Nếu đã trở nên quen thuộc với những điểm đến đông đúc như Đài Bắc, Đài Trung và Cao Hùng, bạn có thể tìm đến bờ Đông tuyệt đẹp của Đài Loan và khám phá Thành phố Hoa Liên với vẻ đẹp mộng mơ, dịu dàng. Nơi đây sở hữu những thắng cảnh tuyệt đẹp khiến các tín đồ du lịch ngỡ mình vừa lạc vào một bức bích họa thiên nhiên ngoài đời thực. Vậy hãy khám phá cùng chúng mình xem, Thành phố Hoa Liên có gì đặc sắc khiến giới đam mê du lịch phải “chao đảo” đến thế.

Hoa Liên là một thành phố xinh đẹp nằm ở bờ biển phía Đông của Đài Loan. Nơi đây được mệnh danh là một trong những thành phố xinh đẹp nhất Đài Loan với vẻ đẹp lộng lẫy, dịu dàng. Hoa Liên được bao bọc bởi những ngọn núi chót vót và các cánh đồng bất tận nối tiếp nhau rải rác trên các hòn đảo. 

Ngoài “chiếc” view ngắm nhìn biển xanh ấn tượng, Hoa Liên còn sở hữu một hệ sinh thái ấn tượng với các thảm xanh màu mỡ và tầng địa chất thú vị. Nơi đây được mệnh danh là kỳ quan của Đài Loan với vẻ đẹp tuyệt sắc tựa như bước ra từ tranh vẽ. Với sự kết hợp của các yếu tố tự nhiên, văn hóa, con người, đây là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp khám phá Đài Loan

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 2

Hoa Liên là điểm đến với thiên nhiên hữu tình cùng khung cảnh nhẹ nhàng

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 3

Hoa Liên có đường bờ biển kéo dài cùng không gian thiên nhiên xanh mát 

Hoa Liên là một thành phố du lịch có tiếng tại Đài Loan. Thế nên, bạn sẽ tìm thấy khá nhiều cách di chuyển đến thành phố xinh đẹp này để thoải mái lựa chọn. Sau đây là một số cách di chuyển đến Hoa Liên từ Đài Bắc mà Cẩm nang du lịch MIA.vn tổng hợp lại được: 

- Vi vu bằng tàu hỏa: Có nhiều chuyến tàu đi đến Hoa Liên hằng ngày. Bạn nên đặt các chuyến tàu Taroko Express hoặc Puyuma Express để có một hành trình thuận tiện và nhanh nhất có thể. Tàu sẽ di chuyển trong khoảng thời gian 2,5 giờ từ Đài Bắc và có giá khoảng 440 Đài Tệ. Bạn hãy truy cập vào website đặt vé tàu để cập nhật thông tin chính xác nhất vào thời điểm đó nhé! Vì Hoa Liên là thành phố du lịch khá đông đúc nên hãy đảm bảo bạn đặt vé tàu trước 14 ngày khi đi du lịch, đặc biệt là vào các mùa cao điểm, sự kiện đặc biệt hoặc ngày cuối tuần. 

- Trải nghiệm ngắm cảnh bằng cách đi xe buýt: Hiện tại ở Đài Loan có hệ thống đường cao tốc khá phát triển nên bạn hoàn toàn có thể đi xe đến đây. Bạn đến Ga Nangang ở Đài Bắc và chọn xe đến Ga Hoa Liên. Chuyến đi sẽ mất khoảng 200 phút và dao động trong khoảng trên dưới 320 Đài Tệ.

- Di chuyển bằng đường hàng không: Trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển trong chuyến đi này, hãy lựa chọn máy bay. Hiện tại ở Đài Loan có khai thác các chuyến bay từ Sân bay Tùng Sơn (Đài Bắc) và Sân bay Cao Hùng đến Hoa Liên. Giá vé khứ hồi cho các chuyến bay này  dao động khoảng 3000 Đài tệ tùy thời điểm đặt vé và khởi hành.

Có rất nhiều cách để di chuyển đến Thành phố Hoa Liên từ Đài Bắc 

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển tại Thành phố Hoa Liên Đài Loan mà không cần phải đắn đo quá nhiều. Sau đây là một vài phương tiện di chuyển tại Thành phố Hoa Liên mà bạn có thể tham khảo trước khi đến đây nhé! 

- Xe tay ga hoặc ô tô: Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng cho thuê xe tay ga tại đây. Tuy nhiên, nếu muốn thuê với giá mềm, hãy liên hệ trước với khách sạn của bạn. Trong trường hợp bạn đi nhóm đông từ 4-5 người, bạn có thể thuê ô tô để di chuyển. Tuy nhiên, bạn chỉ được phép sử dụng nếu như có bằng lái xe hợp lệ (bằng quốc tế hoặc Đài Loan). 

- Taxi, Uber: Tại Thành phố Hoa Liên, taxi là một sự lựa chọn được các tín đồ du lịch ưa chuộng vì sử thuận tiện, dễ sử dụng. Bạn có thể vẫy taxi trên đường hoặc nhờ khách sạn gọi. Ngoài ra, bạn có thể đặt quan một chiếc máy ibon bất kỳ ở cửa hàng tiện lợi 7 - Eleven. Lưu ý là bạn cần ghi rõ điểm đến (bằng tiếng Trung) hoặc ảnh chụp màn hình địa chỉ đó. 

- Xe buýt: Hoa Liên không có MRT (tàu điện ngầm) như Đài Bắc, Đài Trung hay Cao Hùng. Thế nhưng, điểm đến này sở hữu mạng lưới xe buýt rộng lớn có thể đưa bạn đi khắp thành phố hoặc các địa điểm lân cận. Nếu dự định sử dụng xe buýt, hãy đặt sẵn Easy Card và nạp tiền vào đó để sử dụng thuận tiện hơn nhé!

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 4

Bạn nên chuẩn bị Easy Card để thuận tiện di chuyển tại Hoa Liên bằng xe buýt nhé

Hoa Liên là một thành phố xinh đẹp với bốn mùa khoe sắc thắm. Tuy nhiên, với tính chất là một vùng đất ven biển, Hoa Liên thường có thời tiết khá biến động. Bạn nên cân nhắc ghé thăm Hoa Liên vào một vài thời điểm thích hợp mà chúng mình gợi ý như sau! 

- Mùa xuân (tháng 3 - 5): Đây là thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ của Thành phố Hoa Liên. Thời điểm này trăm hoa đua nở, thành phố mang một vẻ đẹp dung dị, nhẹ nhàng hơn. Nền nhiệt trung bình tại Thành phố Hoa Liên lúc này sẽ rơi vào mức 20 độ C, khá mát mẻ. 

- Mùa đông (tháng 12 - 2): Thời điểm này, Hoa Liên ít mưa và độ ẩm thấp hơn, kèm theo khí hậu tương đối mát mẻ với nhiệt độ trung bình dao động trong khoảng 20 - 25 độ C. 

- Mùa thu (tháng 9 - 11): Trừ thời điểm tháng 10 thì mùa thu ở Hoa Liên cũng tương đối đẹp đẽ. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, độ ẩm tại đây tăng khá cao với lượng mưa khoảng 367 mm nên bạn cần cân nhắc. 

Trên đây là những thời điểm thích hợp để bạn ghé thăm Hoa Liên Đài Loan. Bạn không nên ghé thăm thành phố này vào giai đoạn tháng 4 đến 8 vì khí hậu khá nóng và oi bức. Trong đó, tháng 7 là lúc khí hậu ở đây khắc nghiệt nhất với nhiệt độ thường trên mức 30 độ. Mùa mưa bão cũng kéo dài suốt trong thời điểm này. 

Theo kinh nghiệm từ các tín đồ du lịch đi trước, nếu muốn khám phá Thành phố Hoa Liên, bạn nên dành khoảng 3 - 4 ngày trong lịch trình của mình. Vì đây là thành phố ven biển nên thời tiết khá biến động, bạn cần theo dõi dự báo trước khi lên lịch trình khám phá nơi này. 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 5

Bạn nên đến Hoa Liên Đài Loan vào mùa xuân và đông để tận hưởng vẻ đẹp rạng rỡ của thành phố này 

Với đặc trưng là thành phố du lịch nên tại Hoa Liên có nhiều điểm lưu trú để bạn có thể lựa chọn. Bạn nên ưu tiên lựa chọn điểm lưu trú phù hợp ngân sách của bản thân để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Hoa Liên.

- Hualien Wow Hostel: Đây là lựa chọn phù hợp đối với những bạn trẻ có ngân sách eo hẹp cho việc lưu trú tại Thành phố Hoa Liên. Nơi đây có cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau như kiểu ký túc xá hoặc phòng riêng tạo sự riêng tư.

- Bayhouse Comfortel Hualien Hostel: Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho nhóm có ngân sách thấp. Cơ sở lưu trú này sở hữu bầu không khí tuyệt vời và phòng ốc sạch sẽ. 

- Meci Hotel: Địa điểm này chỉ cách ga xe lửa khoảng 500m và là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ du lịch có ngân sách tầm trung. Tòa nhà này dù bên ngoài có hơi cũ kỹ nhưng bên trong lại rất đẹp, phòng ốc sạch sẽ. 

- Khách sạn Lakeshore: Đây là khách sạn 4 sao với phòng ốc sạch đẹp và view biển hoành tráng. Tuy cách ga xe lửa hơi xa nhưng bạn hoàn toàn có thể đến để tận hưởng không gian thiên nhiên ngập tràn cảnh sắc. 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 6

Hualien Wow Hostel, điểm lưu trú phù hợp với các tín đồ du lịch muốn tiết kiệm chi phí 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 7

Bayhouse Comfortel Hualien Hostel, cơ sở lưu trú có phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 8

Meci Hotel, khách sạn cực gần ga xe lửa 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 9

Khách sạn Lakeshore, điểm nghỉ dưỡng với view biển độc đáo

Thành phố Hoa Liên nổi tiếng với các cảnh sắc tuyệt trần và nhiều trải nghiệm du lịch thú vị. Bạn có thể khám phá 17 trải nghiệm sau để có thể tận hưởng thành phố này một cách trọn vẹn nhất nhé! 

Taroko Gorge là một trong chín công viên quốc gia nổi tiếng tại Đài Loan. Nơi đây sở hữu Hẻm núi Taroko với khung cảnh ấn tượng mà bất cứ tín đồ du lịch nào khi đến với Hoa Liên đều phải ghé qua. Hẻm núi Taroko được mệnh danh là một trong bảy kỳ quan ấn tượng tại Châu Á. “Taroko” hàm chứa ý nghĩa là “tuyệt vời và lộng lẫy”. Vì thế khung cảnh nơi đây sẽ khiến bạn ấn tượng, ngỡ ngàng. 

Bạn có thể tham gia những tuyến đi bộ đường dài và chinh phục đường mòn Eternal Spring Shrine (Đền Trường Xuân), đường mòn Shakadang và đường mòn Swallow Grotto. Đây là những tuyến đường mòn đẹp nhất tại vùng đất này. Ngoài ra, bạn có thể tham gia đi bộ tại tuyến Zhuilu, vốn là cung đường thử thách nhất tại Takaro. Đây là cung đường được cho là do thổ dân địa phương dựng nên trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng. 

Để có thể tham gia những chuyến đi bộ đường dài, bạn cần đăng ký trước vì chính quyền nơi đây chỉ giới hạn cấp 96 giấy phép mỗi ngày cho hoạt động này. Bạn có thể xin giấy phép trực tuyến trước để đảm bảo lịch trình không bị gián đoạn nhé!

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 10

Hẻm núi Taroko cùng những chuyến đi bộ đường dài là trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử qua khi đến với Hoa Liên 

Chơi đùa cùng những chú cá heo là hoạt động phổ biến ở Hoa Liên. Bạn có thể lên thuyền ra biển khơi để ngắm nhìn những đàn cá heo đang tinh nghịch nô đùa. Nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp những chú cá voi. Bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp này bằng một chuyến đạp xe ven biển để ngắm nhìn những đàn cá heo và khung cảnh tuyệt sắc vùng ven biển. 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 11

Ngắm nhìn cá heo là hoạt động không thể thiếu khi chinh phục Hoa Liên

Qingshui Cliffs là một vách đá biểu trưng cho vẻ đẹp của vùng Hoa Liên. Đây được xem là một trong những địa điểm thu hút các tín đồ du lịch đến đây check-in tại Đài Loan. Khi đến đây, hãy cẩn thận tìm kiếm bãi đậu xe nằm khuất ngay một khúc cua sau lối ra đường hầm. Bạn có thể trải nghiệm đi dạo ở khu vực xung quanh hoặc ghi lại những bức ảnh check-in tuyệt đẹp tại vách đá này nhé!

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 12

Qingshui Cliffs, một trong những biểu tượng đẹp đẽ của du lịch Hoa Liên

Bạn sẽ không thể bỏ qua vẻ đẹp của Bãi biển Qixingtan nếu như đang du ngoạn tại Thành phố Hoa Liên. Tại đây, bạn sẽ phát hiện bãi cát khá đặc biệt với những viên sỏi nhiều màu sắc và đầy đủ kích cỡ. 

Tuy nhiên, các hoạt động tắm biển, bơi lội không được cho phép tại bãi biển này bởi dòng chảy khá mạnh. Bạn chỉ có thể đến đây dạo chơi, chụp ảnh và ngắm bình minh đang dần ló dạng thôi nhé!

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 13

Bãi biển Qixingtan là nơi sở hữu khung cảnh nhẹ nhàng, quyến rũ

Chỉ cách trung tâm Thành phố Hoa Liên khoảng 20 phút lái xe, Hồ Liyu hẳn là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch đến vùng đất này. Là một trong hai hồ nước ấn tượng nhất Đài Loan, địa điểm này là nơi bạn có thể tham quan và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời khi ghé thăm Hoa Liên. 

Bạn có thể tản bộ dọc theo lối đi bằng gỗ trên cao để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ. Ngoài ra, Hồ Hoa Liên còn có một số hoạt động thể thao dưới nước ấn tượng như chèo thuyền, chèo ván đứng...

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 14

Hồ Liyu là một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất Hoa Liên

Vườn thông Hoa Liên được trồng vào những năm 1940 và giữ một vai trò quan trọng đối với lịch sử Đài Loan. Ngoài ra, với khung cảnh êm đềm và khí hậu mát mẻ, bạn có thể tận hưởng không gian nơi đây thoải mái để quên hết mọi phiền muộn.

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 15

Pine Garden tại Hoa Liên, nơi gắn liền với các giá trị lịch sử của Đài Loan

Manor House là một dinh thự cũ của quân đội Nhật Bản với nét kiến trúc cổ kính và được trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Ở Manor House còn sở hữu các bức tranh tường nhiều màu sắc với khung cảnh ấn tượng. Đây cũng được xem là thư viện cộng đồng Nhật Bản duy nhất nằm ở Bờ Đông Đài Loan.

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 16

Manor House, dinh thự với nhiều nét đẹp cổ kính tại Hoa Liên

Nếu như muốn khám phá Hoa Liên cùng những trải nghiệm giải trí thú vị, thì Farglory Ocean Park là một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây sở hữu nhiều trò chơi giải trí thú vị như trượt nước, cáp treo với khung cảnh hướng biển ấn tượng. Ngoài ra, công viên này còn sở hữu một thủy cung với không gian đặc sắc. Ngoài ra, công viên còn có một số điểm lưu trú. Bạn có thể đặt phòng trong khách sạn tại khuôn viên để tận hưởng không gian tuyệt vời tại vùng đất này nhé! 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 17

Farglory Ocean Park, công viên giải trí thú vị tại Hoa Liên

Tại Thung lũng Hoa Đông, bạn có thể được tham quan điểm khai thác gỗ ở Trung tâm Lâm nghiệp Núi Lâm Điền. Đây từng là điểm nóng khai thác gỗ tại Đài Loan với diện tích rừng từ trù phú trở thành hoang tàn. Tại đây, bạn có thể quan sát và khám phá các tàn tích của ngành công nghiệp gỗ xẻ, các tuyến đường sắt bỏ hoang cùng máy móc hoen gỉ. 

Ngoài ra, bạn sẽ được tham quan thung lũng bươm bướm. Nơi đây được mệnh danh là ngôi nhà của hơn 30 loại bướm với đầy đủ màu sắc và trú ngụ chủ yếu trên cây long não. Bên cạnh đó, ở Thung lũng Hoa Đông còn sở hữu nhiều thác nước tự nhiên cùng cảnh quan mỹ miều đẹp tựa tranh vẽ. 

Xem thêm: Gõ cửa ngõ Đài Bắc, khám phá một Đài Loan trọn vẹn

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 18

Thung lũng Hoa Đông, điểm đến với những dấu ấn đặc sắc tại Hoa Liên

Thành phố Hoa Liên có nhiều ngôi chùa, đền với kiến trúc đặc sắc. Nơi đây có lưu giữ nhiều nét văn hóa tôn giáo độc đáo mà bạn nên tìm đến chiêm ngưỡng. Bạn thể tham quan qua một vài ngôi đền, chùa độc đáo ở Hoa Liên như Đền Liệt sĩ Hoa Liên, Đền Ji-an Hoa Liên và Khu Phật giáo Từ Tế để tận hưởng vẻ đẹp tôn giáo tại đây 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 19

Hoa Liên là vùng đất có nhiều ngôi đền, chùa với kiến trúc ấn tượng

Tại Hoa Liên, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 3 suối nước nóng lớn là Suối nước nóng Ruisui, Hongye và Antong. Trong đó, Ruisui là khu suối nước nóng có tuổi đời lên đến trăm năm với lối kiến trúc đậm chất Á Đông. Đây cũng là khu suối nước nóng cacbonat duy nhất tại Đài Loan cho đến thời điểm hiện tại.

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 20

Bạn có thể đắm mình trong các khu suối nước nóng tại Hoa Liên

Thành phố Hoa Liên có khá nhiều cảnh đẹp cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Bạn có tham gia các trò chơi này để tận hưởng khung cảnh tuyệt vời tại Hoa Liên. Một trong những trải nghiệm đặc biệt là bay dù lượn ngắm nhìn các ngọn đồi thoai thoải hay chèo thuyền kayak ngắm bình mình ấn tượng quanh Qingshui Cliffs. Ngoài ra, bạn có thể tham gia một số hoạt động như đu dây, chèo thuyền trên sông hay bơi qua những cánh rừng tuyệt đẹp tại đây. 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 21

Tại Hoa Liên có nhiều trò chơi cảm giác mạnh giúp bạn khai phá giới hạn bản thân

Bạn có thể tham gia các lớp học ẩm thực độc đáo tại Hoa Liên để khám phá phong cách ăn uống độc đáo của người thổ dân Hoa Liên. Lớp học nấu ăn tại đây sẽ kéo dài 3 tiếng giúp bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ nguyên liệu, hương vị hay cách chế biến. 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 22

Tham gia lớp học nấu ăn là trải nghiệm giúp bạn khai phá văn hóa ẩm thực của thổ dân nơi đây

Nếu muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của Hoa Liên, bạn nên di chuyển về phía Nam của thành phố này và đến Đài quan sát Bagi. Từ điểm quan sát này, bạn có thể chiêm ngưỡng Thái Bình Dương bao la và các ngọn núi được bao phủ bởi hệ thống thảm thực vật tươi tối. 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 23

Đài quan sát Baqi giúp bạn chiêm ngưỡng khung cảnh Thái Bình Dương bao la ấn tượng

Một dấu ấn văn hóa đặc sắc khiến các tín đồ du lịch tìm đến Hoa Liên chính là văn hóa thổ dân đầy màu sắc. Tại đây còn có các bộ lạc thổ dân vẫn gìn giữ được nét đặc sắc trong di sản văn hóa của mình. Bạn có thể ghé thăm Làng Văn hóa Ami, Nhà của bộ tộc Ami và chiêm ngưỡng các điệu múa truyền thống tại bộ lạc. 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 24

Văn hóa thổ dân là dấu ấn đặc sắc tại Hoa Liên

Ẩm thực Hoa Liên và Đài Loan nói chung luôn khiến các tín đồ du lịch phải tò mò và khám phá. Vậy đến Hoa Liên thì đi ăn ở đâu, hãy cùng MIA.vn khám phá checklist sau đây bạn nhé! 

- Chợ đêm Zi Qiang: Đây là địa điểm sở hữu nhiều món ăn đa dạng trong đó có các đặc sản địa phương với hương vị hơi lạ nhưng siêu ngon. Bạn có thể ghé qua các quầy hàng BBQ thưởng thức các món tim, gan, gà xiên nướng hay tìm đến Da Chang Bao Xiao Chang để tận hưởng món xúc xích Đài Loan ấn tượng.

- Gong Zheng Bao Zi: Điểm đến này nằm trong khu kinh doanh Tam Giác Vàng của Thành phố Hoa Liên. Đây là một địa chỉ bạn có thể ghé qua để thưởng thức món bánh bao hấp ngon trứ danh trong không gian sôi động của nhịp sống về đêm tại Thành phố Hoa Liên. 

- Chợ đêm Dongdaemun (Đông Đại Môn): Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng nhịp sống về đêm và khám phá ẩm thực Đài Loan, hãy đến với Chợ đêm Dongdaemun. Khu chợ này có đặc trưng là lối đi rộng, đẹp nên không mang lại cảm giác đông đúc, chen lấn. Tại đây có món bánh khoai môn và bánh khoai lang thần thánh với hương vị ấn tượng mà bạn nên thử qua. 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 25

Chợ đêm Zi Qiang nổi tiếng với các món nướng ấn tượng 

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 26

Đến Hoa Liên phải ghé qua Gongzheng Baozi để tìm ngay món bánh bao hấp trứ danh

Chiêm ngưỡng Hoa Liên, trái tim xanh của du lịch xứ Đài 27

Chợ đêm Dongdaemun (Đông Đại Môn) có vỉa hè rộng rãi cùng món bánh khoai nổi danh

Du lịch Hoa Liên là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên khám phá khi đến với Đài Loan hữu tình. Ngoài Hoa Liên, Đài Loan còn có nhiều địa điểm du lịch thú vị khác mà bạn nên khám phá. Chúng mình sẽ cung cấp và cập nhật đầy đủ thông tin nhất về Đài Loan trên Cẩm nang du lịch MIA.vn, các bạn nhớ khám phá nhé!