Công viên Thỏ Trắng là một trong những khu vui chơi nổi tiếng ở TP. HCM, được thành lập bởi công ty cổ phần giải trí Thỏ Trắng, chuyên hoạt động trong lĩnh vực hoạt động giải trí. Với phương châm đem khu vui chơi tới mọi nhà. Công ty đã phát triển nhiều địa điểm vui chơi khắp các thành phố lớn trong cả nước như ở Vũng Tàu và Quảng Ninh.

- 875 Cách mạng tháng 8, P.15, Q.10, TP Hồ Chí Minh (thuộc Công viên Lê Thị Riêng).

- Thỏ Trắng Celadon (đối diện Aeon Mall), 31 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú.

Kinh nghiệm phá đảo Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn từ A - Z 2

Tổ hợp công viên giải trí rộng lớn ngay tại Sài Gòn

Công viên Thỏ Trắng có vị trí thuận lợi ngay trung tâm nên dễ dàng di chuyển tới các địa điểm này. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như: Xe máy, ô tô cá nhân, taxi hoặc xe bus. 

Các tuyến xe bus:

- Chạy qua công viên Thỏ Trắng Lê Thị Riêng: tuyến số 13, tuyến số 103, tuyến số 30. 

- Chạy qua công viên Thỏ Trắng Celadon: tuyến số 16, tuyến số 32, tuyến số 69.

Công viên Thỏ Trắng mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Dưới đây là thời gian cụ thể:

- Thứ hai: 15:00 – 22:00

- Thứ ba: 15:00 – 22:00

- Thứ tư: 15:00 – 22:00

- Thứ năm: 15:00 – 22:00

- Thứ sáu: 15:00 – 22:00

- Thứ bảy: 08:00 – 22:00

- Chủ nhật: 08:00 – 22:00

Khi đến khu vui chơi Thỏ Trắng, bạn sẽ được thỏa sức tham gia vào những trò chơi hấp dẫn. Dưới đây là giá vé lẻ các trò chơi ở Công viên Thỏ Trắng.

Kinh nghiệm phá đảo Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn từ A - Z 3

Nếu chỉ muốn trải nghiệm một số trò nhất định thì bạn có thể mua vé lẻ. Ảnh: Lyna Trinh/ Foody.vn

Hiện tại Công viên Thỏ Trắng không chỉ bán vé lẻ mà còn áp dụng các loại vé trọn gói (combo). Dưới đây là thông tin về vé combo đầy đủ 17 trò chơi đặc biệt mà bạn có thể tham khảo:

VÉ TRỌN GÓI MICKEY 290.000 đồng/vé Gồm 17 vé trò chơi đặc biệt Mỗi trò 1 vé, không được đổi Vé trọn gói sử dụng trong ngày Cơ hội nhận quà tặng Áp dụng cho 1 người
VÉ TRỌN GÓI TWEETY 330.000 đồng/vé Gồm 17 vé trò chơi đặc biệt Được đổi vé chọn trò chơi yêu thích Vé được dùng trong 7 ngày Cơ hội nhận quà tặng & chụp hình Áp dụng cho 1 người
VÉ TRỌN GÓI COUPLE 550.000 đồng/vé Gồm 17 vé trò chơi đặc biệt Được đổi vé chọn trò chơi yêu thích Vé được dùng trong 7 ngày Cơ hội nhận quà tặng & chụp hình Áp dụng cho 2 người
VÉ TRỌN GÓI FAMILY 790.000 đồng/vé Gồm 17 vé trò chơi đặc biệt Được đổi vé chọn trò chơi yêu thích Vé được dùng trong 7 ngày Cơ hội nhận quà tặng & chụp hình Áp dụng cho 3 người

Ngoài những gói combo đặc biệt, du khách cũng có thể tham khảo giá vé tại Công viên Thỏ Trắng, với mức giá chỉ 150.000đồng/vé. Với vé này, bạn sẽ được trải nghiệm chuỗi hoạt động tuyệt vời như xem phim 6D, bay trên đĩa, thử thách tốc độ trên tàu lượn siêu tốc, và cuộc phiêu lưu Fly Away (Việt Nam là một trong 4 quốc gia trên thế giới sở hữu trò chơi Fly Away).

Công viên Thỏ Trắng được phân chia thành 3 khu vực chính bao gồm: Khu vực trò chơi, khu trong công viên và khu đồ ăn vặt, tạo nên một không gian thú vị để bạn khám phá. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng khu vực của công viên ngay dưới đây.

Công viên Thỏ Trắng mang đến một loạt trò chơi đa dạng, trong đó những trò chơi tạo cảm giác mạnh luôn chiếm “spotlight” và hấp dẫn du khách mọi lứa tuổi. Du khách sẽ được thả mình vào những trải nghiệm đầy phiêu lưu và mạo hiểm. Từ việc cảm nhận tốc độ vượt trội trên Tàu Lượn Siêu Tốc đến sự hồi hộp trên Đĩa Bay, cùng với trò Đu Quay Dây Văng khiến bạn trải qua cảm giác rơi tự do trong không gian. Bên cạnh đó, trò Xe Ngựa Hoàng Gia sẽ đưa bạn vào những câu chuyện cổ tích, cùng với âm nhạc vui nhộn, tạo nên không gian ngập tràn niềm vui và sự kỳ diệu của ngày hội.

Kinh nghiệm phá đảo Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn từ A - Z 4

Cùng đến với Công viên Thỏ Trắng tham gia các trò chơi cảm giác mạnh

Các trò chơi trong nhà tại Công viên Thỏ Trắng đầy thú vị, mang đến cho bạn một trải nghiệm hiện đại và nhập vai vào một thế giới hoàn toàn khác, với chút ma mị đặc biệt trong trò Ngôi Nhà Huyền Bí. Khám phá một thế giới mới qua trò chơi Thế Giới Huyền Ảo (Game 9D), nơi bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ảo đầy sống động. Cảm nhận cảm giác chân thực của việc xem phim thông qua các phiên bản Phim 8D và Phim 6D.

Không chỉ dành riêng cho người lớn, khu vui chơi trong nhà còn chứa đựng những bất ngờ thú vị dành cho các bé thiếu nhi. Với loạt trò chơi mới lạ và hấp dẫn như Bánh Xe Kỳ Diệu, Bắn Súng Tốc Độ, Ống Trượt Ma Thuật… Kết hợp tốt đẹp giữa trò chơi vận động trong Nhà Liên Hoàn và những hoạt động rèn luyện kỹ năng sáng tạo, khéo léo cho các bé thông qua trò tô tượng, tranh cát... Bên cạnh đó, các trò giải trí như Hồ Câu Cá, Cá Điện Đụng và Carousel (loại thú nhún hiện đại với nhiều mô hình thiết kế độc đáo) sẽ mang lại niềm vui và thích thú không giới hạn.

Kinh nghiệm phá đảo Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn từ A - Z 5

Khám phá các nhà phim 6d, 8d đặc sắc tại Công viên Thỏ Trắng

Trong khuôn viên Công viên Thỏ Trắng, có một khu vực vui chơi miễn phí dành cho các bé, với đầy đủ các trò như cầu trượt, thú nhún, bập bênh... tạo nên một không gian vui vẻ, thoải mái và an toàn để các bé có thể thỏa sức vui đùa, thể hiện triết lý "Tất cả vì trẻ thơ!" với hơn 50 trò chơi miễn phí được phân bố trên diện tích gần 3.000 m2. Điều này giúp cho các phụ huynh không cần lo lắng về việc tìm nơi để con có thể vận động thoải mái. 

Kinh nghiệm phá đảo Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn từ A - Z 6

Khu trò chơi miễn phí với các trò chơi đơn giản, quen thuộc cho các bé

Khi ghé thăm Công viên Thỏ Trắng ở Sài Gòn, bạn không chỉ được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị mà còn được trải nghiệm không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh, tạo điều kiện tốt để bạn dạo chơi và thư giãn.

Kinh nghiệm phá đảo Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn từ A - Z 7

Công viên Thỏ Trắng sở hữu không gian xanh mát,  thoáng đãng để bạn có thể thư giãn

Ngoài các hoạt động vui chơi, Công viên Thỏ Trắng còn có khu ẩm thực vô cùng phong phú với các món ăn vặt hấp dẫn được bày bán trong khuôn viên vui chơi. Trong đó, có một món mà MIA.vn gợi ý bạn nên thử qua đó là món kem ống khá ngon và cũng khá đặc biệt đấy.

Khu vực ẩm thực tại Công viên Thỏ Trắng cũng rất hấp dẫn và đa dạng với nhiều món ăn vặt hấp dẫn được phục vụ trong khu vực vui chơi. Một món đáng thử là kem ống ngon và độc đáo. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc đói bụng, các quán ăn trong khu vực trò chơi đa dạng với nhiều món ăn vặt hấp dẫn như viên chiên, trà sữa, bắp nướng, cà phê, đồ uống ngọt, kem trái cây, vịt lộn, và khoai lang. Với mức giá từ 30.000 đồng đến 70.000 đồng, bạn đã có thể thỏa thích ăn no bụng.

Kinh nghiệm phá đảo Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn từ A - Z 8

Cùng "càn quét" khu ẩm thực ở Công viên Thỏ Trắng để để trải nghiệm nhiều món ăn hấp dẫn

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ để vui chơi dịp cuối tuần với gia đình, bạn bè ở nội thành Sài Gòn thì công viên Thỏ Trắng là sự lựa chọn thật tuyệt vời. Hy vọng sau bài viết này MIA.vn đã cung cấp cho bạn những cẩm nang hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Chúc rằng bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên người thân và bạn bè .