Mỗi khi Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ, khắp nơi tại đây lại khoác lên mình lớp áo màu vàng rực rỡ. Lúc này, vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt cũng dần nổi bật hơn, trở thành phông nền lý tưởng cho những bức ảnh sống ảo của hội đam mê chụp hình. Nếu đến đây vào tháng 10, 11, bạn hẳn sẽ phải đắm chìm vào Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp đến mê mẩn lòng người này. Cảnh sắc tuyệt mỹ của nơi đây vào lúc hoa dã quỳ nở rộ đẹp đến mức không thể diễn tả bằng lời, đặc biệt là giữa tháng 11. Lúc này là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ hoàn toàn, đâu đâu tại đây cũng vàng ươm nên càng tạo điểm nhấn cho bức tranh Đà Lạt thanh bình.

Nếu muốn chiêm ngưỡng được cảnh sắc của Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, hãy cùng theo chân Trần Hữu Cường xem ngay loạt ảnh xinh đẹp bên dưới đây. Sự xuất hiện của hai nàng thơ càng khiến cho bộ ảnh về Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt thêm đặc sắc. Nét đẹp ngây thơ, trong trẻo hòa quyện cùng sắc vàng rực rỡ càng khiến bức ảnh thêm hài hòa. Chắc chắn rằng chỉ cần vừa xem xong, bạn sẽ không kiềm lòng được mà muốn xách balo lên đường check-in Đà Lạt ngay lập tức.

Xem thêm: Có một Khu nhà kính xương rồng trong đèo Mimosa khiến nhiều người mê mẩn

Check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp mê hồn ở đâu 2

Khi Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ cũng là lúc Đà Lạt khoác lên mình lớp áo màu vàng rực rỡ

Có rất nhiều cung đường săn hoa dã quỳ Đà Lạt  mà bạn có thể bỏ túi nếu muốn check-in cùng khung cảnh độc đáo này. Một trong số đó không thể nào bỏ qua trường Đại học Đà Lạt ở số 01 Phù Đổng Thiên Vương. Nơi này nổi tiếng một thời với lối kiến trúc lịch sử lâu đời tại xứ sở ngàn hoa. Sau khi gửi xe và đi vào bên trong, bạn chắc hẳn sẽ phải ngỡ ngàng bởi thiên đường hoa dã quỳ vàng rực nở rộ ngay trước mắt. Khung cảnh tuyệt mỹ này khiến hội đam mê sống ảo không thể nào kiềm lòng được.

Tiếp đến, địa điểm thứ hai để săn Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp lung linh chính là ven đường Đèo Tà Nung. Để đến được đây, bạn chỉ cần xuất phát từ Hồ Xuân Hương đi theo hướng Nguyễn Văn Cừ. Đến ngã 3 thì rẽ trái sang Làng hoa Vạn Thành. Dọc đoạn đường đi, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hàng cây hoa dã quỳ vàng rực ở hai bên. Tuy rằng đoạn đường khá quanh co, khúc khuỷu nhưng không vì thế mà làm giảm đi nét đẹp của Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt.

Điểm săn Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt được nhắc đến tiếp theo chính là tại Sân bay Cam Ly. Để đến được đây, bạn cứ xuất phát từ đường Hoàng Văn Thụ đến ngã 3 nút giao giữa Làng hoa Vạn Thành và đường lên sân bay. Sau khi đi thêm một đoạn và vượt qua một ngã 3 nữa, bạn sẽ thấy được Sân bay Cam Ly nằm bên phía tay phải. Càng đi sâu vào bên trong, rừng hoa dã quỳ đẹp mê hồn càng hiện ra đủ để khiến bạn đắm say không lối thoát.

Điểm đến cuối cùng trong hành trình check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt không thể nào bỏ qua khu An Sơn. Từ đường Triệu Việt Vương, bạn di chuyển đến ngã ba và rẽ vào hướng khu An Sơn. Lúc này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khóm hoa dã quỳ đẹp mê ly đang nở rộ vàng rực cả một góc đường. Đường đi đến khu An Sơn xa hơn nhiều so với những địa điểm trên nhưng bù lại bạn sẽ săn được vô vàn bức ảnh tuyệt đẹp cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt.

Check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp mê hồn ở đâu 3

Sắc vàng tươi của hoa dã quỳ là phông nền lý tưởng cho những bức ảnh sống ảo

Check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp mê hồn ở đâu 4

Vẻ đẹp của loài hoa này tạo điểm nhấn độc đáo cho từng bức ảnh nghệ thuật

Check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp mê hồn ở đâu 5

Có trong tay một chiếc máy ảnh, bạn đã có thể thu trọn lại hết vẻ đẹp của Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt vào từng khung hình

Check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp mê hồn ở đâu 6

Diện một chiếc váy trắng xinh xắn là bạn đã có thể thỏa sức thả dáng check-in bên cạnh Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp mê hồn

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đã về khắp các con phố, bạn còn chần chờ gì mà không lên đường đến đây check-in ngay bây giờ? Vẻ đẹp tuyệt sắc của loài hoa này nhất định sẽ giúp bạn cho ra đời cả album thơ mộng. Nếu đang kiếm tìm điểm check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp ngây ngất, lưu lại ngay những địa điểm sống ảo vừa được bật mí phía trên vào cẩm nang du lịch để ghé đến khi có dịp bạn nhé. Chúc bạn có được một chuyến đi đáng nhớ và những bức ảnh thật xinh xắn.