Địa chỉ: số 1, đường Cao Thắng, khóm Tân Hiệp, phường Tân Quy Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp

Giờ mở cửa: 6h30 đến 18h30 hàng ngày

Giá vé tham khảo: 20.000 VND/ vé

Khu du lịch Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chỉ cách trung tâm thành phố Sa Đéc khoảng 7km, do đó rất thuận tiện cho bạn ghé thăm trong chuyến du lịch Đồng Tháp.

Trong những năm gần đây, cánh đồng hoa hồng Sa Đéc đã trở thành một điểm check-in yêu thích của giới trẻ miền Tây cũng như khách du lịch. Ngoài hoa hồng, nơi đây còn có rất nhiều loại hoa khác nhau được trồng và chăm sóc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, chủ vườn còn xây dựng và thiết kế nhiều tiểu cảnh đẹp mắt để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách tham quan.

Đến Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6000 cây hoa 2

Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc đã trở thành một điểm check-in yêu thích. Ảnh: Khu du lịch Cánh Đồng Hoa Hồng Sa Đéc

Để đến cánh đồng hoa hồng, bạn có thể đi theo đường Hồ Tùng Mậu hướng về DT848 ▶ Khi di chuyển trên đường DT848, bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh và đi hết đường này ▶ Tiếp tục đi thẳng vào đường DT852B ▶ Sau khi qua cầu Sa Đéc 2, bạn rẽ trái vào đường Cao Thắng ▶ Chạy khoảng 800m nữa là bạn sẽ đến cánh đồng hoa hồng.

Thời điểm lý tưởng để bạn tham quan cánh đồng hoa hồng là vào buổi sáng sớm và buổi chiều. Vào hai khoảng thời gian này, thời tiết thường mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp để chụp ảnh mà không lo bị nắng nóng. Hơn nữa, ánh sáng vào lúc này cũng rất tốt để bạn có những bức ảnh lung linh.

Hoa hồng là loại hoa chủ đạo được trồng nhiều nhất tại đây. Vườn hoa chủ yếu có ba loại chính: hoa hồng xanh, hoa hồng vàng và hoa hồng đỏ. Đặc biệt, hoa hồng xanh là một điểm nhấn nổi bật, ít nơi nào ở miền Tây sở hữu loại hoa này, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in.

Hoa hồng vàng và hoa hồng đỏ ở đây phát triển mạnh mẽ, tỏa hương nhẹ nhàng và mang sắc màu rực rỡ. Với những sắc hoa tươi sáng này, bạn sẽ có một background chụp hình tuyệt đẹp, hứa hẹn tạo ra những bức ảnh sống ảo lung linh.

Ngoài khu vực hoa hồng, bạn còn có thể check-in với hơn 20 loài hoa khác, không kém phần rực rỡ. Đặc biệt phải kể đến cúc mâm xôi và hoa hướng dương...

Đến Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6000 cây hoa 3

Ảnh: Khu du lịch Cánh Đồng Hoa Hồng Sa Đéc

Điểm đặc sắc của cánh đồng hoa Sa Đéc là sự đầu tư vào nhiều tiểu cảnh độc đáo và đẹp mắt. Khi đến đây, bạn sẽ bất ngờ trước hai tiểu cảnh chính, đó là thang vô cực và công trình khinh khí cầu. Đây là hai tiểu cảnh được yêu thích nhất trong vườn, thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in. Ngoài ra, cánh đồng còn có nhiều tiểu cảnh khác như cầu tre, nhà lá, thuyền hoa, cũng rất đẹp mắt.

Đến Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6000 cây hoa 4

Lên đênh trên dòng sông hoa. Ảnh: Khu du lịch Cánh Đồng Hoa Hồng Sa Đéc

Đến Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6000 cây hoa 5

Check-in thang vô cực. Ảnh: Khu du lịch Cánh Đồng Hoa Hồng Sa Đéc

Đến Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6000 cây hoa 6

Tham quan Vườn Tình Yêu. Ảnh: Khu du lịch Cánh Đồng Hoa Hồng Sa Đéc

Đến Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6000 cây hoa 7

Tiểu cảnh Bến Thuyền Hoa và công trình khinh khí cầu. Ảnh: Khu du lịch Cánh Đồng Hoa Hồng Sa Đéc

Để phục vụ du khách tham quan và check-in, vườn hoa hồng Sa Đéc còn cung cấp một khu vực vui chơi giải trí. Ở đây có ao cá, dịch vụ kéo vó, câu cá – những hoạt động quen thuộc của người dân miền Tây. Ngoài ra, còn có màn biểu diễn cá lóc bay. Những du khách đến từ miền Bắc hoặc Trung thường rất thích tham gia vào các hoạt động này.

Đến Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6000 cây hoa 8

Màn biểu diễn cá lóc bay thú vị tại vườn hoa hồng Sa Đéc. Ảnh: Khu du lịch Cánh Đồng Hoa Hồng Sa Đéc

Trong khuôn viên vườn hoa hồng Sa Đéc, bạn còn có thể thưởng thức các món giải khát và ẩm thực. Điều này giúp cho bạn có thể tận hưởng cả ngày vui chơi thoải mái tại đây.

Đến Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 6000 cây hoa 9

Trong khuôn viên vườn hoa hồng Sa Đéc, bạn còn có thể thưởng thức các món giải khát và ẩm thực, đặc biệt là loại trà hoa hồng. Ảnh: Khu du lịch Cánh Đồng Hoa Hồng Sa Đéc

- Khi tham quan và chụp hình, bạn nên chú ý tránh dẫm lên hoa và không xả rác bừa bãi để bảo vệ cảnh quan chung.

- Để có những bức hình lung linh, bạn nên chọn trang phục có màu sáng. Trong đó, màu trắng và vàng được xem là lựa chọn lý tưởng nhất.

- Để tránh tình trạng đông đúc, bạn nên đến vào buổi sáng sớm và tránh các ngày cuối tuần nếu có thể.

Khi đến với cánh đồng hoa hồng Sa Đéc, bạn sẽ mang về rất nhiều bức ảnh đẹp. Do đó đây là một địa điểm tham quan cực kỳ thú vị tại Đồng Tháp. Nếu có dịp du lịch Đồng Tháp bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá địa điểm tuyệt vời này nhé! MIA.vn chúc bạn có những trải nghiệm thú vị.