Địa chỉ: Ấp Xóm Rẫy, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Một nơi vừa bình yên, chill hết nấc tọa lạc tại Vũng Tàu đã xuất hiện, bạn đã sẵn sàng cho chuyến khám phá địa điểm này? Nếu như bạn đang kiếm tìm một nơi để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, Cánh đồng gió Xuyên Mộc sẽ là gợi ý lý tưởng nhất cho chuyến đi lần này. Tọa lạc tại ấp Xóm Rẫy, Cánh đồng gió Xuyên Mộc được xây dựng với quy mô vô cùng rộng lớn, xung quanh là đồng ruộng thanh bình ôm trọn. Lần đầu đặt chân đến Cánh đồng gió Xuyên Mộc, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh sắc thanh bình, thơ mộng của đồng lúa xanh ngát. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong bầu không khí trong lành, mát mẻ, tránh xa khói bụi thành phố. Đây cũng là Địa điểm sống ảo cực hot Vũng Tàu rất được mọi người yêu thích.

Xem thêm: Cảng cá Bà Rịa - Vũng Tàu - Nhịp sống sớm mai tại cảng cá qua ống kính của nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoàng Phi

Có một Cánh đồng gió Xuyên Mộc đẹp tựa Maldives thu nhỏ 2

Cánh đồng gió Xuyên Mộc là khu nghỉ dưỡng vô cùng thơ mộng tại Vũng Tàu xinh đẹp

Nếu bạn đã quá quen thuộc với Top 10 bãi biển Vũng Tàu nổi tiếng, sao không thử đổi gió bằng một chuyến nghỉ dưỡng giữa đồng lúa mênh mông tại Cánh đồng gió Xuyên Mộc. Khu nghỉ dưỡng này vào mỗi mùa đều mang một sắc áo khác nhau. Đặc biệt là khi tới mùa lúa chín, Cánh đồng gió Xuyên Mộc lại trở nên yên bình và tươi đẹp hơn bao giờ hết. Thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại Cánh đồng gió Xuyên Mộc đưa bạn trở về miền quê đậm chất miệt vườn. Giữa cánh đồng thơm hương lúa phảng phất, nhâm nhi những món đặc sản của Vũng Tàu sẽ tô điểm thêm cho hành trình khám phá của bạn thêm đáng nhớ. Cùng người thương, bạn bè hay gia đình nghỉ dưỡng một đêm tại đây càng giúp cho mọi người thêm gắn kết và đem về thật nhiều kỷ niệm đẹp.

Sự thanh bình và thơ mộng của Cánh đồng gió Xuyên Mộc không hề thua kém Khu sinh thái dã ngoại Suối Giàu nổi tiếng. Một ngày nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào miền quê thanh bình, không có sự ồn ào, vội vã hay xô bồ của phố thị nhộn nhịp. Tại Cánh đồng gió Xuyên Mộc cũng thiết kế nên rất nhiều góc sống ảo cực đẹp nên bạn có thể thả dáng chụp ảnh thỏa thích. Đi nghỉ dưỡng mà còn đem về cả album cực xịn thì còn gì tuyệt vời hơn? Nếu có dịp đến với Vũng Tàu trong thời gian sắp tới, hãy lựa chọn lưu trú tại Cánh đồng gió Xuyên Mộc để trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng giữa miền quê thanh bình có gì đặc sắc bạn nhé!

Có một Cánh đồng gió Xuyên Mộc đẹp tựa Maldives thu nhỏ 3

Không gian nơi đây rất thích hợp để bạn đến nghỉ dưỡng khi đi du lịch đến thành phố biển

Có một Cánh đồng gió Xuyên Mộc đẹp tựa Maldives thu nhỏ 4

Đây là nơi lý tưởng cho những ai muốn đi trốn cuộc sống mệt mỏi ngoài kia

Có một Cánh đồng gió Xuyên Mộc đẹp tựa Maldives thu nhỏ 5

Tại Cánh đồng gió Xuyên Mộc có vô vàn góc sống ảo cho bạn thỏa sức check-in

Có một Cánh đồng gió Xuyên Mộc đẹp tựa Maldives thu nhỏ 6

Cùng bạn bè dành những phút giây thư giãn, ăn uống tại đây giúp mọi người thêm gắn kết và có thật nhiều kỷ niệm

Có một Cánh đồng gió Xuyên Mộc đẹp tựa Maldives thu nhỏ 7

Trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới, sao bạn không lựa chọn Cánh đồng gió Xuyên Mộc thơ mộng làm điểm dừng chân?

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Cánh đồng gió Xuyên Mộc, bạn chắc hẳn sẽ có được những phút giây thư giãn đầy chất lượng. Khi đã quá mỏi mệt với cuộc sống thành thị, sao bạn không thử dành thời gian đến với Vũng Tàu và tạm trốn vào không gian xanh nơi đây để tìm về chút bình yên. Lưu ngay địa chỉ của khu nghỉ dưỡng đặc sắc này vào cẩm nang du lịch và cùng gia đình, bạn bè bắt đầu hành trình khám phá thật tuyệt vời bạn nhé!