Chi nhánh 

Mô tả

Củi Rooftop chi nhánh Bàu Cát

- Địa điểm: Sân thượng, 204 - 206 Võ Thành Trang, Quận Tân Bình.

- Giờ hoạt động:17:00 - 00:00.

Củi Rooftop Cộng Hòa 

- Địa điểm: 7 Cộng Hòa, Quận Tân Bình.

- Giờ hoạt động: 17:00 - 00:00.

Củi Rooftop Hồng Lĩnh 

- Địa điểm: Y12 Hồng Lĩnh, Quận 10.

- Giờ hoạt động: 17:00 - 00:00.

Củi Rooftop là một trong những địa điểm hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè lý tưởng ở Sài Gòn, và hôm nay, MIA.vn sẽ đưa bạn ghé thăm cả ba chi nhánh khác nhau để trải nghiệm những điều thú vị của mỗi nơi nhé. 

Củi Rooftop chi nhánh Bàu Cát thực sự gây ấn tượng bởi không gian sạch sẽ và rộng rãi của quán. Đầu tiên là chỗ để xe rộng rãi, các hàng xe lúc nào cũng được sắp xếp gọn gàng và được chú báo vệ trông coi rất cẩn thận.       

Củi Rooftop: Review trải nghiệm tất cả chi nhánh của chiếc bar cực chill 2

Củi Rooftop chi nhánh Bàu Cát lúc nào cũng chill. Ảnh: Củi Rooftop 

Củi Rooftop Bàu Cát lúc nào cũng đông đúc các bạn trẻ đến uống cocktail và trò chuyện với bạn bè của mình. Điều đặc biệt là Củi Rooftop có một không gian khá thoáng đãng với bốn bề đều sở hữu chiếc view nhìn Sài Gòn từ trên cao đẹp mê ly. 

Thực đơn của Củi Rooftop Bàu Cát khá đa dạng với nước uống ngon và các món ăn vặt hấp dẫn. Đến đây bạn đừng có bỏ lỡ cơ hội thử món B52 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy cảm xúc. Đây thực sự là một địa điểm đáng để trải nghiệm trong Sài Gòn này đó.

Giá cả tại Củi Rooftop chỉ từ 60k đến 120k, theo MIA.vn đây là mức giá khá hợp lý và phù hợp nếu so với các quán rooftop khác cũng như trải nghiệm tuyệt vời sẽ nhận lại. Nói chung là rất đáng đồng tiền bát gạo khi bạn được trải nghiệm không gian tuyệt vời. Các bạn nhân viên của quán cũng nhiệt tình và thân thiện luôn phục vụ sẵn các bình nước lọc để bạn có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại Củi Rooftop.       

Một điều cần lưu ý là bạn có thể gặp một chút khó khăn khi chụp selfie tại Củi Rooftop Bàu Cát do gió thổi mạnh, nhưng điều này chỉ là một chi tiết nhỏ nhặt so với toàn bộ trải nghiệm tại đây. Nói tóm lại, Củi Rooftop rất phù hợp cho bạn đến đây gặp gỡ và tụ họp với hội “cạ cứng” của mình.

Củi Rooftop: Review trải nghiệm tất cả chi nhánh của chiếc bar cực chill 3

Không gian nơi đây cực kỳ thích hợp cho các nhóm bạn gặp gỡ, hẹn hò. Ảnh: Củi Rooftop 

Không chỉ về không gian mà chất lượng từ thức uống và đồ ăn đều tuyệt vời, Củi Rooftop chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm mà bạn sẽ ghé thăm thường xuyên khi đã lỡ đã đặt chân đến đây. Quán rộng rãi, thoải mái với âm nhạc nhẹ nhàng, du dương cùng view tuyệt đẹp chính là điểm cộng lớn nhất của Củi Rooftop Bàu Cát. 

Củi Rooftop tọa lạc ở tầng 4 của một tòa nhà cao và sở hữu một phong cảnh đầy ấn tượng. Khung cảnh nơi đây thật sự hoành tráng khi từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn toàn bộ vẻ đẹp hào nhoáng của Sài Gòn về đêm. Tại chi nhánh Củi Rooftop Cộng Hòa, bạn có thể vừa thưởng thức ly cocktail vừa ngắm mặt trời lặn phía xa xa, bắt trọn từng khoảnh khắc Sài Gòn lên đèn cực kỳ lung linh và huyền ảo. Tại chi nhánh này, bạn hoàn toàn có thể ngắm được tòa Landmark 81 lẫn Bitexco.

Điều đặc biệt về Củi Rooftop Cộng Hòa chính là sự sáng tạo trong cách bài trí lẫn thiết kế không gian, sự độc đáo đến từng chi tiết sẽ nhanh chóng thu hút ánh mắt bạn ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến đây. Không chỉ sở hữu cảnh đẹp, mà Củi Rooftop Cộng Hòa còn có một quầy bar vô cùng ấn tượng. Buổi tối, khi đèn sáng lên quầy bar sẽ trở nên lôi cuốn và mang một vẻ đẹp vô thực như trong các bộ phim. 

Củi Rooftop: Review trải nghiệm tất cả chi nhánh của chiếc bar cực chill 4

Ngắm Landmark 81 tại Củi Rooftop. Ảnh: Củi Rooftop 

Thực đơn tại đây chủ yếu là những món ăn nhẹ nên rất hoàn hảo để kết hợp với bia, cocktail hoặc mocktail. Một điểm đặc biệt đáng chú ý ở Củi Rooftop là "Cocktail Theo Yêu Cầu". Bạn có thể kể cho bartender nghe về tâm trạng hoặc câu chuyện của bạn và anh ấy sẽ tạo ra một loại cocktail độc đáo dựa trên những thông tin đó. Tất cả mọi người khi đến đây và thưởng thức ly cocktail dành cho riêng mình đều rất ấn tượng bởi chất lượng đồ uống lẫn sự phục vụ có 1 không 2 này. Đây cũng là bí quyết giúp Củi Rooftop có rất nhiều khách hàng "guộc" thường xuyên ghé quán thưởng thức cocktail. 

Mức giá ở menu của Củi cũng khá hợp lý dao động từ 29k đến 79k cho các món lẻ. Nếu bạn đi theo nhóm đông người, thì MIA.vn gợi ý bạn thử món"Cheese and Ham Platter" độc đáo của quán với giá 299k. Món này bao gồm 3 loại cheese và 3 loại thịt nguội được chế biến tinh tế, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa những hương vị ngon khó cưỡng.

Củi Rooftop: Review trải nghiệm tất cả chi nhánh của chiếc bar cực chill 5

Một set đồ ăn, cocktail cực đã tại Củi. Ảnh: Củi Rooftop 

Củi Rooftop Hồng Lĩnh chi nhánh bên Quận 10 cũng sở hữu nét nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng đãng và chiếc view đẹp tuyệt vời để bạn có thể ngắm nghía thành phố phồn hoa phía dưới bên ly cocktail ngon tuyệt.

Không gian của Củi Rooftop Hồng Lĩnh pha chút vintage rất thơ khiến các vị khách của mình cảm thấy như đang được ở trên thành phố Đà Lạt. 

Thực đơn tại Củi Rooftop ở quận 10 thực sự đa dạng với các loại cocktail được pha chế với công thức độc quyền và chưa nơi nào có thể làm được điều này. Cũng như chi nhánh Cộng Hòa, Củi Rooftop Hồng Lĩnh cũng có giúp những trải nghiệm của khách hàng được thăng hoa nhờ vào món "Cocktail Theo Yêu Cầu" - món đồ uống được pha chế theo từng cung bậc cảm xúc của bạn. 

Củi Rooftop: Review trải nghiệm tất cả chi nhánh của chiếc bar cực chill 6

Củi Rooftop Quận 10 là địa điểm sống ảo cực thích tại Sài Gòn. Ảnh: Củi Rooftop 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn, ngắm hoàng hôn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc, thì các góc nhìn từ lan can tại Củi Rooftop là một trải nghiệm thú vị. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố cực kỳ ấn tượng từ độ cao này. Điều này thực sự mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khó mà quên được.  

Trên đây là những chia sẻ về những trải nghiệm cực kỳ chân thực và khá là đầy đủ về các chi nhánh Củi Rooftop mà bạn có thể cho vào cuốn cẩm nang du lịch của mình. MIA.vn chúc bạn có những giây phút thư giãn tuyệt đối khi đến đây nhé.