Địa chỉ: Số 284C đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 35.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

Sài Gòn Tokyo Pet Center sẽ là điểm hẹn đầu tiên được MIA.vn nhắc tới trong danh sách 7 quán cafe thú cưng dễ thương nhất tại thành phố này. Quán cafe xinh xắn này mang lại cho bạn một cảm giác rất thoải mái và gần gũi với thú cưng khi bài trí những chiếc ghế bệt xung quanh phòng giúp việc giao tiếp với thú cưng được dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn sự năng động, lầu 1 cùng những chú cún đáng yêu sẽ là lựa chọn đúng đắn. Ngược lại, khi đang cần kiếm tìm không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng thì hãy đến với những bé mèo lười ở ngay tầng 2. Nếu bạn là một người yêu mèo thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này. Tại đây có vô vàn giống mèo trên thế giới như mèo Ba Tư lông xù, mèo lông dài - ngắn của Mỹ và Anh, mèo tam thể Việt Nam, mèo Nga lông trắng...

Điểm danh TOP 7 quán cafe thú cưng siêu dễ thương ở Sài Gòn 2

Tiệm cafe thú cưng dễ thương này thu hút đông đảo bạn trẻ ghé tới mỗi ngày.

Địa chỉ: Số 58 đường Nguyễn Gia Trí (Đường D2 cũ), Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 35.000 VNĐ - 55.000 VNĐ

Mặc dù Nguyễn Gia Trí là con đường sầm uất với nhiều hoạt động cũng như những quán cafe thương hiệu sang chảnh nhưng quán cafe thú cưng Yuna Alaska Coffee vẫn luôn thu hút đông đảo khách hàng nhờ sức hút đến từ những chú thú cưng siêu đáng yêu tại quán. 

Không gian ở quán được thiết kế rất đơn giản, không sử dụng quá nhiều bàn ghế mà để dành không gian để những chú thú cưng có thể tận hưởng không gian một cách thoải mái nhất. Có thể nói Yuna Alaska là một quán cafe chó Sài Gòn sang chảnh vì quán cafe này có nhiều loại chó và đặc biệt là những giống đắt tiền như Husky, Samoy, Poodle, Pug… 

Những chú cún ở đây được nuôi béo tròn ú nu rất dễ thương, nhân viên chăm sóc thú rất kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ nên bạn không phần phải lo lắng khi chơi đùa với chúng. Ngoài ra ở quán luôn bật điều hòa với nhiệt độ thích hợp để việc nô đùa của thú cưng được thoải mái hơn, đồng thời cũng giúp khách hàng dễ chịu hơn.  

Điểm danh TOP 7 quán cafe thú cưng siêu dễ thương ở Sài Gòn 3

Yuna Alaska Coffee luôn rộn ràng với những chú cún đáng yêu

Địa chỉ: Số 119 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 89.000 VNĐ/người (Đã bao gồm Buffet đồ ăn vặt và nước uống)

Catfe coffee là một quán cà phê mèo Sài Gòn được rất nhiều các bạn trẻ trong nước lẫn nước ngoài yêu quý, có lẽ là bởi vì quán cafe thú cưng này đã được báo Nhật Bản chọn là một trong những địa điểm nên ghé thăm khi đến Việt Nam. 

Trong không gian vô cùng sang trọng và rộng 300m2 này chính là nơi quy tụ các giống mèo Tây đắt nhất. Quán được thiết kế theo phong cách Bắc  u hiện đại với đủ loại mèo từ loại Munchkin chân ngắn, mèo báo Bengal, mèo Chinchilla mắt lục bảo, mèo Maine Coon khổng lồ, mèo Sphynx không lông, mèo Scottish tai cụp, …. Trị giá của đàn mèo này lên đến vài trăm triệu đồng giúp cho quán cà phê mèo ở Sài Gòn này trở thành nơi thu hút giới trẻ nhiều nhất. Đồ uống ở đây được đánh giá là ngon và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, đặc biệt là những “nhân viên nhiều lông” cũng rất thân thiện với khách hàng. 

Được thành lập và phát triển từ năm 2016, Catfe là một trong những quán cà phê mèo lâu đời nhất tại Việt Nam và chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới và đẳng cấp nhất. Bật mí cho bạn là ngoài mô hình cafe mèo ra thì Catfe cũng có thêm các dịch vụ trông giữ mèo như là pet shop, cat hotel, spa và mèo con. 

Điểm danh TOP 7 quán cafe thú cưng siêu dễ thương ở Sài Gòn 4

Tiệm cafe với sự đáng yêu đến từ những chú mèo 

Địa chỉ: Số 77 Đường Nguyễn Văn Luông, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000 VNĐ - 45.000 VNĐ

Pet Ideal Café là một cái tên mới lạ trong kinh doanh dịch vụ cafe thú cưng. Khi đến đây bạn sẽ được chào đón nhiệt tình bằng những “nhân viên” Husky cực kỳ thân thiện. Không gian quán được thiết kế với bàn ghế thấp và quán còn chu đáo phục vụ cả khu ngồi bệt để cho bạn có thể gần gũi hơn với thu cưng ở đây. Ngoài ra quán còn có bé Samoyed lông trắng như tuyết cực đáng yêu, dàn hậu boss như Chihuahua, Poodie, phốc sóc, hai bé mèo lười, chuột lang và hamster, … Đến đây bạn sẽ có khoảng thời gian vui chơi vô cùng thoải mái và giảm bớt căng thẳng vào ngày cuối tuần. 

Điểm danh TOP 7 quán cafe thú cưng siêu dễ thương ở Sài Gòn 5

Pet Ideal Cafe với không gian thú cưng cực đáng yêu 

Địa chỉ: Số 14 Đường Hoa Sữa, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 12:00 - 21:30

Giá tham khảo: 35.000 VNĐ - 58.000 VNĐ

Hachiko là một cái tên tiêu biểu trong ngành dịch vụ cafe chó mèo tại Sài Gòn. Điểm đặc biệt ở quán cafe này chính là tách riêng biệt khu vực chỉ dành cho những ai muốn thưởng thức cafe và khu vực chỉ dành cho thú cưng. Nếu bạn yêu thích những chú cún thì Hachiko Coffee chính là nơi để bạn tận hưởng với rất nhiều giống chó như chó mặt xệ, chó xúc xích, chó mặt xệ, … 

Nước uống ở đây đa phần là những món đơn giản như nước ép, cà phê, yaourt, … nhưng cũng được đánh giá là hợp khẩu vị và ngon miệng. Đây chính là một quán cafe thú cưng lý tưởng dành cho những “con sen” chính hiệu. 

Điểm danh TOP 7 quán cafe thú cưng siêu dễ thương ở Sài Gòn 6

Hachiko coffee - Cafe với những bé cún dễ thương

Địa chỉ: Số 231 Phạm Văn Hai, Phường 5, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

Ken’s House Coffee là một cái tên mới nổi với những chú thú cưng dễ thương và thân thiện. Quán cafe chó Sài Gòn này có không gian khá thoáng mát, rộng rãi và rất phù hợp với những bạn yêu thích thú cưng, đặc biệt là giống chó Alaska. Những chú chó Alaska với bộ lông mềm mịn, dày, thân hình to lớn nhưng lại có bản tính khá hiền lành, thông minh và đặc biệt là rất trung thành với chủ nhân của nó. Đây là lý do tại sao giống chó này rất được yêu thích tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nếu có cơ hội bạn hãy ghé thăm Ken’s House Coffee để thưởng thức không gian thoải mái này cũng những chú cún đáng yêu nhé!

Điểm danh TOP 7 quán cafe thú cưng siêu dễ thương ở Sài Gòn 7

Quán cafe với những chú cún hiền lành cực thân thiện

Địa chỉ: Số 221/2 Đường Trần Quang Khải, Phường Tân ĐỊnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 18.000 VNĐ - 35.000 VNĐ

ICHI Cat Cafe là quán cà phê mèo ở Sài Gòn nằm ngay trên đường Trần Quang Khải và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Không gian quán được bài trí sang chảnh cùng với những chú mèo quý tộc được nhập khẩu nhìn là yêu, đây chính là điều khiến cho giới trẻ trở thành khách hàng trung thành của quán cafe thú cưng này.  

Menu đồ uống ở ICHI Cat Cafe khá đa dạng, ngon và giá cả cũng hợp lý. Bên cạnh đó quán cũng vệ sinh thường xuyên nên sẽ không hề có mùi khó chịu như ở những nơi khác, vì vậy bạn có thể yên tâm thưởng thức cafe và chơi đùa cùng với những chú mèo quý tộc này nhé!

Điểm danh TOP 7 quán cafe thú cưng siêu dễ thương ở Sài Gòn 8

Quán cafe mèo quý tộc tại Sài Gòn

Những quán cafe thú cưng trên đây chắc chắn là một trải nghiệm cực kỳ tốt dành cho những ai yêu thích động vật đặc biệt là chó, mèo. Thú cưng sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn và giảm căng thẳng hiệu quả. Nếu bạn muốn khám phá thêm những quán cafe đẹp hay sắp tới có kế hoạch đi du lịch thì hãy bỏ túi ngay cẩm nang du lịch MIA.vn để có thể thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và di chuyển nhé!