Nếu chưa một lần du lịch Tiền Giang, hẳn bạn sẽ rất tò mò không biết liệu điểm đến này có thật sự tuyệt vời như lời đồn. Vậy thì hãy cùng theo chân anh chàng Châu Phúc Hậu Khám phá Tiền Giang qua loạt ảnh bên dưới đây được đăng tải trong hội nhóm Việt Nam Ơi!. Với vô vàn địa điểm du lịch tâm linh hấp dẫn, hành trình review Tiền Giang dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho lịch trình khám phá sắp tới của bạn. Nếu vẫn chưa biết nên đến những địa điểm nào để tham quan thì còn chần chờ gì mà không lưu lại review dưới đây vào sổ tay của mình ngay thôi bạn ơi! Cuối tuần này sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể cùng với người thân của mình về với Tiền Giang và khám phá những giá trị văn hóa, lịch sử của vùng đất nơi đây.

Xem thêm: Khám phá Mỹ Tho mộc mạc trong từng thước ảnh của Nguyễn Hoàn Hảo

Cuối tuần Khám phá Tiền Giang với những điểm đến nổi tiếng 2

Đền thờ liệt sĩ thị xã Gò Công là một trong những điểm Khám phá Tiền Giang mà bạn không nên bỏ qua

Trong ngày cuối tuần rảnh rỗi, anh chàng Châu Phúc Hậu đã tranh thủ cùng chiếc xe máy dạo một vòng Khám phá Tiền Giang. Một trong những điểm đến đầu tiên mà Hậu dừng chân chính là Đức Quốc Công Từ hay còn được gọi với cái tên Lăng Hoàng Gia. Theo như Hậu giới thiệu, đây là nơi an nghỉ của dòng họ Phạm Đăng nổi tiếng ở xứ Gò Công. Điểm đến này gắn liền với rất nhiều câu chuyện xưa cũ như giếng nước ngọt, tấm bia Barbé... Mỗi khi đến dịp đặc biệt như Lễ hội Kỳ Yên, Vĩnh Bình, Gò Công lại đón tiếp một lượng lớn người đến chiêm bái, dâng hương.

Sau khi dạo một vòng khám phá Tiền Giang, đi qua thị xã Gò Công nổi tiếng thì anh chàng dừng chân tại biển Tân Thành. Đây là một vùng biển có chiều dài lên đến 7km và sở hữu cây cầu nhỏ hướng ra ngoài khơi xa vô cùng xinh đẹp. Biển Tân Thành Tiền Giang khoác lên mình vẻ bình dị, mộc mạc của vùng đất xinh đẹp này. Nếu có dịp khám phá Tiền Giang, bạn nhất định không được bỏ qua điểm đến này đâu đấy!

Cuối tuần Khám phá Tiền Giang với những điểm đến nổi tiếng 3

Những địa điểm du lịch tâm linh luôn là thứ thu hút đông đảo người ghé đến mỗi ngày

Hãy cùng theo chân Châu Phúc Hậu khám phá Tiền Giang thật xinh đẹp qua loạt ảnh dưới đây. Vô vàn điểm tham quan nổi tiếng, các địa danh du lịch tâm linh đều được anh chàng thu lại trọn vẹn qua từng khung ảnh nhỏ. Nếu là một người yêu thích sự cổ kính, những giá trị văn hóa, tâm linh sâu sắc thì chắc chắn rằng Tiền Giang sẽ là điểm đến thích hợp mà bạn đang kiếm tìm. Bạn chắc hẳn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của từng công trình kiến trúc nơi đây. Dù đã nhuốm màu thời gian nhưng những kiến trúc này vẫn kiên cố, đủ sức hấp dẫn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Cuối tuần Khám phá Tiền Giang với những điểm đến nổi tiếng 4

Kiến trúc của những điểm đến này rất đặc sắc, thu hút ánh nhìn của biết bao người lần đầu ghé tới đây

Cuối tuần Khám phá Tiền Giang với những điểm đến nổi tiếng 5

Đặc biệt là vào các ngày lễ, số người đổ về khám phá Tiền Giang càng đông hơn

Cuối tuần Khám phá Tiền Giang với những điểm đến nổi tiếng 6

Mỗi một điểm đến sẽ để lại trong bạn vô vàn cảm xúc khác nhau

Cuối tuần Khám phá Tiền Giang với những điểm đến nổi tiếng 7

Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến khám phá sắp tới, Tiền Giang chính là gợi ý lý tưởng nhất mà bạn có thể tham khảo

Khám phá Tiền Giang xinh đẹp với vô vàn điểm đến thú vị phía trên nhất định sẽ giúp cho hành trình của bạn để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết nên đi đâu để tham quan khi đã tới Tiền Giang thì còn chần chờ chi, nhanh tay lưu ngay vào cẩm nang du lịch những địa điểm vừa được bật mí phía trên để có dịp ghé đến tham quan trong thời gian sắp tới bạn nhé. Chúc bạn có được chuyến khám phá tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu!