Địa chỉ: Số 220B đường Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Phaya Thai Spa là cái tên đầu tiên trong danh sách Spa quận 7 được MIA.vn nhắc đến. Bước chân vào Phaya Thai Spa, bạn sẽ như lạc vào một không gian mang đậm phong cách Thái Lan. Những gam màu vàng, xanh lá chủ đạo cùng hương thơm của hoa nhài và sả nhẹ nhàng đánh thức các giác quan. Tại đây, các liệu pháp massage truyền thống của Thái Lan được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm giúp giảm căng cơ, cải thiện lưu thông máu và mang lại cảm giác thư thái sâu sắc.

Phaya Thai Spa còn nổi tiếng với liệu pháp massage bằng túi thảo dược ấm. Các túi chứa đầy những loại thảo dược có tính năng giảm đau, giải độc và thư giãn cơ bắp được áp nhẹ nhàng lên cơ thể giúp đánh tan những cơn mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn các gói trị liệu toàn thân bao gồm tắm tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ thiên nhiên và massage chân mang đến cảm giác sảng khoái và làn da mịn màng.

Điểm danh Spa quận 7 uy tín, chất lượng tốt nhất 2

Phaya Thai Spa là cái tên đầu tiên trong danh sách Spa quận 7 uy tín

Địa chỉ: Số 139 đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

Golden Lotus Spa chào đón bạn bằng không gian sang trọng, ấm cúng. Hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng tiếng nhạc du dương tạo nên bầu không khí thanh bình giúp bạn tạm quên đi những bộn bề của cuộc sống. Điểm nhấn của Golden Lotus Spa chính là các liệu pháp chăm sóc da mặt cao cấp. Sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại các chuyên viên sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết, cải thiện sắc tố da và phục hồi độ đàn hồi.

Liệu pháp massage đá nóng với những viên đá bazan được làm nóng cũng là một lựa chọn tuyệt vời để giải phóng năng lượng tiêu cực và kích thích lưu thông máu. Spa quận 7 này còn cung cấp các gói trị liệu dành cho các cặp đôi. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời để hâm nóng tình cảm.

Điểm danh Spa quận 7 uy tín, chất lượng tốt nhất 3

Golden Lotus Spa chào đón bạn bằng không gian sang trọng, ấm cúng

Địa chỉ: Số 111 đường Số 30, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Wonderful Spa đúng như tên gọi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Không gian spa được thiết kế tinh tế với tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác rộng rãi và thanh lịch. Sự kết hợp giữa các phương pháp trị liệu truyền thống và hiện đại là điểm đặc biệt ở Spa quận 7 này. Bên cạnh các liệu pháp massage thư giãn, bạn còn có thể trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng hoặc phòng xông hơi khô để thải độc tố và cải thiện sức khỏe.

Wonderful Spa còn chú trọng đến các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Từ trị mụn, dưỡng trắng da đến giảm mỡ bằng công nghệ cao, spa đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi người. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và thiết kế liệu trình phù hợp để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ và sự tự tin.

Điểm danh Spa quận 7 uy tín, chất lượng tốt nhất 4

Wonderful Spa đúng như tên gọi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Sỏi Spa mang đến một trải nghiệm spa theo phong cách Nhật Bản. Không gian spa được thiết kế tối giản, chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên của tre, gỗ và đá. Hương thơm tinh tế của trà xanh và gỗ đàn hương tạo nên cảm giác thanh tịnh và an yên. Sỏi Spa nổi tiếng với liệu pháp massage Shiatsu – một phương pháp massage bấm huyệt của Nhật Bản.

Các chuyên viên sẽ dùng ngón tay cái để tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp điều hòa khí huyết, giảm đau nhức và cải thiện lưu thông máu. Bên cạnh đó, Sỏi Spa còn cung cấp các liệu pháp trị liệu bằng đá nóng và ngâm chân thảo dược. Đây là một trong những phương pháp tuyệt vời để giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Điểm danh Spa quận 7 uy tín, chất lượng tốt nhất 5

Sỏi Spa mang đến một trải nghiệm spa theo phong cách Nhật Bản

Địa chỉ: 40 đường số 1, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Kawaii Spa mang đến một không gian đáng yêu và tràn đầy màu sắc. Từ gam màu pastel nhẹ nhàng đến những bức tranh tường hoạt hình ngộ nghĩnh, spa tạo ra cảm giác vui tươi giúp bạn tạm quên đi những muộn phiền. Các liệu pháp massage bầu với các động tác nhẹ nhàng sẽ giúp các bà bầu giảm đau lưng, phù chân và cải thiện giấc ngủ.

Bên cạnh đó, spa còn cung cấp các gói chăm sóc sau sinh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tinh thần thư thái. Đối với những bạn gái trẻ, Kawaii Spa có các liệu pháp massage trị mụn, massage thư giãn bằng tinh dầu thiên nhiên và chăm sóc da mặt cơ bản. Ngoài ra, spa quận 7 này còn cung cấp dịch vụ waxing lông mày và tẩy tế bào chết toàn thân giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

Điểm danh Spa quận 7 uy tín, chất lượng tốt nhất 6

Kawaii Spa mang đến một không gian đáng yêu và tràn đầy màu sắc phù hợp cho mẹ bầu và những ai yêu thích sự dễ thương

Địa chỉ: Số G13 đường 3A, phường Tân Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Đă nhắc đến Spa quận 7 thì cẩm nang du lịch MIA.vn không thể nào bỏ qua Vy Spa. Vy Spa chào đón bạn với không gian sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Điểm đến này nổi tiếng với các liệu pháp massage trị liệu chuyên sâu. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ sử dụng các kỹ thuật massage độc đáo kết hợp với dược liệu thiên nhiên để điều trị các vấn đề về cơ xương khớp, đau đầu, và mệt mỏi.

Bên cạnh đó, spa còn cung cấp các liệu pháp detox giúp loại bỏ độc tố, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, Vy Spa còn chú trọng đến các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Từ trị nám, tàn nhang đến các liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ cao, spa đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

Điểm danh Spa quận 7 uy tín, chất lượng tốt nhất 7

Đội ngũ chuyên viên của Vy Spa sẽ tư vấn và thiết kế liệu trình phù hợp để giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin

Địa chỉ: Số 131 đường Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Cái tên cuối cùng trong danh sách Spa quận 7 nổi tiếng không thể bỏ qua là Gà Spa. Lấy cảm hứng từ y học cổ truyền Việt Nam, Gà Spa sử dụng các phương pháp trị liệu độc đáo có nguồn gốc từ thiên nhiên. Gà Spa còn có liệu pháp châm cứu và bấm huyệt. Bên cạnh đó, spa còn cung cấp các gói ngâm thảo dược và đắp lá thuốc giúp thải độc, giảm viêm khớp và thư giãn cơ bắp.

Đối với những người yêu thích thiên nhiên, Gà Spa có các gói xông hơi dược liệu với các loại lá thuốc quý hiếm. Xông hơi giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, cải thiện hô hấp và mang lại cảm giác thư thái sâu sắc. Ngoài ra, Gà Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tổng thể như yoga dưỡng sinh và thiền định.

Điểm danh Spa quận 7 uy tín, chất lượng tốt nhất 8

Cái tên cuối cùng trong danh sách Spa quận 7 nổi tiếng không thể bỏ qua là Gà Spa

Dù bạn đang tìm kiếm một spa để thư giãn sau một ngày dài làm việc hay một liệu pháp trị liệu chuyên sâu để cải thiện sức khỏe, danh sách spa quận 7 phía trên luôn có những gợi ý tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy dành cho bản thân một buổi spa để nạp lại năng lượng, thư giãn tâm trí và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống trong khoảng thời gian du lịch Sài Gòn bạn nhé!