Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0937 726 469

Giờ mở cửa: 16:30 - 02:30

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 2

Cháo Ếch - Cháo Cua Singapore Mr. Nghiêm với những phần chào thơm lừng. Ảnh: Boy Newbie

Mr. Nghiêm là quán cháo ếch Singapore bình dân được nhiều người Sài Gòn yêu thích. Quán khá nhỏ, bàn ghế đơn sơ. Bạn ghé quán vào ban ngày sẽ khá nóng, còn buổi tối thì mát mẻ, dễ chịu hơn. Món cháo ếch tại đây được nấu trong nồi đất nóng hổi, nêm nếm theo khẩu vị người Việt nên khá dễ ăn. Ngoài ra, món cháo cua của Mr. Nghiêm cũng rất ngon, đáng để bạn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: 409 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0967 501 092

Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 3

Ếch kho rất thích hợp để ăn cùng với cháo nóng hổi. Ảnh: cookpad

Một quán cháo ếch Singapore cũng khá nổi tiếng ở quận 7 khác đó là A. Tỉnh. Quán vỉa hè bán từ chiều đến tối, không gian hạn chế nhưng sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên quán khá đông, đặc biệt là cuối tuần nên khi gọi món bạn có thể sẽ phải chờ lâu hơn. Giá menu cập nhật đầu năm 2024 cho mỗi phần cháo trắng là 10.000 VNĐ, 1 phần ếch kho 2 con là 80.000 VNĐ. So với mặt bằng chung các quán ếch khác tại Sài Gòn thì mức giá này khá cạnh tranh, là quán ngon bạn nhất định phải lưu lại nhé.

Địa chỉ: 186 Đường số 40, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0839 891 285

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 4

Cháo ếch Cán Anh được rất nhiều thực khách khen ngợi về hương vị món ăn đậm đà. Ảnh: Minh Trung Lê

Quán cháo ếch ngon tiếp theo cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Cán Anh. Cháo ếch ở đây có hương vị đặc trưng với ếch được chế biến mềm và thấm gia vị đậm đà. Không gian quán khá sạch sẽ, thoáng đãng, bàn ghế đơn giản, chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Quán không có bãi gửi xe riêng mà để xe ở vỉa hè kế bên, bạn chú ý vừa ăn vừa nhìn xe nhé. Giá cả tại quán cháo ếch Singapore quận 7 này khá phải chăng, là địa chỉ quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: 507 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 5

Cháo ếch Singapore A Thuận có mức giá khá bình dân nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được. Ảnh: Nhut Luu Nguyen

Cháo ếch Singapore A Thuận được nhiều thực khách khen ngợi nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Ếch tại đây tươi và ngon, được nêm nếm gia vị vừa miệng. Phần cháo trắng có thêm mè đen ăn lạ miệng và rất ngon. Giá mỗi phần cháo và ếch của quán A Thuận cho một người vào khoảng 55.000 VNĐ, khá bình dân, hợp túi tiền của đa dạng đối tượng thực khách.

Địa chỉ: 119 Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0981 654 053

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 6

Founder Bak Kut Teh Vietnam chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của ẩm thực Singapore. Ảnh: Fanpage Founder Bak Kut Teh Vietnam

Founder Bak Kut Teh Vietnam là quán ăn chuyên các món Singapore với menu cực kỳ đa dạng. Ngoài cháo ếch đậm đà, sánh quyện còn có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn như ếch nổ muối hột, ếch sốt sambal, ếch ngũ vị, súp sườn trà, súp lòng, các món cá, hải sản, hủ tiếu xào… Giá thành của quán tương đối cao nhưng hương vị đậm đà, hấp dẫn.

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 7

Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, ấm cúng. Ảnh: Fanpage Founder Bak Kut Teh Vietnam

Thêm một ưu điểm nữa là Founder Bak Kut Teh Vietnam có không gian sang trọng, thiết kế tinh tế, thanh lịch. Quán có máy lạnh đầy đủ nên ăn trưa ở đây sẽ cực kỳ mát mẻ. Vì thế, nếu bạn đang tìm quán chuyên món Singapore để dùng bữa cùng đối tác, gia đình, bạn bè thì đây sẽ là địa chỉ rất lý tưởng.

Địa chỉ: 113 Đường Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0937 89 11 99

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 8

Cháo Ếch Singapore Việt - Sing cũng là địa chỉ quán ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Ảnh: Fanpage Cháo Ếch Singapore Việt-Sing

Cháo Ếch Singapore Việt - Sing là hệ thống phủ rộng ở Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khác. Với các tín đồ cuồng mê hương vị cháo ếch thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua địa chỉ quán ngon này. Món cháo ếch Singapore tại đây là sự kết hợp từ thịt ếch chắc, dai và ngọt, được hòa quyện cùng với nước sốt truyền thống đậm đà hương vị Singapore. Đang đói bụng mà có một thố ếch nóng hổi, bốc khói nghi ngút kèm với tô cháo trắng thơm lừng thì còn gì ngon hơn phải không nào? Mức giá menu tại đây cũng khá hợp lý, đáng để bạn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: 152 Đường số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0938 913 030

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h30

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 9

Cháo ếch Bina 3 với những chiếc đùi ếch siêu to, siêu ngon. Ảnh: Vinpearl

Địa chỉ thưởng thức món cháo ếch thơm ngon tiếp theo để bạn đến thưởng thức đó là Bina 3. Quán mở cửa từ trưa đến khuya, buổi tối sẽ mát mẻ và thoải mái hơn. Quán khá đông khách nhờ cháo ếch được nấu đậm đà, thịt ếch tươi ngon, siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý cũng là điểm cộng lớn để quán thu hút thực khách ghé đến. Mỗi phần cháo ếch Singapore tại đây có giá khoảng 50.000 VNĐ, rất xứng đáng với chất lượng.

Địa chỉ: 103 Đường 17, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0965 666676

Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 10

Xiên Que Cay Singapore - Fried Skewers phục vụ cháo ếch và các món ăn vặt khác. Ảnh: Fanpage Fried Skewers

Fried Skewers là quán chuyên các món Singapore. Tại đây ngoài cháo ếch còn có nhiều món ăn vặt như vịt cay, xiên que, cánh vịt, cổ vịt, chân gà… Theo đánh giá của các thực khách, cháo ếch tại đây không quá ngon hay đặc sắc nhưng hương vị vừa ăn, giá thành hợp lý. Quán phù hợp với các bạn trẻ cùng đến ăn uống, tám chuyện. Không gian quán khá sạch sẽ, thoáng mát, chủ quán dễ thương cũng là một điểm cộng lớn.

Địa chỉ: 180 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Đường 15, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 11

Cháo ếch Singapore A Tuấn với những phần ếch kho siêu đậm đà. Ảnh: thanhnien

Quán cháo ếch trên đường Nguyễn Hữu Thọ mới mở chưa lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. Quán có ưu điểm là đồ ăn giá thành bình dân, một tô cháo ếch siêu nhiều, thịt ếch rất ngon, chắc, được tẩm ướp gia vị đậm đà. Là quán bình dân nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, lên món nhanh, không để thực khách phải chờ đợi. Nếu có dịp du lịch Sài Gòn, thấy đói bụng và muốn ăn đêm thì bạn hãy ghê đến quán A Tuấn nhé.

Địa chỉ: Chân cầu Kênh Tẻ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

Top 10 quán cháo ếch Singapore quận 7 ngon quên lối về 12

Cháo ếch Singapore - Luyện là địa chỉ quen thuộc với các tín đồ mê thịt ếch. Ảnh: job3s

Cuối cùng trong danh sách cháo ếch Singapore ngon ở quận 7 sẽ là quán Luyện. Quán có tiếng là bán cháo ếch siêu rẻ, còn được miễn phí cháo và rau ăn kèm. Ếch được tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm ngon, hợp với khẩu vị người Việt. Giá thành ở đây khá rẻ, cập nhật vào đầu năm 2024 mỗi phần ếch kho 2 con chỉ 60.000 VNĐ. Quán vỉa hè không gian mát mẻ, thoải mái, chủ quán thân thiện nhiệt tình. Có dịp thì bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé đến quán cháo ếch ngon - bổ - rẻ này nhé.

Trên đây là danh sách những quán cháo ếch Singapore chất lượng ở quận 7 để bạn ghé đến thưởng thức. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để bỏ túi thêm nhiều địa chỉ ăn ngon khắp Sài Gòn nhé.