các trận bóng đỉnh cao trong mùa Euro mà không cần lo về giờ giấc. Ảnh: Chánh Tín Trần

Địa chỉ: 001 CC Bàu Cát 2, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 (giờ mở cửa có thể thay đổi vào mùa bóng đá)

MU Cafe có không gian rộng rãi, thoáng mát, bố trí màn hình rộng cho phép tín đồ của bộ môn vua thưởng thức các trận bóng hấp dẫn. Đây cũng là điểm giao lưu, gặp gỡ quen thuộc của những người có chung niềm hâm mộ với Manchester United, cho phép bạn hòa chung không khí hồi hộp khi theo dõi các trận bóng của đội tuyển này. Cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và menu đa dạng món đồ uống ngon miệng, MU Cafe là địa chỉ xứng đáng được thêm vào danh sách quán cà phê bóng đá quận Tân Bình lý tưởng.

Địa chỉ: 38 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00 (giờ mở cửa có thể thay đổi vào mùa bóng đá)

Số điện thoại: 098 764 76 50

Mỗi mùa diễn ra các trận bóng kịch tính, Rovina Coffee lại trở nên đông vui, nhộn nhịp hơn. Quán cà phê bóng đá quận Tân Bình này nằm ở số 38 Bàu Cát 1, có không gian rộng rãi mang thiết kế trẻ trung, thoải mái. Và tất nhiên không thể thiếu hệ thống màn hình hiện đại để trình chiếu các trận cầu thú vị cho khách xem thư giãn hoặc tụ tập bạn bè vừa nhâm nhi món đồ uống vừa chuyện trò, tâm sự thả ga.

7 quán cà phê bóng đá Tân Bình không thể bỏ qua trong mùa bóng 5

Roviana Coffee Tân Bình có 2 khu vực phục vụ là trong nhà và bên ngoài để khách thoải mái lựa chọn chỗ ngồi ưng ý cùng anh em, bạn bè. Ảnh: Rovina Coffee

Địa chỉ: 119 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00 (giờ mở cửa có thể thay đổi vào mùa bóng đá)

Số điện thoại: 028 3811 5007

Theo thông tin được cập nhật bởi Blog Du lịch MIA Go, hệ thống Teemay Specialty Coffee có nhiều chi nhánh trên khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó chi nhánh 119 Cộng Hòa là địa điểm thường được fan bóng đá khu vực quận Tân Bình lựa chọn để tụ tập, theo dõi các trận đấu đặc sắc.

Quán được thiết kế theo phong cách châu Âu, nổi bật với nội thất trang trí đẹp mắt, thích hợp để check-in “sống ảo”. Không chỉ có menu đồ uống đa dạng với mức giá vừa túi tiền, tại đây còn phục vụ các món ăn uống khá tiện lợi.

7 quán cà phê bóng đá Tân Bình không thể bỏ qua trong mùa bóng 6

Teemay Specialty Coffee chi nhánh tại 119 Cộng Hòa thường được fan bóng đá khu vực Tân Bình lựa chọn để tụ tập, theo những trận cầu đẳng cấp. Ảnh: Ak

Địa chỉ: 34 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00 (giờ mở cửa có thể thay đổi vào mùa bóng đá)

Số điện thoại: 0974 832 923

Tương tự như Teemay Specialty Coffee, chuỗi hệ thống nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee có nhiều chi nhánh thuận tiện cho việc di chuyển. Tại chi nhánh Bàu Cát, dường như những tinh hoa của thương hiệu cà phê này đều được kế thừa trọn vẹn như hương vị đồ uống, phong cách nội thất, trang trí… Kết hợp với đó là điểm riêng về không gian thiết kế mở rộng rãi, có thêm màn hình và máy chiếu để chiếu trực tiếp các trận bóng đá cho khách vào mỗi mùa giải.

7 quán cà phê bóng đá Tân Bình không thể bỏ qua trong mùa bóng 7

Không chỉ có không gian được thiết kế mở, Trung Nguyên E-Coffee còn lắp đặt thêm màn hình và máy chiếu để trình chiếu trực tiếp các trận bóng hay. Ảnh: Trung Nguyên E-Coffee (Bàu Cát 1)

Địa chỉ: 62 Bàu Cát, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 (giờ mở cửa có thể thay đổi vào mùa bóng đá)

Số điện thoại: 077 984 0383

Vị trí ngay mặt tiền đường và không gian rộng rãi, thoáng mát là những điểm cộng lớn dành cho quán cà phê bóng đá quận Tân Bình Viva Star. Vào mỗi mùa giải, quán thu hút nhiều fan của bộ môn vua đến đây thưởng thức các trận bóng đá kịch trình được trình chiếu trên màn hình lớn. Menu thức uống tại Viva Star Coffee không quá đa dạng nhưng phù hợp với đại đa số khẩu vị và có giá rất phải chăng.

Danh sách 7 quán cà phê bóng đá Tân Bình rộng rãi, có màn hình lớn hoặc máy chiếu hiện đại trên đây là những sự lựa chọn được nhiều fan xem đá bóng ưu tiên và ưa chuộng. Để dễ dàng tham khảo và lựa chọn nhất, sau khi lưu về bài viết này, bạn có thể search thử vị trí của quán trên Google Maps và chọn ra địa chỉ thuận tiện cho việc đi lại nhất.