Địa chỉ: 66 Đường Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (Bãi Dứa)

Điện thoại: 093 326 59 08

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau/

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 2

Soho Coffee là quán cà phê Vũng Tàu nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ lựa chọn ghé đến

Soho Coffee nằm trên con đường Hạ Long đông đúc, tấp nập. Chỉ cần qua đường là bạn sẽ ra tới biển, phóng tầm mắt ngắm nhìn đại dương bao la. Nhờ vị trí đắc địa, view đẹp cộng với thiết kế không gian sang trọng, tinh tế mà Soho Coffee đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc để các bạn trẻ ghé đến check-in mỗi dịp tới Vũng Tàu.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 3

Soho ghi điểm với tông màu trắng làm chủ đạo, nằm ngay bên cạnh bờ biển thanh bình

Soho Coffee Vũng Tàu dễ dàng ghi điểm với thực khách bởi không gian mở, vô cùng thoáng đãng. Bên ngoài quán được thiết kế với toàn bộ là sắc trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Các khung cửa vòm bằng kính lung linh dưới ánh nắng tạo điểm nhấn thu hút các bạn trẻ ghé vào chụp ảnh.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 4

Khung cửa vòm kính của Soho Coffee phản chiếu ánh hoàng hôn tuyệt đẹp

Phong cách decor bên trong Soho Coffee được đan xen hài hòa giữa 2 sắc trắng – xanh, mát mẻ, dịu mắt nhưng cũng rất ấn tượng. Các loại bàn ghế trong quán cũng được đầu tư nhiều kiểu dáng, phong cách, từ ghế sofa đến ghế gỗ. Mỗi góc là một kiểu trang trí khác nhau, góc nào cũng xinh, cũng mới lạ. Vì vậy, đến quán một lần thôi là bạn đã tha hồ chụp hình sống ảo, đủ để đăng cả tháng lên các trang mạng xã hội.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 5

Những góc siêu xinh tại Soho Coffee, chỉ cần giơ máy ảnh lên là chụp được hình đẹp

Soho Coffee chia thành 3 không gian: tầng 1, tầng 2 và tầng thượng

Khu vực tầng 1 của Soho được thiết kế khá đơn giản, phù hợp với các nhóm gia đình, bạn bè gặp gỡ, giao lưu. Ở đây có bàn nhỏ cho người đi đơn, đi đôi, cũng có bàn lớn cho nhóm 10 người. Không gian tầng 1, Soho Coffee đặt khá nhiều các chậu cây cảnh mát mắt. Ngồi bên cửa sổ thì hơi nắng vào buổi sáng nhưng chỉ cần nhìn qua bên kia đường là đã ngắm được biển rồi. 

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 6

Tầng 1 của Soho Coffee luôn khá đông đúc, phù hợp với các nhóm bạn bè, gia đình

Với các bạn trẻ thích chụp hình thì khu vực tầng 2 của Soho Coffee sẽ rất thích hợp. Khu vực này được decor với phong cách đậm chất Hàn Quốc, góc nào cũng siêu xinh, kết hợp màu trắng chủ đạo với nội thất màu nổi bật làm điểm nhấn. 

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 7

Tầng 1 trang trí với phong cách nhẹ nhàng, đậm chất Hàn Quốc

Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngồi ngoài ban công đều được. Những tán lá từ cây bàng lớn trước quán phủ lên tầng 2 bóng râm mát mẻ. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, ngồi từ đây, bạn có thể ngắm biển rất rõ, đặc biệt là chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp và ánh chiều tà dần bị đại dương bao la nuốt chửng.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 8

Góc ban công tầng 2 là nơi bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp

Khu vực tầng thượng được Soho Coffee mở cửa đón khách từ chiều tối. Quán trồng rất nhiều cây xanh ở đây, không gian thoáng mát, trong lành. Khi trời tối, quán sẽ thắp lên vô số ánh đèn vàng lung linh, không gian rất chill.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 9

Buổi chiều ngồi từ tầng thượng bạn sẽ thu gọn vào tầm mắt vẻ đẹp của đại dương bao la

Các bạn trẻ thường thích lên tầng thượng để đón những cơn gió mát lành từ biển thổi vào, hít thở bầu không khí mặn mặn mùi muối biển. Bên cạnh đó, trên này cũng có rất nhiều góc xinh, bạn còn có thể chụp ảnh với background là biển cả bao la. Vì vậy, nếu là một tín đồ check-in các quán cà phê đẹp thì bạn đừng bỏ qua khu vực tầng thượng siêu chất lượng của Soho Coffee nhé.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 10

Tầng thượng của Soho Coffee trồng nhiều cây xanh, mát mẻ và dễ chịu

Ngoài không gian đẹp, Soho Coffee còn được đánh giá cao ở chất lượng menu. Quán phục vụ đầy đủ những loại đồ uống quen thuộc như cà phê, trà, trà sữa, sinh tố, nước ép, đá xay, latte, mocha… Mỗi phần nước đều được pha chế rất vừa miệng, không bị quá ngọt gắt, trang trí đẹp mắt. Quán sử dụng loại ống hút cỏ bàng, thân thiện với môi trường nên được nhiều thực khách ủng hộ.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 11

Các món đồ uống của Soho Coffee được trang trí rất đẹp mắt

Bên cạnh đồ uống, Soho Coffee còn phục vụ menu bánh ngọt chuẩn Âu. Những chiếc bánh nhỏ xinh được trang trí cầu kỳ, bắt mắt, hương vị vô cùng thơm ngon. Tủ bánh được đặt ở quầy pha chế, thu hút thực khách khiến nhiều người không thể chối từ. 

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 12

Tủ bánh ngọt siêu hấp dẫn dành cho các tín đồ mê ngọt

Về mức giá, menu của Soho khá mềm, đồ uống từ 29.000 VND trở lên, bánh ngọt từ 39.000 VND. So với mức trung bình của các quán cà phê Vũng Tàu thì Soho Coffee có giá khá hợp lý, vừa phải, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 13

Menu chi tiết của Soho Coffee với nhiều sự lựa chọn

Trên các kênh đánh giá, Soho Coffee nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dưới đây là một số đánh giá tiêu biểu để bạn xem đây có phải quán phù hợp để ghé đến hay không nhé.

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 14

Soho Coffee nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ thực khách

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 15

Đồ uống và bánh ngon nên dễ dàng ghi điểm với thực khách

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 16

Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn của Soho Coffee

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 17

Hầu hết đánh giá đều khen ngợi không gian và dịch vụ

Check-in Soho Coffee, quán cà phê hot nhất Vũng Tàu 18

Soho Coffee là quán cà phê Vũng Tàu rất đáng để bạn cân nhắc ghé tới

Trên đây là những thông tin về quán cà phê “xịn nhất” Vũng Tàu Soho Coffee. Nếu có dịp đến với thành phố biển thơ mộng này, bạn đừng quên ghé tới Soho để ngắm hoàng hôn, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. Theo dõi cẩm nang du lịch MIA Go! để bỏ túi thêm nhiều quán cà phê xinh xắn của Vũng Tàu nhé.