Địa chỉ: 515A Hùng Vương, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

Số điện thoại: 0225 3538 888

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 1.100.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Camela Hotel Resort.

Camela Hotel Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế nằm ngay cạnh bờ sông Cấm nổi tiếng của Hải Phòng. Không gian nơi đây yên bình, thoáng đãng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho bạn.

Camela Hotel Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị đầy đủ những tiện nghi nổi bật như hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, sân golf… Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, sử dụng tone màu sáng làm chủ đạo mang lại không gian lưu trú thoải mái cho bạn.

Xem thêm: Nam Cuong Hai Phong Hotel, khách sạn mang lại sự tiện nghi cho bạn

Camela Hotel Resort, nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp 2

Vẻ đẹp lung linh của Camela Hotel Resort khi về đêm

Bản đồ hướng dẫn đến Camela Hotel Resort

Cách di chuyển từ TP.HCM đến Hải Phòng thuận tiện nhất là sử dụng phương tiện máy bay. Bạn sẽ đáp xuống Sân bay Cát Bi, sau đó sẽ di chuyển về Camela Hotel Resort bằng taxi. Với hình thức này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển. Một vài hãng bay mà bạn có thể tham khảo: Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways. 

Có nhiều cách di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng mà bạn có thể lựa chọn như: Xe khách, xe máy, ô tô hoặc tàu hỏa. Tùy theo nhu cầu và nguồn tài chính mà bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp cho bản thân.

Diện tích: 32m2

Loại giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Số người: 2 người

Camela Hotel Resort, nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp 3

Giường luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ

Diện tích: 45m2

Loại giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Số người: 2 người

Camela Hotel Resort, nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp 4

Phòng ở được bài trí đơn giản mà tinh tế

Diện tích: 60m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số người: 2 người

Camela Hotel Resort, nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp 5

Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Camela Hotel Resort sở hữu tới 2 nhà hàng là Pacific và Sao Mai ngay trong khuôn viên phục vụ cho bạn những món ăn đa dạng từ Á đến Âu. Đặc biệt là món ngon địa phương như: Cá mòi kho Kiến Thụy Hải Phòng, bánh đa cua, nem cua bể.

Không gian nhà hàng đều được thiết kế rộng rãi với tầm nhìn hướng ra sân vườn thoáng mát. Vì thế, bạn có thể vừa thưởng thức các món lại vừa có thể ngắm nhìn cỏ cây hoa lá, cảnh sắc thiên nhiên tươi mới. Chắc chắn, đây sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong hành trình khám phá Hải Phòng. 

Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại Camela Hotel Resort, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp như: Hồ bơi, sân tennis, trung tâm thể dục, dịch vụ massage…

Camela Hotel Resort, nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp 6

Không gian nhà hàng sang trọng

Camela Hotel Resort, nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp 7

Hồ bơi ngoài trời cực rộng lớn

Camela Hotel Resort, nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp 8

Sân goft phục vụ đam mê của bạn

Camela Hotel Resort, nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp 9

Hội trường được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

Camela Hotel Resort là khách sạn 4 sao được nhiều người yêu thích. Không gian phòng ở sang trọng, thái độ phục vụ tận tâm cùng các tiện ích đi kèm hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn giây phút đáng nhớ trong chuyến du lịch Hải Phòng. Hy vọng qua những chia sẻ trên từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch để có thêm nhiều lựa chọn nhé!