Địa chỉ công viên: Bikini Beach, NovaWorld, 194 Lạc Long Quân, Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Khu vui chơi giải trí này tọa lạc trên con đường Lạc Long Quân, biển Tiến Thành, Bình Thuận, đoạn nằm giữa từ thành phố Phan Thiết đi Ngọn Hải Đăng Kê Gà. Khu vui chơi Circus Land cung cấp những trò chơi cao cấp để phục vụ du khách được đưa vào hoạt động vào ngày 01/07/2022.

Công viên mở cửa từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần từ 14h00 - 20h00. Riêng đối với thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật công viên sẽ hoạt động thêm buổi sáng từ 9h00 - 12h00.

Circus Land NovaWorld, thiên đường vui chơi siêu hot 2

Circus Land với những trò chơi cảm giác mạnh tuyệt vời

Giá vé để vào công viên dao động trong khoảng từ 70.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/vé tùy thuộc vào các đối tượng được áp dụng. Cụ thể như sau: 

Giá vé

Người lớn

Trẻ em


Gói 2 lượt chơi

100.000 VND

70.000 VND

Gói 3 lượt chơi

135.000 VND

90.000 VND

Gói 5 lượt chơi

175.000 VND

125.000 VND

Gói 7 lượt chơi

200.000 VND

Quy định dành cho trẻ em: Trẻ em dưới 1m4 sẽ được áp dụng vé trẻ em, những trẻ có chiều cao từ 1m4 trở lên sẽ được tính theo giá vé người lớn. Giá vé trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, nó có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm, để có thể thông tin chính xác hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với công viên nhé!

Tùy thuộc vào vị trí xuất phát mà bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau, có thể là xe máy hoặc xe bus. 

Nếu bạn xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy hoặc ô tô thì sẽ mất khoảng 4 tiếng để di chuyển. Đi dọc theo đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông/ĐCT thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 1A, sau đó di chuyển theo hướng dẫn của google maps để đến TL719 tại Tiến Thành, cách đó 600m chính là Circus Land. 

Lưu ý: Bởi vì quãng đường di chuyển từ TPHCM đến công viên khá xa nên nếu bạn đi theo nhóm thì có thể đi bằng xe khách hoặc thuê xe để di chuyển thì sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. 

Dưới đây là những trò chơi cảm giác mạnh mà bạn nên thử một lần để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời, vừa sợ vừa vui với một không gian đầy màu sắc. 

Trò chơi đầu tiên phải kể đến đó là Dream Carousel - Giấc mơ bồng bềnh, đây là trò chơi mà bạn nhất định phải thử trong tất cả những trò chơi cảm giác mạnh của khu vui chơi này. 

Đây là trò chơi cưỡi ngựa đu quay băng chuyền 2 tầng được trang trí lộng lẫy và màu sắc rực rỡ. Đây chính là cấp độ thử thách thấp nhất tại công viên, chỉ ở cấp độ 1/5. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi này giống như tuổi thơ được bố mẹ đưa đi đu ngựa. 

Circus Land NovaWorld, thiên đường vui chơi siêu hot 3

Dream Carousel - Trò chơi cưỡi ngựa tuổi thơ

Cấp độ thử thách tiếp theo đó là 2/5 - Happy Wheel Vòng quay hạnh phúc. Vì tốc độ quay của vòng quay này khá chậm nên khi ngồi trên đây bạn có thể ngắm trọn vẹn thành phố biển Phan Thiết từ trên cao tuyệt đẹp. Cabin của vòng quay này luôn là phương thẳng  đứng nên mặc dù lên cao tới đâu thì bạn cũng không có cảm giác sợ hãi mà luôn cảm thấy an toàn. 

Tại Circus Land thì Happy Wheel là một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất vì mức độ an toàn của nó, bên cạnh đó còn có thể checkin bởi những góc quay từ trên cao ngắm trọn cả thành phố. 

Circus Land NovaWorld, thiên đường vui chơi siêu hot 4

Happy Wheel có thể giúp bạn ngắm trọn thành phố

Kraken - Chinh phục quỷ quái hay còn có tên gọi khác là Bạch tuộc bay. Trò chơi này có hình dạng giống như một con bạch tuộc có 5 xúc tu được gắn vào trục trung tâm quay và di chuyển lên xuống một cách ngẫu nhiên, mỗi một đầu xúc tu sẽ cố định 2 ghế cho 2 người ngồi. Trò chơi cảm giác mạnh với mức độ thử thách là 3/5 này sẽ đưa bạn đến với một trải nghiệm thật là vui nhộn.

Circus Land NovaWorld, thiên đường vui chơi siêu hot 5

Bạch tuộc bay - TRò chơi mang lại cảm giác vui nhộn

Let's Fly - Bay lên nào là một trò chơi khá thú vị và rất phù hợp với những ai yêu thích trò chơi cảm giác mạnh. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được ngồi lên một chiếc ghế kahs giống xích đu có thắt dây an toàn, những chiếc ghế này sẽ bay lên lượn xuống trong không trung và quay vòng quanh bầu trời. Cảm giác sảng khoái khi bay giữa không trung sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng vào ngày cuối tuần, tuy nhiên trò chơi này chỉ phù hợp với những người thích phiêu lưu mạo hiểm và không phù hợp với trẻ em. 

Circus Land NovaWorld, thiên đường vui chơi siêu hot 6

Let’s Fly - Trò chơi mang lại cảm giác mạnh cực yomost

Tại Circus Land, ngoài việc tham gia vào những trò chơi giải trí thú vị tại thì bạn còn có cơ hội được trải nghiệm văn hóa ẩm thực đậm chất Mỹ tại Novaworld Phan Thiết. Bạn có thể khám phá những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời từ những thương hiệu nổi tiếng và hiện đại như Au Lac do Brazil NovaWorld Phan Thiet, Marina Club, Lotteria Vietnam, Gloria Jean's Coffees, PhinDeli Cafe, Saigon Casa Cafe, trà sữa Xing Fu Tang, kem Baskin Robbins thơm ngon, … Những món ăn này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và không cần phải suy nghĩ phải ăn gì trong suốt chuyến đi chơi của mình.

Nếu bạn muốn chọn một chỗ ở gần khu vui chơi này để thuận tiện hơn trong việc tham quan thì dưới đây là một vài địa điểm mà MIA.vn tổng hợp dành cho bạn:

Tên

Địa chỉ

Giá tham khảo

Số điện thoại

Radisson Resort Phan Thiết

Đường Lạc Long Quân, Thôn Tiến Hòa, Xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Từ 3.160.000 VND/đêm

0252 2248 888

Non Nước Resort

1 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Từ 1.140.000 VND/đêm

0252 3629 999

Ocean Dunes Resort

209 Lê Lợi, Hưng Long, Phan Thiết, Bình Thuận

Từ 830.000 VND/đêm

083 9292 688

Golden Coast Resort & Spa

41 Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Từ 1.170.000 VND/đêm

0252 3846 666

EMERALD OCEAN HOTEL

71 Phan Trung, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

Từ 567.000 VND/đêm

090 635 61 69

Khách Sạn Hà Thành

Phạm Hùng, Phú Hài, Hàm Thuận Bắc, Phan Thiết, Bình Thuận

Từ 250.000 VND/đêm

0383 795 298

Công viên Circus Land là một phần không thể thiếu trong khu du lịch Novaworld Phan Thiết với hơn 1000 tiện ích đẳng cấp đang sẵn sàng chờ đón để phục vụ bạn. Bên cạnh những trò chơi mạo hiểm tại khu vui chơi, xung quanh đây còn tập trung nhiều trò giải trí hấp dẫn khác. Bạn có thể tận hưởng sự sôi động tại công viên biển Bikini Beach với các hoạt động thể thao biển suốt ngày đêm, thưởng thức không gian giải trí tại Nova Center, dừng chân tại các khách sạn hàng đầu như Novotel Phan Thiết và Movenpick Bình Thuận để trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ cảnh quan thiên nhiên nào xung quanh khu vui chơi hiện đại và đa dạng này. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì những cảnh quan tuyệt đẹp như Núi Tà Cú, bãi biển Đồi Dương và bãi đá Ông Địa là những địa điểm bạn không thể bỏ qua. Những địa điểm độc đáo này khá gần với công viên nên bạn có thể dễ dàng di chuyển từ đây đến những điểm tham quan này bất kỳ lúc nào.

Circus Land NovaWorld, thiên đường vui chơi siêu hot 7

Núi Tà Cú với phong cảnh thiên nhiên yên bình

Circus Land Phan Thiết chính là nơi phù hợp để bạn và gia đình, bạn bè, người thân có được những phút giây thư giãn và có những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Tham khảo cẩm nang du lịch MIA.vn với những thông tin hữu ích giúp bạn có được một chuyến du lịch ý nghĩa và trọn vẹn. Cùng tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại đây nhé!