Du lịch Thái Lan mà không ghé qua những chợ đêm sẽ là một sự thiếu sót lớn. Những khu chợ đêm tại đây sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm mua sắm, ẩm thực thú vị mà hiếm nơi nào cũng được. Vậy đâu là những chợ đêm mà bạn nên tham quan khi đến với khu vực Bangkok Thái Lan, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá nhé!

Địa chỉ: số 587/10 Kamphaeng Phet 2, Chatuchak, Bangkok

Chợ đêm Bangkok Chatuchak là một địa điểm vui chơi, mua sắm cuối tuần cực thú vị cho các bạn trẻ tìm đến tham quan. Đây là một khu chợ nổi tiếng chuyên dành cho các tín đồ du lịch với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Ngoài ra, khi đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng thời trang cùng đồ lưu niệm để bạn có thể mang về làm quà cho gia đình.

Khu chợ Chatuchak vào các ngày trong tuần vẫn hoạt động một cách bình thường. Tuy nhiên, vào cuối tuần, khu chợ này trở nên nhộn nhịp và náo nhiệt hơn. Không chỉ có các tín đồ du lịch, chợ Chatuchak còn hấp dẫn người dân địa phương đến đây trải nghiệm.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 2

Chợ đêm Bangkok Chatuchak là một địa điểm vui chơi, mua sắm cuối tuần cực thú vị cho các bạn trẻ tìm đến tham quan. Ảnh: Suttipong Sutiratanachai

Địa chỉ: 1,4 đường Srinagarindra, Nong Bon, Prawet, Bangkok

Chợ đêm Bangkok Talad Rod Fai là chợ đêm nằm cạnh đường ray xe lửa cũ. Khu chợ này hoạt động khá nhộn nhịp về đêm và buôn bán đầy đủ các loại mặt hàng như đồ lưu niệm, quần áo, phụ kiện, linh kiện điện tử và đồ ăn thức uống. Về đêm, các gian hàng của khu chợ lên đèn tạo nên một cảnh sắc rực rỡ cho khu vực gần đường ray xe lửa cũ.

Khi đến với khu chợ này, bạn nên tìm kiếm các mặt hàng đồ cổ hoặc đồ giả cổ. Bên cạnh đó, các món ngon như pad Thái, trà sữa, thịt xiên và đồ nướng cũng được bày bán nhiều tại đây. Để có thể di chuyển đến chợ này, bạn có thể đi tàu điện BTS tuyến Sukhumvit màu xanh đến ga On Nut.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 3

Chợ đêm Bangkok Talad Rod Fai là chợ đêm nằm cạnh đường ray xe lửa cũ. Ảnh: @arinko.tabi

Địa chỉ: đường Ratchadaphisek, Khwaeng Din Daeng, Khet Din Daeng, Bangkok

Chợ xe lửa - Chi nhánh Ratchada Bangkok là một chợ đêm Bangkok nổi tiếng và thu hút khá nhiều tín đồ du lịch tìm đến tham quan và trải nghiệm. Chợ xe lửa hoạt động khá sầm uất với nhiều mặt hàng được bày bán mang đến cho bạn không gian mua sắm trọn vẹn, thú vị. Giá cả các mặt hàng cũng tương đối hợp lý. Tuy nhiên, bạn cũng nên thử trả giá ở một vài mặt hàng, đặc biệt là đồ cổ tại khu vực đại lộ chính.

Ngoài ra, ở chợ xe lửa chi nhánh này còn có những chiếc xe tải bán đồ ăn cỡ lớn với nhiều sự lựa chọn về mặt ẩm thực. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ngon, nhâm nhi một vài ly bia và tận hưởng cocktail thơm lừng.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 4

Chợ xe lửa - Chi nhánh Ratchada Bangkok là một chợ đêm Bangkok nổi tiếng và thu hút khá nhiều tín đồ du lịch tìm đến tham quan và trải nghiệm. Ảnh: @tomo.tomo.tomo.1129

Địa chỉ: đường Tha Raeng, quận Bang Khen, Bangkok

Chợ Liab Duan Bangkok nằm tách biệt khỏi trung tâm Bangkok nhưng hoạt động vẫn khá nhộn nhịp và sầm uất. Đây là một khu chợ khá bình dân với nhiều gian hàng được bày bán chỉ bằng cách bày một tấm thảm trên mặt đất. Đây là một địa điểm tham quan, vui chơi, ăn uống, mua sắm hấp dẫn được nhiều tín đồ du lịch và người dân bản địa tìm đến trải nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động của người dân địa phương như làm móng hoặc ân chân gà vô cùng hấp dẫn.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 5

Chợ Liab Duan Bangkok nằm tách biệt khỏi trung tâm Bangkok nhưng hoạt động vẫn khá nhộn nhịp và sầm uất. Ảnh: @dao_oiii

Địa chỉ: 502/25 Suk Sawat Chom Thong, Bangkok

Chợ đêm Indy kahs hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi nhiều mặt hàng độc đáo từ thời trang, thủ công, đồ lưu niệm hấp dẫn các bạn trẻ đam mê khám phá nghệ thuật. Khu chợ này cũng là nơi mà bạn có thể tìm thấy những góc đường được trang trí bằng nghệ thuật Graffiti độc đáo tạo nên không gian mang đậm tính nghệ thuật. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức một vài món ngon như bánh crepe dừa, sinh tố trái cây khi đến đây.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 6

Chợ đêm Indy kahs hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi nhiều mặt hàng độc đáo từ thời trang, thủ công. Ảnh: @indy.market

Địa chỉ: Pak Khlong Talat - Wat Kanlayanamit, Khwaeng Wang Burapha Phirom, Phra Nakhon, Bangkok

Chợ đêm Khlong San tọa lạc tại trung tâm của thành phố Bangkok. Đây là khu chợ sở hữu nhiều dấu ấn đặc biệt mà bạn nên ghé thăm khi thưởng ngoạn thành phố Bangkok. Khi khám phá khu chợ này, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng thời trang thú vị cùng nhiều loại phụ kiện hấp dẫn.

Ngoài ra, khu chợ đêm Bangkok Khlong San còn có nhiều gian hàng ăn uống có hướng nhìn ra dòng sông Chao Phraya vô cùng lãng mạn. Tại đây cũng có nhiều món ăn ngon như bánh mì kẹp kiểu Thái cùng các loại rau củ, thảo mộc tươi cắt nhỏ ăn kèm sốt đậu nành.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 7

Chợ đêm Khlong San tọa lạc tại trung tâm của thành phố Bangkok với khung cảnh thơ mộng. Nguồn: Expique

Địa chỉ: đường Talat Yot, Quận Phra Nakhon, Thành phố Bangkok

Chợ đêm Bangkok Khao San là một khu chợ hoạt động nhộn nhịp vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Khu chợ này có bày bán nhiều mặt hàng thời trang hấp dẫn cùng phụ kiện, kính mát hoặc thậm chí là xăm mình.

Đây là một khu chợ khá bình dân nên bạn sẽ không phải quá lo tình trạng bị chặt chém khi đến đây. Bạn có thể đi BTS trên tuyến Silom đến với Sân vận động Quốc gia để có thể tìm đến khu chợ Khao San này một cách nhanh nhất.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 8

Chợ đêm Bangkok Khao San là một khu chợ hoạt động nhộn nhịp vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Ảnh: @kvn.tan

Địa chỉ: 61, ซอย Thanon Phat Phong, Suriya Wong, Bang Rak, Bangkok

Chợ Patpong Bangkok là một khu chợ đêm Bangkok khá tấp nập và thường hoạt động đến 1 giờ sáng hàng đêm. Khi bạn đến đây, ngoài trải nghiệm mua sắm, bạn có thể ghé qua một số nhà hàng và quán bar náo nhiệt và hòa mình trong nhịp sống về đêm hấp dẫn.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 9

Chợ Patpong Bangkok là một khu chợ đêm Bangkok khá tấp nập và thường hoạt động đến 1 giờ sáng hàng đêm. Ảnh: @naoya_bkk

Địa chỉ: 2194 đường Charoenkrung, Khwaeng Wat Phraya Krai, Quận Bang Kho Laem, Bangkok

Asiatique Bangkok là mô hình chợ đêm kết hợp với các trung tâm thương mại tạo nên không gian sầm uất và thu hút các tín đồ ẩm thực tìm đến trải nghiệm. Đây là một khu chợ đêm gồm nhiều gian hàng với đầy đủ các mặt hàng nằm cạnh một trung tâm thương mại khá nổi tiếng. Tại trung tâm này cũng có quy tụ nhiều nhãn hàng nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp để bạn có thể trải nghiệm thế giới thời trang đặc biệt tại đây.

Ngoài ra, khi đến với Asiatique, bạn có thể trải nghiệm vòng đu quay 61 mét để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và thưởng ngoạn vẻ đẹp của Bangkok về đêm. Ngoài ra, tại cây cũng có nhiều màn trình diễn tuyệt hảo mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi khám phá chợ đêm.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 10

Asiatique Bangkok là mô hình chợ đêm kết hợp với các trung tâm thương mại tạo nên không gian sầm uất. Ảnh: @durite_

Địa chỉ: đường Sirindhorn, Quận Bang Phlat, Bangkok

Chợ ChangChui là khu chợ đêm Bangkok được trưng dụng một chiếc máy bay Airbus cũ để làm không gian chợ. Tại chợ ChangChui, bạn có thể tìm thấy những mặt hàng nghệ thuật độc đáo cùng các sản phẩm tái chế có giá trị cao, đặc biệt là các sản phẩm điêu khắc từ phế liệu.

Một trong những món ngon đặc biệt mà bạn nên thử khi khám phá Chợ đêm ChangChui chính là các món được chế biến từ côn trùng. Bạn có thể tìm thấy bọ cánh cứng, dế và nhộng giòn tan được tẩm ướp theo công thức đặc biệt nên vô cùng hấp dẫn.

Review những khu chợ đêm Bangkok sầm uất nhất thành phố 11

Chợ ChangChui là khu chợ đêm Bangkok được trưng dụng một chiếc máy bay Airbus cũ để làm không gian chợ. Ảnh: @lekaiyeo

Top những chợ đêm Bangkok được cập nhật trong bài viết này sẽ là gợi ý cho chuyến tham quan thủ đô Thái Lan của bạn thêm phần thú vị. Ngoài ra, du lịch Thái Lan còn nhiều điều hấp dẫn khác mà có thể bạn chưa biết. Nếu muốn khám phá các thông tin về đất nước này cũng như các lịch trình gợi ý, hãy truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu thêm bạn nhé!