Địa chỉ: Thung Lũng Tình Yêu, 5 – 7 đường Mai Anh Đào, thành phố Đà Lạt

Giá vé cầu đáy kính Đà Lạt:

- Giá vé được niêm yết: 400.000đ/vé. 

- Vé theo combo gồm tham quan toàn bộ khu du lịch Thung lũng Tình Yêu và cầu đáy kính: 600.000đ/vé

- Vé theo combo gồm tham quan toàn bộ khu du lịch Thung lũng Tình Yêu, cầu đáy kính và 1 suất buffet trong nhà hàng: 700.000đ/vé.

Cầu đáy kính nối Thung lũng Tình Yêu với Đồi Mộng Mơ được khởi công xây dựng từ tháng 10/2019 và mới được hoàn công vào ngày 19/8 vừa qua. Tập đoàn Thành Công hiện đã chính thức khai trương cầu kính xuyên thung lũng đầu tiên ở Tây Nguyên và khu vực miền Nam. Ông Đặng Văn Thành, đồng thời là chủ tịch của tập đoàn cho biết, cầu đáy kính 7D có khả năng đón được đồng thời 200 khách tham quan. Để thử tải cầu, đơn vị cũng đã thử nghiệm bằng việc bơm liên tục 50 tấn nước lên những bể chứa trên cầu để chắc chắn về độ an toàn. 

Cầu đáy kính Đà Lạt, góc mới chiêm ngưỡng thung lũng từ trên cao 2

Lượng khách đổ về tham quan cầu đáy kính Đà Lạt khá đông đảo kể từ ngày chính thức khánh thành

Cầu đáy kính Đà Lạt, góc mới chiêm ngưỡng thung lũng từ trên cao 3

Cầu đáy kính nối Thung lũng Tình Yêu với Đồi Mộng Mơ Đà Lạt. Ảnh: TTC

Theo kinh nghiệm du lịch, để di chuyển đến cầu đáy kính Đà Lạt chúng ta sẽ phải tìm tọa độ của Thung lũng Tình Yêu. Đường đi đến đây không quá khó tìm, bạn chỉ cần tốn khoảng 7km để chạy từ trung tâm thành phố. Đầu tiên, nếu xuất phát từ Hồ Xuân Hương thì chúng ta hãy đi vào đường Đinh Tiên Hoàng, chạy thêm 1km thì du khách sẽ thấy ngã 5 tại đại học Đà Lạt. Phía đối diện chính là đường Phù Đổng Thiên Vương, bạn chỉ cần chạy thẳng thêm 3,5km là sẽ đến đường Mai Anh Đào. 

Cầu đáy kính Đà Lạt, góc mới chiêm ngưỡng thung lũng từ trên cao 4

Bạn có thể tham khảo bản đồ tại Thung lũng Tình yêu để tìm đường đến cầu đáy kính

Cầu đáy kính Đà Lạt là loại cầu treo dây võng có chiều dài 325m, rộng 3m, trên mặt cầu sử dụng kính cường lực công nghệ 7D giúp du khách có thể trải nghiệm được khung cảnh xung quanh thật khác biệt. Cây cầu nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, tại điểm sâu nhất từ mặt cầu kính đến mặt đất cao 90m. Đặc biệt, bạn có thể tham quan cầu kính bao lâu cũng tùy ý, không bị giới hạn thời gian. 

Mặt cầu sử dụng kính cường lực dày 5 lớp gần 4cm, ứng dụng công nghệ 7D tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh và âm thanh ấn tượng. Hai mố trụ cầu được đặt giữa đồi Mộng Mơ với Thung lũng Tình Yêu. Cầu kính 7D là cầu kính thứ 6 của Việt Nam, băng qua rừng thông xanh với cảnh sắc hữu tình. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo để gần như toàn bộ chiều dài cầu nằm lơ lửng trên rừng thông. 

Cầu đáy kính Đà Lạt, góc mới chiêm ngưỡng thung lũng từ trên cao 5

Cây cầu kính 7D nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển. Ảnh: FB Van Tuyet My

Cầu đáy kính Đà Lạt, góc mới chiêm ngưỡng thung lũng từ trên cao 6

Du khách thích thú khi check-in trên cầu. Ảnh: FB Van Tuyet My

Trải nghiệm cầu đáy kính Đà Lạt hoàn toàn mới lạ khi ta được bước đi giữa không gian cao, rộng với hiệu ứng âm thanh nứt vỡ, lắc lư cùng làn gió cao nguyên thổi ngay bên tai. Bởi cầu nối liền giữa đồi Mộng Mơ với Thung lũng Tình Yêu, những địa danh nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, mà trải nghiệm thị giác của khách tham quan lại càng thêm mạnh mẽ hơn.

Qua lớp kính cường lực, thiên nhiên lại càng thêm huyền ảo, bí ẩn. Thỉnh thoảng chúng ta có thể dừng lại và tận hưởng bầu không khí trong lành trên cầu, cảm nhận khung cảnh lãng mạn của những tán thông đang reo vui dưới chân, sương lảng bảng trên hồ Đa Thiện hay mây giăng mờ trên đỉnh núi. 

Cầu đáy kính Đà Lạt, góc mới chiêm ngưỡng thung lũng từ trên cao 7

Đến trải nghiệm cầu kính bạn sẽ được thử nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng ngàn hoa từ trên cao 360 độ. Ảnh: Lâm Viên

Cầu đáy kính Đà Lạt, góc mới chiêm ngưỡng thung lũng từ trên cao 8

Cầu đáy kính Đà Lạt mới ra mắt đã trở thành địa điểm du lịch được yêu thích. Ảnh: Review DaLat

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc của MIA.vn đã phần nào giải mã được sức hút của cây Cầu đáy kính Đà Lạt mới ra mắt này. Bên cạnh đó ở thung lũng Tình Yên vẫn còn rất nhiều khu vực để tham quan, trải nghiệm như là mê cung tình yêu, mô hình kỳ quan 30 thế giới, hồ Đa Thiện, đồi Vọng Cảnh...