- Địa chỉ:

+ 279 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

+ Sân Bay Liên Khương, QL 20, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

+ Tầng 3 - Vincom Plaza, 83 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0912 085 039 & 026 3366 6988 & 0888 553 434

- Email: cndalat@pnc.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/p/Nhà-sách-Phương-Nam-Đà-Lạt-100076221767802/

- Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00

Nhà sách Phương Nam Đà Lạt nổi tiếng với kho tàng sách đồ sộ, phong phú và đa dạng các thể loại nhằm phục vụ mọi độ tuổi. Cửa hàng luôn cập nhật sách mới nhanh chóng và trưng bày một cách có tổ chức.

Nơi đây là điểm đến tin cậy cho những tín đồ của sách bao gồm cả sách nước ngoài danh tiếng hay sách triết học. Không chỉ có những tựa sách nổi tiếng, nhà sách Phương Nam Đà Lạt còn mang đến một loạt các loại sách như giáo trình, truyện ngắn, sách bí quyết thành công, cùng nhiều dịch vụ khác như giao hàng toàn quốc.

Ngay từ khi mới ra mắt, nhà sách Phương Nam Đà Lạt đã thu hút sự chú ý của người địa phương. Vượt ra khỏi hình ảnh nhà sách đơn giản, nơi này thu hút với thiết kế linh hoạt, không gian sáng tạo đặc biệt là khu vực sách thiếu nhi nhiều màu sắc.

Ghé qua 6 nhà sách Đà Lạt với không gian sáng tạo và độc đáo 2

Nhà sách Phương Nam Đà Lạt nổi tiếng với kho tàng sách đồ sộ. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: TTTM GO!, Quảng Trường Lâm Viên, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

- Điện thoại: 026 3361 9899

- Email: nsdalat@fahasa.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/nhasach.dalat

- Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

Nhà sách Fahasa Đà Lạt từ khi khai trương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Với không gian rộng rãi và nhiều đầu sách nổi tiếng, chất lượng, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhà sách Fahasa Đà Lạt đã trở thành một trong những địa điểm mua sắm sách uy tín nhất ở Lâm Đồng.

Khách hàng đam mê đọc sách tại nhà sách Fahasa Đà Lạt sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn về nhiều thể loại sách hay và bổ ích. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại sách văn học trong trường học, tiểu thuyết và các tác phẩm nước ngoài cùng nhiều tác phẩm văn thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhà sách Fahasa Đà Lạt còn là nơi bán lẻ và bán sỉ sách với mức giá ưu đãi. Hầu hết các đầu sách ở đây đều được giảm giá đặc biệt cho độc giả. Đặc biệt là chương trình giảm giá sách tham khảo từ 20 - 50%, sách văn học thường được giảm giá từ 15 - 30% giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho độc giả có được cuốn sách mà mình yêu thích.

Ghé qua 6 nhà sách Đà Lạt với không gian sáng tạo và độc đáo 3

Nhà sách Fahasa Đà Lạt còn là nơi bán lẻ và bán sỉ sách với mức giá ưu đãi. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 11 Đường 3/2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0389 973 945

- Email: huongthudalat@gmail.com

- Fanpage: www.facebook.com/nhasachhiepthanh

- Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Nhà sách Hiệp Thạnh đã trở thành điểm đến hàng đầu trong việc cung cấp sách và vật liệu học tập trên toàn tỉnh từ khi ra mắt. Nơi này không chỉ cung cấp các loại sách đa dạng như sách tham khảo, thực hành, tiếng Anh, truyện và văn học nước ngoài mà còn mở rộng dịch vụ để phục vụ độc giả từ cả nội tỉnh và ngoại tỉnh.

Nhà sách Hiệp Thạnh hiện nay đã nhận được nhiều sự quý mến từ độc giả tại Đà Lạt nhờ việc cung cấp bất kỳ đầu sách nào mà mọi người cần. Chính sách giảm giá 5% cho mỗi cuốn sách cũng luôn được duy trì nhằm thu hút thêm nhiều độc giả đến mua sách.

Nếu bạn kiên nhẫn tìm kiếm, bạn có thể tìm thấy những cuốn sách có giá trị tại đây từ văn học, giáo khoa, ôn thi đại học, tiểu thuyết đến truyện và các tác phẩm văn học nước ngoài. Bạn cũng có thể mua đồ dùng học tập và đồ lưu niệm tại nhà sách Đà Lạt này đó.

Ghé qua 6 nhà sách Đà Lạt với không gian sáng tạo và độc đáo 4

Nhà sách Hiệp Thạnh hiện nay đã nhận được nhiều sự quý mến từ độc giả. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 2 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0966 915 332

- Email: Melifarmstay@gmail.com

- Fanpage: www.facebook.com/melithuquan

- Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

Mê Li Thư Quán là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu sách và thích không gian yên tĩnh và giản dị khi đến Đà Lạt. Nơi này có một căn phòng nhỏ chứa hàng trăm ngàn đầu sách khác nhau. Sự giản dị và mộc mạc của Mê Li Thư Quán khiến mọi người nhớ mãi: không gian tràn ngập sách, sách cổ với hơi hướng vintage, mùi cà phê hoặc trà, cây đàn ghita, bình hoa khô... tất cả tạo nên một cảm giác thân quen và ấm áp cho khách hàng.

Về sách mới, giá bán tại đây chỉ bằng một nửa giá trên bìa. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn đọc sách mà không cần phải chi tiêu nhiều. Trong những ngày căng thẳng, không gì tuyệt vời hơn là dành một ít thời gian để thư giãn, đọc sách và thưởng thức một tách nước yêu thích trong không gian yên bình của Mê Li Thư Quán. Đồ uống tại đây cũng rất phải chăng, chỉ từ 15.000 - 20.000 VND.

Ngoài ra, dù có vô số đầu sách nhưng chúng được sắp xếp gọn gàng trên kệ, chia theo từng thể loại khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Nhân viên cũng sẵn lòng hỗ trợ nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về sách.

Ghé qua 6 nhà sách Đà Lạt với không gian sáng tạo và độc đáo 5

Mê Li Thư Quán là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu sách và thích không gian yên tĩnh và giản dị khi đến Đà Lạt. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Thái Học, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0908 263 496 & 0797 755 533

- Fanpage: www.facebook.com/tuannhubookstore

Nhà sách Tuấn Như một nhà sách Đà Lạt phổ biến của các bạn trẻ, nổi tiếng với sự đa dạng của các tựa sách. Đặc điểm nổi bật là sự phong phú của các đầu sách từ mọi thể loại trong và ngoài nước.

Nơi đây còn nổi tiếng với sự đa dạng trong các nhà xuất bản cùng hàng ngàn tựa sách có giá trị và độ hiếm khác nhau. Điều này đã thu hút sự quan tâm của một số độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ yêu sách. Với không gian rộng rãi, sách được sắp xếp theo từng chủ đề, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.

Ngoài sách, Nhà sách Tuấn Như còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác như văn phòng phẩm, đồ chơi giáo dục...đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ghé qua 6 nhà sách Đà Lạt với không gian sáng tạo và độc đáo 6

Nhà sách Tuấn Như một nhà sách Đà Lạt phổ biến của các bạn trẻ. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

- Điện thoại: 026 3351 0130 & 026 3351 0175

- Email: tbthlamdong@yahoo.com.vn

- Giờ mở cửa: 07h00 – 20h00

Nhà sách Đà Lạt là một trong những nhà sách uy tín nhất ở thành phố Đà Lạt mà MIA.vn muốn giới thiệu đến những tín đồ của sách. Với không gian rộng rãi và cách bố trí sách khoa học, đẹp mắt, bạn có thể dễ dàng tìm mua hàng nghìn tựa sách tại đây. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã và thể loại, đảm bảo về chất lượng.

Ngoài sách, Nhà sách Đà Lạt còn cung cấp các sản phẩm khác như văn phòng phẩm, đồ chơi, gấu bông... đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Ghé qua 6 nhà sách Đà Lạt với không gian sáng tạo và độc đáo 7

Nhà sách Đà Lạt là một trong những nhà sách uy tín nhất ở thành phố Đà Lạt . Ảnh: Toplist

Những nhà sách Đà Lạt vẫn tiếp tục giữ vai trò mang đến không gian lý tưởng cho các tín đồ của sách. Nếu có dịp ghé Đà Lạt bạn đừng quên ghé thăm những điểm đến này nhé. Hãy tiếp tục theo dõi Cẩm nang du lịch để cập nhật thêm nhiều điểm đến thú vị của thành phố mông mơ.